Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
fuglinn ad framan lífgar pínu uppá hann, en thetta burn out thitt var svona álíka og ég gerdi á v6 `91 terrano nema ad ég var á svo nýju plani ad thad komu holur í malbikid en samt ágaet midad vid v6, en er thin bein eda sjálfskiftur
Quote from: edsel on May 31, 2008, 12:48:07fuglinn ad framan lífgar pínu uppá hann, en thetta burn out thitt var svona álíka og ég gerdi á v6 `91 terrano nema ad ég var á svo nýju plani ad thad komu holur í malbikid en samt ágaet midad vid v6, en er thin bein eda sjálfskiftur sjálfskiptur jájá mér fannst þetta svona ágætt miðað við v6 það koma svona smá hola í malbikið en það sást ekki á dekkjunum ennþá eins og ný hehe og já fuglinn lífgar uppá hann það er allavega skemmtilegra að líta útum gluggan og sjá hann núna hehe en já það eru fleirra í planinu um svona miða sko alveg heill hellingu kemur allt með tímanum og svo erum við kannski að fá eitt drif með hásingu úr 2000 camaro og bremsudiskum og caliberum og öllu hehe hann verður flottur á rúntinum í sumar
Quote from: frikkice on May 31, 2008, 13:56:54Quote from: edsel on May 31, 2008, 12:48:07fuglinn ad framan lífgar pínu uppá hann, en thetta burn out thitt var svona álíka og ég gerdi á v6 `91 terrano nema ad ég var á svo nýju plani ad thad komu holur í malbikid en samt ágaet midad vid v6, en er thin bein eda sjálfskiftur sjálfskiptur jájá mér fannst þetta svona ágætt miðað við v6 það koma svona smá hola í malbikið en það sást ekki á dekkjunum ennþá eins og ný hehe og já fuglinn lífgar uppá hann það er allavega skemmtilegra að líta útum gluggan og sjá hann núna hehe en já það eru fleirra í planinu um svona miða sko alveg heill hellingu kemur allt með tímanum og svo erum við kannski að fá eitt drif með hásingu úr 2000 camaro og bremsudiskum og caliberum og öllu hehe hann verður flottur á rúntinum í sumar
Quote from: edsel on June 01, 2008, 16:52:54Quote from: frikkice on May 31, 2008, 13:56:54Quote from: edsel on May 31, 2008, 12:48:07fuglinn ad framan lífgar pínu uppá hann, en thetta burn out thitt var svona álíka og ég gerdi á v6 `91 terrano nema ad ég var á svo nýju plani ad thad komu holur í malbikid en samt ágaet midad vid v6, en er thin bein eda sjálfskiftur sjálfskiptur jájá mér fannst þetta svona ágætt miðað við v6 það koma svona smá hola í malbikið en það sást ekki á dekkjunum ennþá eins og ný hehe og já fuglinn lífgar uppá hann það er allavega skemmtilegra að líta útum gluggan og sjá hann núna hehe en já það eru fleirra í planinu um svona miða sko alveg heill hellingu kemur allt með tímanum og svo erum við kannski að fá eitt drif með hásingu úr 2000 camaro og bremsudiskum og caliberum og öllu hehe hann verður flottur á rúntinum í sumar edsel það er ekki einu sinni hægt að kalla veðrið úti núna sumarveður rok og rigning
Quote from: frikkice on June 01, 2008, 21:28:05Quote from: edsel on June 01, 2008, 16:52:54Quote from: frikkice on May 31, 2008, 13:56:54Quote from: edsel on May 31, 2008, 12:48:07fuglinn ad framan lífgar pínu uppá hann, en thetta burn out thitt var svona álíka og ég gerdi á v6 `91 terrano nema ad ég var á svo nýju plani ad thad komu holur í malbikid en samt ágaet midad vid v6, en er thin bein eda sjálfskiftur sjálfskiptur jájá mér fannst þetta svona ágætt miðað við v6 það koma svona smá hola í malbikið en það sást ekki á dekkjunum ennþá eins og ný hehe og já fuglinn lífgar uppá hann það er allavega skemmtilegra að líta útum gluggan og sjá hann núna hehe en já það eru fleirra í planinu um svona miða sko alveg heill hellingu kemur allt með tímanum og svo erum við kannski að fá eitt drif með hásingu úr 2000 camaro og bremsudiskum og caliberum og öllu hehe hann verður flottur á rúntinum í sumar edsel það er ekki einu sinni hægt að kalla veðrið úti núna sumarveður rok og rigning hahahaha, thad er bara sól og hiti hérna, thad versta er ad thad eru allir á tjúnnudum nodrum og vespum hérna , daudlangar ad finna mér eina og leigja
hvað kostaði bíllin
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
herðu frikki ég skora á þig í spyrnu í júli þegar ég er kominn með allt í hjólið mitt fúlasta allvara á þinn ekki að getað tekið mig taktu þessu ef þú hefur 2 stk undir þér