Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
geturu ekki pantað það sjálfur?
Geturðu ekki bara fengið einhvern fullorðinn sem þú þekkir til að kíkja á þetta með þér? Mátt líka alveg búast við því að þurfa að borga meira en 13k fyrir þetta.
Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.
Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera
Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera Ég var alls ekki að skamma þig. Bara ótrúlegt hvað þú hefur náð mörgum póstum á skömmum tíma.
Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera Ég var alls ekki að skamma þig. Bara ótrúlegt hvað þú hefur náð mörgum póstum á skömmum tíma. haha já það er ótrúlegt en ég er líka búin að gera svo marga þráði hehe en hvað ég 09 jánúar 2008 og ég er komin með 531 innlegg hehe
Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera Ég var alls ekki að skamma þig. Bara ótrúlegt hvað þú hefur náð mörgum póstum á skömmum tíma. haha já það er ótrúlegt en ég er líka búin að gera svo marga þráði hehe en hvað ég 09 jánúar 2008 og ég er komin með 531 innlegg hehe532 pósta, má ég spurja þig að einu, hvenar ætlaru að loka kjaftinum? smá grín bara
Quote from: "edsel"Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera Ég var alls ekki að skamma þig. Bara ótrúlegt hvað þú hefur náð mörgum póstum á skömmum tíma. haha já það er ótrúlegt en ég er líka búin að gera svo marga þráði hehe en hvað ég 09 jánúar 2008 og ég er komin með 531 innlegg hehe532 pósta, má ég spurja þig að einu, hvenar ætlaru að loka kjaftinum? smá grín bara hehe segjir sá sem er með 1000 og eithvað inlegg hehe en já ég ætla aldrei að loka á mér kjaftinum
Quote from: "frikkice"Quote from: "Jón Þór Bjarnason"Frikki hefurðu ekkert að gera á daginn því þú ert með 5.69 innlegg á dag Annars eru nokkur fyrirtæki sem selja körfustóla á þessu skeri.í kíki nú bara oftast á kk í skólanum og þegar ég kem heim og svo kíkti ég nú bara hérna inná í gærkvöldi því ég var inná summitracing að skoða annars hef ég nóg að gera og hvernig gengur í skólanum
eru menn ekki farnir að fá leð á þvi að tala um þetta græna hor (firebirdinn)