Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
yfir 10 siðan maður gerði þetta síðast og á án þettamæili með að hafa þetta eða einkvað í þessum dúr og síðanbara munna hvernig þetta allt snerir og réttu verkfærin þá ÆTTI þetta ekki að vera mikið mál, og ekki má gleyma þolinmæði
Svona græja til að losa lock plötuna fæst í Bílanaust... stýrispúllara býr maður bara til úr flatjárni og 2 boltum sem passa í stýrið, herðir s.s. plötuna að öxlinum og dregur stýrið af
verkfærið eða húsið , husið 102 + tolur
15.424 komið heim meða við shopusa
Djöfull er þetta dýrt Þar sem ég á nú aldrei eftir að nenna að púsla saman tilt túpunni (ertu ekki annars með tilt) úr Wranglernum mínum... þá getur verið að ég eigi einmitt til hlutinn sem þig vantar uppí hillu hjá mér... ef það passar þá geturðu fengið það á segjum bara 2000 kall... mældu bara hvað stykkið er langt þá get ég séð hvort það sé ekki svipað þetta sem ég er með
Quote from: "KiddiJeep"Djöfull er þetta dýrt Þar sem ég á nú aldrei eftir að nenna að púsla saman tilt túpunni (ertu ekki annars með tilt) úr Wranglernum mínum... þá getur verið að ég eigi einmitt til hlutinn sem þig vantar uppí hillu hjá mér... ef það passar þá geturðu fengið það á segjum bara 2000 kall... mældu bara hvað stykkið er langt þá get ég séð hvort það sé ekki svipað þetta sem ég er meðég skal mæla það á mrg þori ekki að þurfa opna rúðuna því það er búið að vera svo mikið frost
svo geturu líka bara hangið í stýrinu þar til það losnar og stein rotar þig... been there