Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "LeMans"Þú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi.
Þú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?
Hehe hvað þá að spóla á öllum 4 hjólum
Quote from: ArchfiendQuote from: LeMansÞú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi. þessi bíl er kallaður græna horið í fjölskylduni
Quote from: LeMansÞú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi.
Quote from: Ragnar93 on April 14, 2008, 22:22:16Quote from: ArchfiendQuote from: LeMansÞú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi. þessi bíl er kallaður græna horið í fjölskyldunireyndar er hann kallaður græna þruman í fjölskylduni en Ok
Quote from: frikkice on April 15, 2008, 14:31:47Quote from: Ragnar93 on April 14, 2008, 22:22:16Quote from: ArchfiendQuote from: LeMansÞú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi. þessi bíl er kallaður græna horið í fjölskyldunireyndar er hann kallaður græna þruman í fjölskylduni en Ok haha núú hef oft heyrt afa seigja horið þegar hann er að tala uma hann en jæja leifi þér þá að kalla hann græna þruman
Quote from: Ragnar93 on April 15, 2008, 14:40:27Quote from: frikkice on April 15, 2008, 14:31:47Quote from: Ragnar93 on April 14, 2008, 22:22:16Quote from: ArchfiendQuote from: LeMansÞú ert voðalega hörundssár Frikki hver var með leyðindi?Þú varst með leiðindi. Að kalla bíl "grænt hor" kallast leiðindi. Ekki að ég sé eitthvað að fíla þennan lit, en þetta var algjör óþarfi. þessi bíl er kallaður græna horið í fjölskyldunireyndar er hann kallaður græna þruman í fjölskylduni en Ok haha núú hef oft heyrt afa seigja horið þegar hann er að tala uma hann en jæja leifi þér þá að kalla hann græna þrumanhann gerir það til að pirra mig haha
Quote from: DodgeQuoteÞað segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið. Hehe hvað þá að spóla á öllum 4 hjólum
QuoteÞað segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.
Það segir nú meira um gáfur ökumannsins heldur en kraft vélarinnar að vera að reykspóla á 38" dekkjum og brjóta þar af leiðandi drifið.
kanski, datt í hug að festa hann við ljósastaur, en fór að hugsa hvað löggan myndi gera ef að hún sæi mann við það, og hvort að maður myndi nokkuð beygla hann eða rífa hann upp með rótum
það eru nú fleirri en Ragnar á myndunum