Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
áttu við þetta kitt bara svart eða 1975 bilum
Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt draslHahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika Einmitt , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana... evrópu sportbílar eru useless en það er bara mín skoðun
Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt draslHahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika Einmitt , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana...
Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt draslHahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika
Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt draslHahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless
Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...
Quote from: "frikkice"Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Quote from: "Belair"Quote from: "maxel"Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...Án þess að vera leiðinlegur...Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt draslHahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless var að reina að hitta á veik taug í þér með smá sannleika Einmitt , allavega, ef þú segir að evrópa framleiðir ekki alvöru sportbíla ertu með mör í hausnum Ekki fara taka þessu sem móðgun en þetta er bara fact að evrópa er með eigilenlega alla sportbílana... evrópu sportbílar eru useless en það er bara mín skoðun Ég held að evrópskir sportbílar bremsi, stýri og keyri yfir höfuð muuun betur heldur en amerískir sportbílar bílar sem keyra hratt beint Ég er nátturlega svo ruglaður
töff, það er gaman að fylgjast með þessu projecti hjá þér, svona ef maður sker út skíta kommentin en hvernig er þessi vél er hún í góðu standi eða ætlaru að gera hana upp áður en hún er sett í transan
frikkice ertu með casting number af velin , gaman að vita hvort um 350 se að ræða ea bara 307