Author Topic: 360 amc power  (Read 49626 times)

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
360 amc power
« Reply #140 on: November 25, 2007, 20:29:02 »


einarg

  • Guest
???
« Reply #141 on: November 25, 2007, 20:36:06 »
Sammála EB.

en þið eruð ekkert annað er nátturuleg fífl!!!!

farið aftur í skóginn!!!

E G

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: ???
« Reply #142 on: November 25, 2007, 20:52:01 »
Quote from: "einarg"
Sammála EB.

en þið eruð ekkert annað er nátturuleg fífl!!!!

farið aftur í skóginn!!!

E G


Segðu þá allavega e-h af viti ef þér langar að commentera eða fræða okkur hvernig þetta á það vera :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #143 on: November 25, 2007, 21:47:06 »
Quote from: "BadBoy Racing"

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!


Þar sem að þú skilur ekki samband hestafla,togs og snúninga. Þá er engin ástæða til að ræða við þig frekar.


Stærra gat x sami þrýstingur = minni hraði það breytist EKKI.
minni hraði að ventlinum við lítið lift.

Kæmi mér ekki á óvart að ef þú ert með ventil við mjög lítið lift og á flowbench, myndir svo porta heddið að ekkert myndi breytast.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #144 on: November 25, 2007, 21:47:44 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!


Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
Því út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar, ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.

Hvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?

Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,

Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?

http://www.gmv8engines.com/ls7engine.html
Flott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.html
Meiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.

Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #145 on: November 25, 2007, 21:48:17 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"

án lofts gerir ásinn ekki mikið?

Veistu hvaðann mengun kemur?

Nei það þarf nefninlega ekki að hækka snúningssviðið,
enn það er ekki samasem merki á milli stærri porta og aukins flæði við lægri og eða hærri lift.
Oft væri hægt að nota Helmholtz-theory á soggrein til að auka aflið allstaðar, það er ástæðan fyrir öllu í soggreina framleiðslu og hönnun,
einnig ástæðan fyrir ventlakerfum,

Og ætlarru að fara segja mér að bestu vélarnar í dag séu með slöpp hedd því að það eru framleiðslu vélar með ventlakerfi, Toyota, Honda, Yamaha, BMW og fleiri,

Sýnist á flestu að þú hefur misst af tveim áratugum frá því pentroof hedd létu sjá sig að ráði. Hvað þá þróun í túrbókerfum,


Fyrstu 2 spurningarnar eru svo vitlausar að ég nenni ekki að svara þeim og útfrá hverju ertu að spyrja,þú virðiust bara búa til spurningar og svör sem er ekki verið að spyrja um,BS

"Þarf ekki að auka snúningssvið",Ég var að segja það!!
Hvar gaf ég það til kynna að stærri port gæfu meiri lofthraða??
Fer allt eftir hönnun heldir sagði ég að þó þú stækkir rúmmalið þá þarftu ekki að tapa hraða!!
Og jú stæri port geta flætt meiru lofti en fer eftri þvi hvernig það er portað  hvort það haldi hraða eða ekki,það er hraðinn sem skiptir mál!!

Hvað ertu eiginlega að tala um,oft væri hægt......
Heimholz er notað til að fá "ram effect" inn á vélina í gegnum sogreinar runneranna,sama og Scavange á pústinu aka Vacume
Hvað ertu að reyna að segja "ástæðan fyrir hönnun ventlakerfa"
Venntlakerfi eru hönnuð með hliðsjón af Heimholz en ekki öfugt.

Ætlar þú að fara að segja mér að Amerískir vélasmiðir séu verri en þeir þýskur eða Asísku??Það er ekki hægt að segja e-h um það annað en að Amerískar 2 ventla vélar sem ekki er hægt að breyta ventlaríma,opnun,lokun og þessháttar þurfa að reyða sig á heddun til að flæðar og flæða vel annars er allt annað tilgangslaust
Svo ég endurtaki mig..Vélar með ITB og VVT/Vamos þurfa ekki eins góð hedd til að ná afli.PUNKTUR

Hvenær var ég að tala um Turbokerfi?


Það er EKKERT að því hvernig amerískir vélarsmiðir smíða vélar,
þeir eru bara með röng hedd sem takmarkar hestöfl og tog

Hvernig væri nú að hætta að bulla.
Amerískar vélar treysta ekki á heddin til að flæða og búa til afl.
Heldur VÉLARSTÆRÐ miðað við alla sem nota multivalve vélar.,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #146 on: November 25, 2007, 22:04:46 »
Djöfull er ég ánægður.
verið að spjalla um eitthvað almennilegt á þessu spjalli heldur enn
þetta vanalega,

Alvöru véladót, væri gamann að heyra frá fleirum í þessum efnum.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
360 amc power
« Reply #147 on: November 25, 2007, 22:19:57 »
Badboy ekki vera sár þótt að Impreza með bolt-on stærri túrbínu framleiði meira power en þú átt nokkurntímann eftir að ná útúr N/A smallblock :lol:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline vladrulli

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 162
    • View Profile
360 amc power
« Reply #148 on: November 25, 2007, 22:24:29 »
ég kann að hjóla...  8)


annars skemmtileg umræða en þið félagarnir eruð komnir laaaaangt út fyrir þennan þráð... ;)

eina sem ég vil commenta á er að mér mundi aldrei detta í hug að hrúga sbc eða amc í bmw... að nota álvél er eina vitið...
Growing old is mandatory, growing up is optional...

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #149 on: November 25, 2007, 22:25:05 »
Quote from: "baldur"
Badboy ekki vera sár þótt að Impreza með bolt-on stærri túrbínu framleiði meira power en þú átt nokkurntímann eftir að ná útúr N/A smallblock :lol:


:lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #150 on: November 25, 2007, 22:29:00 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!


Þar sem að þú skilur ekki samband hestafla,togs og snúninga. Þá er engin ástæða til að ræða við þig frekar.


Stærra gat x sami þrýstingur = minni hraði það breytist EKKI.
minni hraði að ventlinum við lítið lift.

Kæmi mér ekki á óvart að ef þú ert með ventil við mjög lítið lift og á flowbench, myndir svo porta heddið að ekkert myndi breytast.


Skil ég ekki samband HP,TQ og RPM   :smt043
Endilega bullaðu eins og þú villt um HP
Segðu okku hvernig þetta á að vera

Þú verður að skilja staumfræði áður en þú byrjar að tala um hana

[GSTuning]
Quote

Kæmi mér ekki á óvart að ef þú ert með ventil við mjög lítið lift og á flowbench, myndir svo porta heddið að ekkert myndi breytast[Quote/]

Þú vill semsagt meina að það sé í raun saman hvernig heddið er ef ventilinn sé lítill þá sé alla vonlaust,Hafði samband við AFR,TEA,ETP,Katech ect.. sem vina við þetta allan daginn
Segðu þetta við e-h heddportara og hann mun leiðrétta það á 0-1
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #151 on: November 25, 2007, 22:30:47 »
Quote from: "gstuning"


Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
Því út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar, ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.

Hvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?

Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,

Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?

http://www.gmv8engines.com/ls7engine.html
Flott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.html
Meiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.

Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.


Nú semsagt aukin þjappa eykur bara turbulance  :roll:
Aukin þjappa eykur HITA(meðal hita og þjöppuhlutfallið) sem skapa ÞÝSTING sem býr til AFL
NEI það að plana hedd kemur sqush EKKERT við því bil milli heddana og stimpil minkar ekkert heldur minkar sprengirýmið sem eykur brunahraða vegna minna rýmis til bruna og hita,blossa fronturinn fer öðruvísi
Squish band?? heiti clerance

Hvað eru margir 2l 800hp n/a mótrar á landinu??  :roll:

800hp FI er ekkert mál á v-8 bara LS1 með þrykktum stimplum og stöngum og hún er kominn langleiðina

Þú ert að bera saman 2ventla pushrod vélar við 4ventla vélar með Tuned Induction sem er eins að að bera saman Svart og Hvítt  sem og þú berð saman N/A vs FI
Þú verður að bera saman eins hannaðar vélar til að það sé marktækt allavega með þetta HP vs CID kjaftæði

CID segir ekkier án almenilegra hedda,knasta og öndunarkerfis
HP vs CID er Ricers math og viðist hennta þér ágætlega í rökflutning sem  virkar á 17ára púka en ekki aðra

You are talking BULLSHIT and you Know IT

Nei í guðanabænum ekki tala v8 þú virðist eiga í mestum erfiðleikum með  4-línu
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #152 on: November 25, 2007, 22:31:00 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.


Hver var að tala um bensínþrýsting!!?

Nú beinist hann beint á ventilinn,öllum vélum??
Nei,Það er mjög mismunandi og ALLSEKKI það sem á að gera samhvæmt vélasmiðum(nenni ekki að útskýra það fyrir þér) en þú veit eflaust betur,búinn að tjúna svo marga bíla  :lol:


Þakka þér fyrir að benda á það, ég er búinn að tjúna marga bíla :)

Eitthvað old skool uncool TPI telur ekki,
Allar vélar sem eru með spíssa við hedd gera það.
Því er í fínasta lagi að shina manifoldið sitt eins hægt og er að gera.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
360 amc power
« Reply #153 on: November 25, 2007, 22:35:34 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!




http://www.youtube.com/watch?v=ODerzo-iQVM

þessi bíll er nú búin að vera keyrandi á 1000 hö í um 4 ár og enn ekki bilað, sá hann í sumar taka þetta rönn og svo bara rúnta þarna um mjög keyrslu hæfan. en hann er 2,7 sem er svosem ekki mikill munur
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #154 on: November 25, 2007, 22:35:48 »
Quote from: "gstuning"
Djöfull er ég ánægður.
verið að spjalla um eitthvað almennilegt á þessu spjalli heldur enn
þetta vanalega,

Alvöru véladót, væri gamann að heyra frá fleirum í þessum efnum.


Þarna er ég sammála þér

En svo heyrist ekker í öðrum nema

"þið eru bara vitlaysingar"
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline vladrulli

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 162
    • View Profile
360 amc power
« Reply #155 on: November 25, 2007, 22:40:51 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Djöfull er ég ánægður.
verið að spjalla um eitthvað almennilegt á þessu spjalli heldur enn
þetta vanalega,

Alvöru véladót, væri gamann að heyra frá fleirum í þessum efnum.


Þarna er ég sammála þér

En svo heyrist ekker í öðrum nema

"þið eru bara vitlaysingar"


það sem menn meina er auðvitað...



;)
Growing old is mandatory, growing up is optional...

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #156 on: November 25, 2007, 22:44:39 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
Því út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar, ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.

Hvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?

Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,

Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?

http://www.gmv8engines.com/ls7engine.html
Flott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.html
Meiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.

Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.


Nú semsagt aukin þjappa eykur bara turbulance  :roll:
Aukin þjappa eykur HITA(meðal hita og þjöppuhlutfallið) sem skapa ÞÝSTING sem býr til AFL
NEI það að plana hedd kemur sqush EKKERT við því bil milli heddana og stimpil minkar ekkert heldur minkar sprengirýmið sem eykur brunahraða vegna minna rýmis til bruna og hita,blossa fronturinn fer öðruvísi
Squish band?? heiti clerance

Hvað eru margir 2l 800hp n/a mótrar á landinu??  :roll:

800hp FI er ekkert mál á v-8 bara LS1 með þrykktum stimplum og stöngum og hún er kominn langleiðina

Þú ert að bera saman 2ventla pushrod vélar við 4ventla vélar með Tuned Induction sem er eins að að bera saman Svart og Hvítt  sem og þú berð saman N/A vs FI
Þú verður að bera saman eins hannaðar vélar til að það sé marktækt allavega með þetta HP vs CID kjaftæði

CID segir ekkier án almenilegra hedda,knasta og öndunarkerfis
HP vs CID er Ricers math og viðist hennta þér ágætlega í rökflutning sem  virkar á 17ára púka en ekki aðra

You are talking BULLSHIT and you Know IT

Nei í guðanabænum ekki tala v8 þú virðist eiga í mestum erfiðleikum með  4-línu




ertu alveg út að aka, þrýstingurinn í stimplinum fyrir kveikju skiptir engu máli útaf kveikju, meira segja að það neikvætt á hröðun vélarinnar, það er ekki fyrr enn eftir að brunninn byrjar sem að þrýstingur skiptir máli.

Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.

Enginn að tala um 2L 800hö mótor, það er ekki einu sinni hægt á 4 stimplum,

Þú ert að bera saman 2ventla pushrod vélar við 4ventla vélar með Tuned Induction sem er eins að að bera saman Svart og Hvítt sem og þú berð saman N/A vs FI
Þú verður að bera saman eins hannaðar vélar til að það sé marktækt allavega með þetta HP vs CID kjaftæði

CID segir ekkier án almenilegra hedda,knasta og öndunarkerfis
HP vs CID er Ricers math og viðist hennta þér ágætlega í rökflutning sem virkar á 17ára púka en ekki aðra

You are talking BULLSHIT and you Know IT

Nei í guðanabænum ekki tala v8 þú virðist eiga í mestum erfiðleikum með 4-línu

Ég er að bera samann HEDD.
Og ég var að bera samann tvær V8 vélar
ein með fleiri ventla flæddi meira, amerísk? Ekki beint.

CID og HP er ricers math?
Ég á ekki til orð, gott að þú áttir hinn fótinn eftir til þess að skjóta í.
ÞETTA ER NAME OF THE GAME Í RACING. Ná sem mestum HESTÖFLUM úr hverri kúbik tommu þegar maður er fastur í ákveðnum stærðum eða t.d með restrictor.
Einnig þegar menn framleiða vélar sem þurfa að eyða skynsamlega.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #157 on: November 25, 2007, 22:45:12 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!


Þar sem að þú skilur ekki samband hestafla,togs og snúninga. Þá er engin ástæða til að ræða við þig frekar.


Stærra gat x sami þrýstingur = minni hraði það breytist EKKI.
minni hraði að ventlinum við lítið lift.

Kæmi mér ekki á óvart að ef þú ert með ventil við mjög lítið lift og á flowbench, myndir svo porta heddið að ekkert myndi breytast.


Skil ég ekki samband HP,TQ og RPM   :smt043
Endilega bullaðu eins og þú villt um HP
Segðu okku hvernig þetta á að vera

Þú verður að skilja staumfræði áður en þú byrjar að tala um hana

[GSTuning]
Quote

Kæmi mér ekki á óvart að ef þú ert með ventil við mjög lítið lift og á flowbench, myndir svo porta heddið að ekkert myndi breytast[Quote/]

Þú vill semsagt meina að það sé í raun saman hvernig heddið er ef ventilinn sé lítill þá sé alla vonlaust,Hafði samband við AFR,TEA,ETP,Katech ect.. sem vina við þetta allan daginn
Segðu þetta við e-h heddportara og hann mun leiðrétta það á 0-1


Leiðrétta hvað?
Að port stærð mun ekki breyta flæði við lítið lift.
40mm ventill mun flæði jafn mikið við 1mm lift hvort sem portið er huge eða ekki, low lift flow er ekki þar sem hestöflin eru búin til

Verst að ég skil ekki staumfræði
Annars þarf að kenna útskýra STÆRÐFRÆÐI fyrir þér
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #158 on: November 25, 2007, 22:54:34 »
Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.


úbs ég var að bulla,
enn skiptir ekki squish band / clearance hefur allt með combustion efficiency að gera.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #159 on: November 25, 2007, 22:54:46 »
Quote from: "vladrulli"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Djöfull er ég ánægður.
verið að spjalla um eitthvað almennilegt á þessu spjalli heldur enn
þetta vanalega,

Alvöru véladót, væri gamann að heyra frá fleirum í þessum efnum.


Þarna er ég sammála þér

En svo heyrist ekker í öðrum nema

"þið eru bara vitlaysingar"


það sem menn meina er auðvitað...



;)


:lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason