Author Topic: 360 amc power  (Read 46856 times)

einarg

  • Guest
Nú er nó komið'
« Reply #120 on: November 19, 2007, 21:44:58 »
Eruð íð allir orðni snarvitlausir,,,,,,,

ráðleggið nú manninum eitthvað af viti,,,,,hvað mótorar hafa gert eithvað á íslandi annnar en chevy????þekkingin er mest á éim her og kostar lítið að ger aíð þá svo ég bar asegi,,,,í guðanna b´num ekki ráðleggja þessum manni að nota AMC,,,,ég er alveg viss um að Helgi shuth myndi svara honum í síma hvað er bertra en AMC

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
360 amc power
« Reply #121 on: November 24, 2007, 02:52:47 »
Quote from: "Dodge"
Ég er ekki ánægður með kommentin um chrysler vélina, þetta er nú
bara dónaskapur og svívirðingar... mönnum getur nú sárnað þó það komi
ekki tár :D

Svo er ég ekki heldur ánægður með að menn séu að skíta yfir íslenskar
heddportanir úr sveitinni.. allir með kommon sense geta bætt loftflæði
til muna bara með smá rökhugsun, td er gasket matching ekkert smá
gain eins og þetta er nú hrillilega illa smíðað allt orginal.
Það er ekkert allt best í heimi í USA.. megnið af þessu liði eru vitleisingar
og almenningsvinnubrögðin þar eru til muna verri en hér.
Ef á að tala um vinnubrögð í þessu samhengi skal taka fram einstök
verkstæði en ekki heila þjóð.

Var enginn búinn að segja ykur að ísland er BEST Í HEIMI  :lol:

Það er bara kellingaskapur að halda því fram að maður geti ekkert gert
almennilega sjálfur.


Gert í sveitinni.

[/IMG]



Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #122 on: November 24, 2007, 08:03:53 »
#1.

Áður enn þú settur nokkurn hlut ofan í E30 þá þarftu að vita hvar pickupið fyrir olíudæluna er á þeim mótor, og eða geta keypt annað og aðra pönnu,
þetta er útaf því að subframið er fyrir aftann miðjann mótorinn.
Ef Twin Turbo V12 passar í E30 þá passar ALLT.
#2.

Talk is cheap

#3.
Ég veit ekki hvaða M30 mótora þú hefur verið að sjá á 150k,
Og ekkert swap er einfalt, því að það er ótrúlega margt sem þarf að gæta að,
#4.

Hvaða budget ertu með í þetta eiginlega?
Total kostnaður = 2x það sem þú heldur að þetta kosti,
spurðu kallanna á þessu spjalli að því :)

#5.
Með 350 í húddinu og létt preppaða þarftu slikka, alltaf,
engar undantekningar, bílinn vegur 1350kg og venjulega á 225 stærst frá verksmiðju (í E30 M3) og það er ekki beint pláss fyrir mikið dekk þarna undir.


81mb download, Heimasmíðað 9.6s kvartmíla 800hö TT3.6 beinskipt, Skandinavískt þar sem 10sek er slow
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
360 amc power
« Reply #123 on: November 24, 2007, 13:22:48 »
ja pikkupið hefur verið það eina eiginlega sem ég hef svona pælt í sem gæti komið í veg fyrir að vélin passi ekki ofan í, ég hef ekkert pælt í slikkum. Er það alveg nauðsynlegt?
Og ef hann fær bara gamla 350 þá verður þetta ekki besti bílinn í beygjunum.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #124 on: November 24, 2007, 17:08:14 »
Quote from: "cv 327"
Gert í sveitinni.


Nákvæmlega... það þarf enginn að segja manni að þetta flæði verr
núna en áður en þú fórst í þetta..
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Portun
« Reply #125 on: November 24, 2007, 17:27:57 »
Sælir félagar. :)

Er búið að fara með heddin og mæla flæðið. :?:
Hefur viðkomandi portari reynslu af "Flowbekk", kann á svoleiðis tæki eða hefur yfir höfuð komist í svoleiðis bekk :idea:
Ef ekki hvernig veit hann þá hvernig til hefur tekist :?:

Það voru hedd á Big Block Chrysler hedd portuð hér heima af manni sem þykir með þeim betri í þessari grein, en það tók atvinnumann frá USA 20 tíma að bjarga heddunum, sem voru nær ónýt þar sem að þau höfðu verið portuð svo vitlaust. :!:  :!:  #-o

Það er hægt að pólera og "portmatcha" hér heima, en látum sjálfa portunina í hendur þeirra sem að kunna og gera hlutina rétt.
Það er annað að halda að maður kunni að gera rétt, en hitt er AÐ gera rétt. :-k

Kannski einhver kaupi sér flowbekk hérna heima þannig að hægt sé að fara að fá einhverja alvöru reynslu hingað á klakann [-o<  hver veit. :smt040
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
360 amc power
« Reply #126 on: November 24, 2007, 17:31:42 »
Hálfdán hefur lög að mæla hér, þetta getur allt litið vel út og verið voða fancy en getur verið svo fáránlega vitlaust og ruglað að það er engu lagi líkt.

