Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
afhverju hataru þennan bíl svona mikið maxel gerði hann þér eithvað eða er hann bara meira vel með farnari heldur en bílanir þínir þannig að þú verður að setja útá hann
Quote from: "frikkice"afhverju hataru þennan bíl svona mikið maxel gerði hann þér eithvað eða er hann bara meira vel með farnari heldur en bílanir þínir þannig að þú verður að setja útá hann ugh.....nennekkaðsvaraþér
Afturendinn á mínum hvíta er ansi laglegur þó ég segi sjálfur ég þarf bara að klára að lagann til svo maður geti notað bílinn almennilega og elskulega 350 mótor sem er í honum
einmitt en ég held að púst endarnir séu undan 4gen en annars kramið og annað í mínum er út corvettu
Quote from: "maxel"Fíla etta ekkijájá það er þitt vandarmál ekki mitt
Fíla etta ekki
Quote from: "frikkice"Quote from: "maxel"Fíla etta ekkijájá það er þitt vandarmál ekki mittFrikki, þegar einhver segir eitthvað sem þér líkar ekki við, slepptu því þá bara að svara.
jæja drösslaðist til að henda einu myndbandi á youtube af leiðindar hljóðunum í bílnum http://www.youtube.com/watch?v=kLaK1ZexRCw allsekki að fýla þetta hljóð
gengur soldið hratt, er þetta ekki bara stillingar vandamál , er hann ekkert að eyða miklu?
Quote from: "frikkice"jæja drösslaðist til að henda einu myndbandi á youtube af leiðindar hljóðunum í bílnum http://www.youtube.com/watch?v=kLaK1ZexRCw allsekki að fýla þetta hljóð er það ekki bara vegna þess að hann gengur alls ekki á 7 og 8? mér heyrist hann vera alveg dauður þar
Quote from: "sindrib"gengur soldið hratt, er þetta ekki bara stillingar vandamál , er hann ekkert að eyða miklu?sko snúnings hraðin er dolítið skrítin því hann er svo langt undir 1000rpm mér finnst það skrítið því eiga þeir ekki að vera í 1000rpm í lausagangi
Quote from: "frikkice"Quote from: "sindrib"gengur soldið hratt, er þetta ekki bara stillingar vandamál , er hann ekkert að eyða miklu?sko snúnings hraðin er dolítið skrítin því hann er svo langt undir 1000rpm mér finnst það skrítið því eiga þeir ekki að vera í 1000rpm í lausagangiheld að þeir eigi að vera rétt yfir 1000 rpm í lausagangi