Author Topic: 360 amc power  (Read 47504 times)

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #160 on: November 25, 2007, 23:05:33 »
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!




http://www.youtube.com/watch?v=ODerzo-iQVM

þessi bíll er nú búin að vera keyrandi á 1000 hö í um 4 ár og enn ekki bilað, sá hann í sumar taka þetta rönn og svo bara rúnta þarna um mjög keyrslu hæfan. en hann er 2,7 sem er svosem ekki mikill munur


Get allveg lofað þér því að hann keyri ekki á fullu boosti DD og 4ár segja ekkiert heldur total Km eða tíminn sém vélin er í gangi,en þetta er kosturinn við FI þú getur still það eins og þér henntar
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
360 amc power
« Reply #161 on: November 25, 2007, 23:07:59 »
Ég held bara að öllum finnist þetta gaman..

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #162 on: November 25, 2007, 23:08:04 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
Því út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar, ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.

Hvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?

Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,

Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?

http://www.gmv8engines.com/ls7engine.html
Flott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.html
Meiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.

Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.


Nú semsagt aukin þjappa eykur bara turbulance  :roll:
Aukin þjappa eykur HITA(meðal hita og þjöppuhlutfallið) sem skapa ÞÝSTING sem býr til AFL
NEI það að plana hedd kemur sqush EKKERT við því bil milli heddana og stimpil minkar ekkert heldur minkar sprengirýmið sem eykur brunahraða vegna minna rýmis til bruna og hita,blossa fronturinn fer öðruvísi
Squish band?? heiti clerance

Hvað eru margir 2l 800hp n/a mótrar á landinu??  :roll:

800hp FI er ekkert mál á v-8 bara LS1 með þrykktum stimplum og stöngum og hún er kominn langleiðina

Þú ert að bera saman 2ventla pushrod vélar við 4ventla vélar með Tuned Induction sem er eins að að bera saman Svart og Hvítt  sem og þú berð saman N/A vs FI
Þú verður að bera saman eins hannaðar vélar til að það sé marktækt allavega með þetta HP vs CID kjaftæði

CID segir ekkier án almenilegra hedda,knasta og öndunarkerfis
HP vs CID er Ricers math og viðist hennta þér ágætlega í rökflutning sem  virkar á 17ára púka en ekki aðra

You are talking BULLSHIT and you Know IT

Nei í guðanabænum ekki tala v8 þú virðist eiga í mestum erfiðleikum með  4-línu




ertu alveg út að aka, þrýstingurinn í stimplinum fyrir kveikju skiptir engu máli útaf kveikju, meira segja að það neikvætt á hröðun vélarinnar, það er ekki fyrr enn eftir að brunninn byrjar sem að þrýstingur skiptir máli.

Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.

Enginn að tala um 2L 800hö mótor, það er ekki einu sinni hægt á 4 stimplum,

Þú ert að bera saman 2ventla pushrod vélar við 4ventla vélar með Tuned Induction sem er eins að að bera saman Svart og Hvítt sem og þú berð saman N/A vs FI
Þú verður að bera saman eins hannaðar vélar til að það sé marktækt allavega með þetta HP vs CID kjaftæði

CID segir ekkier án almenilegra hedda,knasta og öndunarkerfis
HP vs CID er Ricers math og viðist hennta þér ágætlega í rökflutning sem virkar á 17ára púka en ekki aðra

You are talking BULLSHIT and you Know IT

Nei í guðanabænum ekki tala v8 þú virðist eiga í mestum erfiðleikum með 4-línu

Ég er að bera samann HEDD.
Og ég var að bera samann tvær V8 vélar
ein með fleiri ventla flæddi meira, amerísk? Ekki beint.

CID og HP er ricers math?
Ég á ekki til orð, gott að þú áttir hinn fótinn eftir til þess að skjóta í.
ÞETTA ER NAME OF THE GAME Í RACING. Ná sem mestum HESTÖFLUM úr hverri kúbik tommu þegar maður er fastur í ákveðnum stærðum eða t.d með restrictor.
Einnig þegar menn framleiða vélar sem þurfa að eyða skynsamlega.


Endilega breyttu þessu í ensku og sendu til e-htil að láta leiðrétta þig,ég nenni því varla lengur
þetta er eins og að tala við ljósastaur

það sem þú segir sjá menn að þú er ekki 100% með á nótunum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #163 on: November 25, 2007, 23:10:28 »
Quote from: "gstuning"
Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.


úbs ég var að bulla,
enn skiptir ekki squish band / clearance hefur allt með combustion efficiency að gera.


Já þetta er ekki rétt hjá þér

Hvernig í ankotanum á stimpilinn að færast nær planiun á heddinu

Ég þarf að kenna þér að Mæla
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
360 amc power
« Reply #164 on: November 25, 2007, 23:13:14 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!




http://www.youtube.com/watch?v=ODerzo-iQVM

þessi bíll er nú búin að vera keyrandi á 1000 hö í um 4 ár og enn ekki bilað, sá hann í sumar taka þetta rönn og svo bara rúnta þarna um mjög keyrslu hæfan. en hann er 2,7 sem er svosem ekki mikill munur


Get allveg lofað þér því að hann keyri ekki á fullu boosti DD og 4ár segja ekkiert heldur total Km eða tíminn sém vélin er í gangi,en þetta er kosturinn við FI þú getur still það eins og þér henntar


Lestu þér um á netinu um bílinn og commentaðu síðan.  
Það er allavega greinilegt að allt sem þú kannt er að lesa þar.
ég kannas nú við ykkur báða og það sem ég veit er að Gunni er í skóla úti að læra nákvæmlega það sem hann er að segja, og þú lest mjög mikið um þetta en virðist aldrei hafa komið þessu af stað í real life.
Gunni hefur þó sett standalone kerfi í bíla og gengið bara vel og virðist þannig greinilega hafa skilning á þessu.
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
360 amc power
« Reply #165 on: November 25, 2007, 23:14:40 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.


úbs ég var að bulla,
enn skiptir ekki squish band / clearance hefur allt með combustion efficiency að gera.


Já þetta er ekki rétt hjá þér

Hvernig í ankotanum á stimlilinn að færast nær planunu á heddinu

Ég þarf að kenna þér að Mæla


af þú skafar af heddinu hlítur það að færast nær ekki kemur bara tómarúm í staðinn.
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #166 on: November 25, 2007, 23:15:17 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.


Hver var að tala um bensínþrýsting!!?

Nú beinist hann beint á ventilinn,öllum vélum??
Nei,Það er mjög mismunandi og ALLSEKKI það sem á að gera samhvæmt vélasmiðum(nenni ekki að útskýra það fyrir þér) en þú veit eflaust betur,búinn að tjúna svo marga bíla  :lol:


Þakka þér fyrir að benda á það, ég er búinn að tjúna marga bíla :)


Eitthvað old skool uncool TPI telur ekki,
Allar vélar sem eru með spíssa við hedd gera það.
Því er í fínasta lagi að shina manifoldið sitt eins hægt og er að gera.


Það geta allir kallað sig Tuner
Magn er ekki sama og gæði sem og að það geta flestir gert það sem skilja vélar

Það er TBI en ekki TPI

Soggrein já en ekki HEDDIN

Og ég myndi fara varlega í að kalla þig Tuner
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #167 on: November 25, 2007, 23:16:51 »
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Það að plana hefur ALLT með squish band að gera. það minnkar bilið frá stimpli að heddi sem mun í þjöppuslagi þrýsta loftinu þaðann inní stærri svæði heddisins , aukið squish band = meiri hraði = meira turbulence = betri bruni = meira afl. Of mikið squish getur slökkt í brunanum , enn þú vissir það ekki.


úbs ég var að bulla,
enn skiptir ekki squish band / clearance hefur allt með combustion efficiency að gera.


Já þetta er ekki rétt hjá þér

Hvernig í ankotanum á stimlilinn að færast nær planunu á heddinu

Ég þarf að kenna þér að Mæla


af þú skafar af heddinu hlítur það að færast nær ekki kemur bara tómarúm í staðinn.


Sprengirýmið minkar já og færist nær en ekki planið sem á mestan þátt í Squish
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #168 on: November 25, 2007, 23:22:17 »
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!




http://www.youtube.com/watch?v=ODerzo-iQVM

þessi bíll er nú búin að vera keyrandi á 1000 hö í um 4 ár og enn ekki bilað, sá hann í sumar taka þetta rönn og svo bara rúnta þarna um mjög keyrslu hæfan. en hann er 2,7 sem er svosem ekki mikill munur


Get allveg lofað þér því að hann keyri ekki á fullu boosti DD og 4ár segja ekkiert heldur total Km eða tíminn sém vélin er í gangi,en þetta er kosturinn við FI þú getur still það eins og þér henntar


Lestu þér um á netinu um bílinn og commentaðu síðan.  
Það er allavega greinilegt að allt sem þú kannt er að lesa þar.
ég kannas nú við ykkur báða og það sem ég veit er að Gunni er í skóla úti að læra nákvæmlega það sem hann er að segja, og þú lest mjög mikið um þetta en virðist aldrei hafa komið þessu af stað í real life.
Gunni hefur þó sett standalone kerfi í bíla og gengið bara vel og virðist þannig greinilega hafa skilning á þessu.


Ekkert af því sem ég læri kemur af Netinu

Ég er búinn að fara yfir flest allar bækur sem ég hef komist yfir,lesið nokkrar frá MIT og byrjaði
a VélaVerkfærði og er að fara í skóla eftir 9mánuði  í BNA,Fer þaðan í F1 svo að vinna svo ég er ekki að bulla,ég færi aldrei að commenta á hluti sem ég er ekki klár á

Endilega segði mér í hvaða skóla Gunni er
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #169 on: November 25, 2007, 23:37:20 »
Beint úr skóla í F1 frá BNA?
Það labbar enginn inní F1 beint úr skóla.
Enn úr mínum skóla löbbum við í Prodrive eða McLaren t.d (ekki F1 McLaren deild samt)

ég er í University of Derby að læra til BS.c í Mótorsport Verkfræði.
Og svo Master á eftir því kannski

Gott hjá þér að fara í skóla. Lesa af internetinu eða lesa bara bækur er ekki það sama og að fara í skóla. Sama hvað menn segja. Það er alveg FULLT af efni sem lærist við alvöru nám. Og eftir bara smá tíma í skólanum ef þú veist ekki hluti almennilega nú þegar (sumt ertu að fara vitlaust með)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #170 on: November 25, 2007, 23:50:08 »
Quote from: "gstuning"
Beint úr skóla í F1 frá BNA?
Það labbar enginn inní F1 beint úr skóla.
Enn úr mínum skóla löbbum við í Prodrive eða McLaren t.d (ekki F1 McLaren deild samt)

ég er í University of Derby að læra til BS.c í Mótorsport Verkfræði.
Og svo Master á eftir því kannski

Gott hjá þér að fara í skóla. Lesa af internetinu eða lesa bara bækur er ekki það sama og að fara í skóla. Sama hvað menn segja. Það er alveg FULLT af efni sem lærist við alvöru nám. Og eftir bara smá tíma í skólanum ef þú veist ekki hluti almennilega nú þegar (sumt ertu að fara vitlaust með)


Jú,í þessum skóla SamRacing er rifist um nemendurna það eru fullt af nemandum þaðan í F1 og öllum þeim,Nascar,Drag og hvaðeina,Fara þangað beint

Jú það er það sama því það sem þú lærir í skólanum læriru frá bókunum þ.e. fræðina en svo er hands on reynslan líka mikilvæg

Svo er menntasnobb allveg ömurlega leiðinlegt sérstaklega þega ekki er farið með rétt mál og því borið fyrir sig þegar maður er kominn í þrot

Ég fer ekki með vitlaust mál en það getur vel verið að við séum að tala útfrá ólíkum hlutum
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #171 on: November 25, 2007, 23:53:33 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.

Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.

Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?

Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?



Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana

Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi

þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni

Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka

Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku

Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!


Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
EDIT. Mechanical er ekki rétt, það lækkar, thermal efficiency hækkar
Því út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar,
ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.
Þetta auðvitað er ekki rétt, enn við aukið squish mun flutningurinn á brunanum um hólfið batna og bæta aflið og ná að brenna öllu bensínu betur


Hvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?

Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,

Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?

http://www.gmv8engines.com/ls7engine.html
Flott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.html
Meiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.

Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline b-2bw

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
360 amc power
« Reply #172 on: November 25, 2007, 23:53:52 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.


Hver var að tala um bensínþrýsting!!?

Nú beinist hann beint á ventilinn,öllum vélum??
Nei,Það er mjög mismunandi og ALLSEKKI það sem á að gera samhvæmt vélasmiðum(nenni ekki að útskýra það fyrir þér) en þú veit eflaust betur,búinn að tjúna svo marga bíla  :lol:


Þakka þér fyrir að benda á það, ég er búinn að tjúna marga bíla :)


Eitthvað old skool uncool TPI telur ekki,
Allar vélar sem eru með spíssa við hedd gera það.
Því er í fínasta lagi að shina manifoldið sitt eins hægt og er að gera.


Það geta allir kallað sig Tuner
Magn er ekki sama og gæði sem og að það geta flestir gert það sem skilja vélar

Það er TBI en ekki TPI

Soggrein já en ekki HEDDIN

Og ég myndi fara varlega í að kalla þig Tuner


og er þá camaroinn þinn gæðin sem þú hefur gert
Sævar Már G
Willys 64
Kawasaki KFX450R

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #173 on: November 25, 2007, 23:59:02 »
Quote from: "b-2bw"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"


Innspýtting pumpar út bensíninu við 43psi, á 1982-1994 bílum að meðaltali, nýrri bílar eru með hærri bensín þrýsting,

Spíssinn beinir bensíninu BEINT á bakið á ventlinum, bensínið á innspýttingu tekur engar beygjur.


Hver var að tala um bensínþrýsting!!?

Nú beinist hann beint á ventilinn,öllum vélum??
Nei,Það er mjög mismunandi og ALLSEKKI það sem á að gera samhvæmt vélasmiðum(nenni ekki að útskýra það fyrir þér) en þú veit eflaust betur,búinn að tjúna svo marga bíla  :lol:


Þakka þér fyrir að benda á það, ég er búinn að tjúna marga bíla :)


Eitthvað old skool uncool TPI telur ekki,
Allar vélar sem eru með spíssa við hedd gera það.
Því er í fínasta lagi að shina manifoldið sitt eins hægt og er að gera.


Það geta allir kallað sig Tuner
Magn er ekki sama og gæði sem og að það geta flestir gert það sem skilja vélar

Það er TBI en ekki TPI

Soggrein já en ekki HEDDIN

Og ég myndi fara varlega í að kalla þig Tuner


og er þá camaroinn þinn gæðin sem þú hefur gert


Voðalega ertu sár

Það er varla hægt að kalla sig Tuner og vera síða ekki menntaður sem slíkur
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #174 on: November 26, 2007, 00:04:53 »
Ég er nú þegar menntaður sem slíkur ;)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
360 amc power
« Reply #175 on: November 26, 2007, 00:09:00 »
Quote from: "gstuning"
Ég er nú þegar menntaður sem slíkur ;)


Og úr hvaða skóla,námskeið telja ekki
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #176 on: November 26, 2007, 00:11:24 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Quote from: "gstuning"
Ég er nú þegar menntaður sem slíkur ;)


Og úr hvaða skóla,námskeið telja ekki


haha.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
360 amc power
« Reply #177 on: November 26, 2007, 09:50:11 »
Er möguleiki að þar sem rifist er um fjarlægð stympils í quench area á heddi við plönun, sé annar að tala um open chamber hedd og hinn closed chamber?
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Gáfumanna tal......
« Reply #178 on: November 26, 2007, 11:18:11 »
Hæ.
  Ég vil byrja á að þakka vitringum vorum fyrir málefnalegt innlegg þeirra í umræðuna um AMC vs SbC.  Og sérstakar þakkir til þeirra með að hafa UPPGÖTVAÐ kvens og skviss (funduð þið nokkuð upp skvass líka)
   Og sérstakar þakkir fyrir að koma með fræðslu um algert gagnleysi Hemi og Wedge brunarýma... (valla kannski brunarými, frekar eldstæði?)
   Ég ætla að vona að vitleysingar einsog Porche, sem hefur verið að vesenast með HEMI brunarými á sínum mótorum enn í dag lesi þetta svo þeir geti snúið frá villu síns vega....

     Það virðist vera þannig,  að stundum virðist vera til bóta að vera með rólegtbrennandi eldstæði í heddum, t.d. þegar verið er með þjöppunarbúnað af einhverri gerð.
   
    En ekki ætla ég að fara að kommenta á svona vísindi svo til skólalaus maðurinn.  
   Þó virðast einhverjir hafa haft grun um þessi fræði á undan þeim ykkur. Því það eru enn voða lítil vísindi sem hafa komið fram sem ekki hafa komið áður og eru bara rifin upp aftur og fínpússuð og ekki verra að gefa því "fansí" nafn.
   Bretar hfa verið nokkuð seigir að ná páveri út úr sínum smámótorum.  Hafa í einhverja áratugi verið með 200 + hö útúr einhverjum 1800cc na dósum.
   Að maður tali ekki um kosti fjölventla, þá var BSA með 5 ventla (prufuðu 2-3-4-5og 6 ventla pr bullu) á einhverjum bifhjólagerðum.
   og þetta var á árunum "58-"62.  
   Og fyrst ég er farin að vitna í bifhjól.(margt sniðugt í bifhjólum...nema þau hafa tilhneigingu til að detta ....t.d. ef maður setur ekki niður fæturna þegar maður stoppar.)
 
      Honda kallinn sem margfrægur er fyrir sitt CBX hjól (sem er 6 cyl götuhjól rúm 1000cc)  að þetta var ekki frumraun þeirra á þessu sviði því nokkrum árum áður smíðuðu þeir annað hjól fyrst 6 cyl en "minnkuðu" það svo í 5 cyl og kepptu á því þannig í eitt ár í 250cc flokki götuhjóla...
 Einhversstaðar hafa þessar ekkert vitandi hrísgrjónaætur komist að því að lítil bruna rými eru betri en stór miðað við jafnstóra vél.
    Sem er líka ástæðan fyrir 10 cyl vélum í trukkum frá Ford og Dodge.
  Minni bullur, = betra eldferðalag og minni mengun.
   
     En ég ætlaði líka að óska ykkur til hamingju með aukna menntun, en það er kannski ekki kennt í ykkar skólum (eða þið eruð kannski ekki komnir svo langt) að flestar nýjungar/betrumbætur. Koma oftar en ekki frá sauðsvörtum almúganum. Þrátt fyrir mikið og gott safn sprenglærðra og víðlesinna (ekki á netinu samt, það lærir enginn neitt á því) sérfræðinga eru samt alltaf til grúskarar sem hafa oft leiðir til að bæta fullkomnustu hluti.  Þannig að ekki tala niður til neins þó hann/hún hafi ekki skólagöngu.  
           Það er nú þannig að maður getur vitað helling um sjálfsmorð þó maður hafi aldrei framið það.
   
   Að sjálfsögðu skal tekið fram að allt þetta hjal er án vísindalegra rannsókna og má sennilegast skoðast sem fleipur og röfl...

  En ég ætla nú ekki að kommentera meira á þetta topic AMC vs rest.

 Með fyrirfram þökk
Valur Vífilss.  grúskari..og lesari..(já netið líka)

PS. ekki vera að telja neinum það til tekna að koma nálægt F1 það er jú allt stolið og njósnað sem er þar uppá borðum.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline gstuning

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 356
    • View Profile
360 amc power
« Reply #179 on: November 26, 2007, 13:46:20 »


Þetta er ekki hemi

Það er stærðfræðilega þannig að útaf hallanum á ventlunum á pentroof og að það séu tveir hvoru meginn að það er stærri port/ventla haus stærð.
Sem þýðir stærri opnun ofan í rýmið , og það eins og allir vita gefur meira loft.


Brunalega séð þá hefur pentroof ekki betri eiginleika heldur enn hemi og
hemi og pent bara 1-2% betur enn wedge. Enn flæði (VE) er betra.
Það er ekkert að þeim sem brunahólfum, þau flæða bara ekki jafn mikið

Útaf flæði eiginleikum, getur pentroof snúist allaveganna að 25k snúningar,
hemi 15k og wedge um 10k,
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson -Dyno Dynamics-
Dyno Time 34h |