Það er ástæða fyrir því að alvöru portwork kostar mikið og það er vegna þess að það fer gríðarlegur tími í þetta af KUNNÁTTUMÖNNUM sem hafa reynslu og aðstöðu til að gera þetta.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
360 amc power
« Reply #127 on: November 24, 2007, 17:46:37 »
Lækkaðir þú gólfið á insogsportunum? Lækkaðir þú eða tókst niður bunguna/beygjuna rétt áður en runnerinn beygir inn í strokkinn?

Hversu mikið opnaðir runnerinn áður en hann kemur að ventilsætinu (það er oft talað um prósentuhlutfall af ventli), hvernig gerðir þú það hringlótt?

Hvernig gerðir þú runnerana beina?

Eru rönnerarnir allir póleraðir eða eru myndirnar skrítnar?

Hvernig er ventlasætið skorið? Hvaða gráður eru á því?


Ef þú svarar þessu þá er hægt að dæma þau að einhverju leyti.


PS. hefur einginn hérna heyrt um lofthraða :?
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #128 on: November 24, 2007, 21:52:20 »
Velocity is the key

Þetta lýtur vel út en svo er spurning hvort þú hefur hægt á flæðinu eða aukið það,en svo er líka til of mikill hraði sem skilur bensínið frá loftinu og pollast á veggjunum við beygjur og lekur

Það á allsekki að pólera sogrunnerana nema þá fyrir Race only græju því nibburnar á veggjunum varna því að bensínið ýrist og leki niður með botninum þegar vélin er á lítlum snúning með ekkert Vacume

Sel það ekki dýrara en ég heyrði það en að Unnar Már eigi Flæðibekk og sé búinn að fara á námskeið úti,hvort það sé SuperFlow 6000+++ eða e-h old school veit ég ekki

Það sem er best er að hækka runneranna til að fá hraðann upp með Rúmsentimetrunum,mestur lofthraðinn er þar og utan á beygjum en hægastur niðri og að innanverðu

Það að auka hraðann eykur flæðið á neðri lyftum og það er GULL,því þá eykst aflið ALLSTAÐAR,sérstakelga undir kúrvunni

Það eru til þumalputtareglur um & hlutfall af sog og púst flæði per lift en það er allt háð hverjum mótor fyrir sig sem og % af ventlastærð og blowthrote fyrir ofan sætin

Það sem vinsælast er að gera við ventlana er að skera í þá skurð t.d 45,35,15 á SBC og svo annað á sætunum sjálfur
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #129 on: November 24, 2007, 22:28:41 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Það að auka hraðann eykur flæðið á neðri lyftum og það er GULL,því þá eykst aflið ALLSTAÐAR,sérstakelga undir kúrvunni


Til að auka hraðann á lægri lyfti þýðir lítið að vera opna portið,

#1. Brake Mean Effective Pressure allt annað tal er hogwash og tilgangslaust.

Quote from: "BadBoy Racing"
Velocity is the key

Þetta lýtur vel út en svo er spurning hvort þú hefur hægt á flæðinu eða aukið það,en svo er líka til of mikill hraði sem skilur bensínið frá loftinu og pollast á veggjunum við beygjur og lekur


Einfalt mál, hætta nota klósett til að keyra bílinn sinn.

Málið er flóknara enn bara að djöflast á portunum,
nánast alveg bókað að það fer á rangann veg ef ekki er hentug inntaks soggrein(millihedd? það er ekki einu sinni gilt orð) eða knástás hentar nýjum port stærðum, hvað þá bensín og kveikju breytingar.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #130 on: November 24, 2007, 23:33:27 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"


Það að auka hraðann eykur flæðið á neðri lyftum og það er GULL,því þá eykst aflið ALLSTAÐAR,sérstakelga undir kúrvunni


Til að auka hraðann á lægri lyfti þýðir lítið að vera opna portið,

#1. Brake Mean Effective Pressure allt annað tal er hogwash og tilgangslaust.



Quote from: "BadBoy Racing"
Velocity is the key

Þetta lýtur vel út en svo er spurning hvort þú hefur hægt á flæðinu eða aukið það,en svo er líka til of mikill hraði sem skilur bensínið frá loftinu og pollast á veggjunum við beygjur og lekur



Einfalt mál, hætta nota klósett til að keyra bílinn sinn.

Málið er flóknara enn bara að djöflast á portunum,
nánast alveg bókað að það fer á rangann veg ef ekki er hentug inntaks soggrein(millihedd? það er ekki einu sinni gilt orð) eða knástás hentar nýjum port stærðum, hvað þá bensín og kveikju breytingar.





Ef þú ætlar að vera að kenna fólki eitthvað vertu allaveg búinn að kynna þér hlutina því þú veist ekkert hvað þú ert að tala um og gengur þvert á allt sem búið er að gera síðustu áratugi


Nei,þetta er líka á EFI vélum en ennþá verra á Blöndungs,Mikklu verra
böndungs er fínt á Race græju sem ekki er verið að leggja pening í að viti en ekki DD

Nei það er ekki flóknara en svo að til að vélin getir skilað afli þá þarf að laga heddið til þess að fá loft allt annað(í þinni meiningu Soggren/Millihedd) er bara til að geta fengið power á hærri/lægri snúning

Knasturinn er það sem stýrir aflinu,án lofts gerir hann ekki mikið nærð jú að auka aflið en þá taparu því oftast nær annarstaðar nema um sé að ræða ás af sviðpaðri stærð og stock nema búið að hanna hann í vélina til að nýta það sem til staðar er en framleiðendur þurfa að huga að mengunum,endingu og ábyrgð því það er lagður skattur á bílana þeirra eftri áhverðnum stöðlum um mengun og bensíneyðslu

Það þarf ekki alltaf að auka snúningssviðið til að fá meira afl

Vélar með ITB eða VVT/Vamos þurfa ekki að reiða sig eins mikið á Heddin því lofthraðinn er mikill og í gegnum mestallt snúningssviðið

Þetta er svipa eins og Túrbínufólkið-Það hefur ekki hugmynd um hvað Hedd eru eða hönnun þeirra,eina sem kemst fyrir hjá þeim er Stærri bína -Meira Boost

Taktu t.d venjulega SBC og skafðu úr heddunum og hækkaðu þjöppu án þess að gera neitt annað og þú sérð stóran mun án þesser að skipta um Soggrein/Millihedd-jetta eða kveikjubreytingu.. Svo til að fá allt úr því er farið í að stilla upp á nýtt og þá eykst það ennfrekar sé það rétt gert

Margir sem opna upp heddun fá meira power en þá bara á t.d. 4000rpm++ en missa aflði undir 4000 RPM
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
360 amc power
« Reply #131 on: November 25, 2007, 01:53:22 »
Djö erum við hinir vitleysingarnir heppnir að hafa aðgang að svona brainiacs, priceless  :smt023
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
360 amc power
« Reply #132 on: November 25, 2007, 02:08:15 »
Það eru nátturulega bara kerlingar og hommar hérna á Íslandi!!!!!!!!!!!
Að match porta er barna leikur!!!!!

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
360 amc power
« Reply #133 on: November 25, 2007, 03:13:20 »
ouch :shock:

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #134 on: November 25, 2007, 18:54:51 »
Quote from: "BadBoy Racing"




Ef þú ætlar að vera að kenna fólki eitthvað vertu allaveg búinn að kynna þér hlutina því þú veist ekkert hvað þú ert að tala um og gengur þvert á allt sem búið er að gera síðustu áratugi


Nei,þetta er líka á EFI vélum en ennþá verra á Blöndungs,Mikklu verra
böndungs er fínt á Race græju sem ekki er verið að leggja pening í að viti en ekki DD


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #135 on: November 25, 2007, 18:56:33 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Vélar með ITB eða VVT/Vamos þurfa ekki að reiða sig eins mikið á Heddin því lofthraðinn er mikill og í gegnum mestallt snúningssviðið

Nei það er ekki flóknara en svo að til að vélin getir skilað afli þá þarf að laga heddið til þess að fá loft allt annað(í þinni meiningu Soggren/Millihedd) er bara til að geta fengið power á hærri/lægri snúning

Knasturinn er það sem stýrir aflinu,án lofts gerir hann ekki mikið nærð jú að auka aflið en þá taparu því oftast nær annarstaðar nema um sé að ræða ás af sviðpaðri stærð og stock nema búið að hanna hann í vélina til að nýta það sem til staðar er en framleiðendur þurfa að huga að mengunum,endingu og ábyrgð því það er lagður skattur á bílana þeirra eftri áhverðnum stöðlum um mengun og bensíneyðslu

Það þarf ekki alltaf að auka snúningssviðið til að fá meira afl


án lofts gerir ásinn ekki mikið?

Veistu hvaðann mengun kemur?

Nei það þarf nefninlega ekki að hækka snúningssviðið,
enn það er ekki samasem merki á milli stærri porta og aukins flæði við lægri og eða hærri lift.
Oft væri hægt að nota Helmholtz-theory á soggrein til að auka aflið allstaðar, það er ástæðan fyrir öllu í soggreina framleiðslu og hönnun,
einnig ástæðan fyrir ventlakerfum,

Og ætlarru að fara segja mér að bestu vélarnar í dag séu með slöpp hedd því að það eru framleiðslu vélar með ventlakerfi, Toyota, Honda, Yamaha, BMW og fleiri,

Sýnist á flestu að þú hefur misst af tveim áratugum frá því pentroof hedd létu sjá sig að ráði. Hvað þá þróun í túrbókerfum,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #136 on: November 25, 2007, 18:58:20 »
Quote from: "BadBoy Racing"


Þetta er svipa eins og Túrbínufólkið-Það hefur ekki hugmynd um hvað Hedd eru eða hönnun þeirra,eina sem kemst fyrir hjá þeim er Stærri bína -Meira Boost

Taktu t.d venjulega SBC og skafðu úr heddunum og hækkaðu þjöppu án þess að gera neitt annað og þú sérð stóran mun án þesser að skipta um Soggrein/Millihedd-jetta eða kveikjubreytingu.. Svo til að fá allt úr því er farið í að stilla upp á nýtt og þá eykst það ennfrekar sé það rétt gert

Margir sem opna upp heddun fá meira power en þá bara á t.d. 4000rpm++ en missa aflði undir 4000 RPM


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #137 on: November 25, 2007, 20:06:54 »
Quote from: "gstuning"


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.


Hver var að tala um bensínþrýsting!!?

Nú beinist hann beint á ventilinn,öllum vélum??
Nei,Það er mjög mismunandi og ALLSEKKI það sem á að gera samhvæmt vélasmiðum(nenni ekki að útskýra það fyrir þér) en þú veit eflaust betur,búinn að tjúna svo marga bíla  :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #138 on: November 25, 2007, 20:09:17 »
Quote from: "gstuning"

án lofts gerir ásinn ekki mikið?

Veistu hvaðann mengun kemur?

Nei það þarf nefninlega ekki að hækka snúningssviðið,
enn það er ekki samasem merki á milli stærri porta og aukins flæði við lægri og eða hærri lift.
Oft væri hægt að nota Helmholtz-theory á soggrein til að auka aflið allstaðar, það er ástæðan fyrir öllu í soggreina framleiðslu og hönnun,
einnig ástæðan fyrir ventlakerfum,

Og ætlarru að fara segja mér að bestu vélarnar í dag séu með slöpp hedd því að það eru framleiðslu vélar með ventlakerfi, Toyota, Honda, Yamaha, BMW og fleiri,

Sýnist á flestu að þú hefur misst af tveim áratugum frá því pentroof hedd létu sjá sig að ráði. Hvað þá þróun í túrbókerfum,


Fyrstu 2 spurningarnar eru svo vitlausar að ég nenni ekki að svara þeim og útfrá hverju ertu að spyrja,þú virðiust bara búa til spurningar og svör sem er ekki verið að spyrja um,BS

"Þarf ekki að auka snúningssvið",Ég var að segja það!!
Hvar gaf ég það til kynna að stærri port gæfu meiri lofthraða??
Fer allt eftir hönnun heldir sagði ég að þó þú stækkir rúmmalið þá þarftu ekki að tapa hraða!!
Og jú stæri port geta flætt meiru lofti en fer eftri þvi hvernig það er portað  hvort það haldi hraða eða ekki,það er hraðinn sem skiptir mál!!

Hvað ertu eiginlega að tala um,oft væri hægt......
Heimholz er notað til að fá "ram effect" inn á vélina í gegnum sogreinar runneranna,sama og Scavange á pústinu aka Vacume
Hvað ertu að reyna að segja "ástæðan fyrir hönnun ventlakerfa"
Venntlakerfi eru hönnuð með hliðsjón af Heimholz en ekki öfugt.

Ætlar þú að fara að segja mér að Amerískir vélasmiðir séu verri en þeir þýskur eða Asísku??Það er ekki hægt að segja e-h um það annað en að Amerískar 2 ventla vélar sem ekki er hægt að breyta ventlaríma,opnun,lokun og þessháttar þurfa að reyða sig á heddun til að flæðar og flæða vel annars er allt annað tilgangslaust
Svo ég endurtaki mig..Vélar með ITB og VVT/Vamos þurfa ekki eins góð hedd til að ná afli.PUNKTUR

Hvenær var ég að tala um Turbokerfi?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #139 on: November 25, 2007, 20:14:00 »
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason