Þegar þjöppu er breytt er meðalhraðanum og hámarkshraða á loftinu breytt,
þar af leiðandi er ekki bara portinu að þakka.
Túrbínu fólkið?
Skaust framhjá fótnum og beint hendinna,.
Hvernig heldurru að það sé búið til 800hö 2lítra vélar?
Hvað þá 1000hö 2lítra vélar?
Heldurru að það sé bara meira boost og stærri túrbínur?
Heldurru að bara V8 vélar eigendur hugsi áður enn til verka er farið?
Þegar þjappa er hækkuð þá er meiri HITI sem býr til ÞRÝSTING sem býr til AFL til að snúa vélinni
En ekki eins og þú hélst framm í þræði á L2C að þjappa og hiti væri slæm og gott væri að setja þykkari pakknigar til að ráða við detonation eða pre-ignintion
Þegar DCR þjappan er aukin hefur það önnur áhrif á loftflæðið og hraðann því það gerist þegar sprerngirýmið er lokað
Þegar SCR er breytt með þynnri pakknigu eða plönun á heddinu hefur það já áhrif á flæði heddana
Túrbínufólið þá meinti ég Imprezu liðið en þú virðist vera á þeirra planir og taka því voðalega illa eins og flest öðru og virðist vita betur
Turbo/Supercharger vélar eru mjög ónæmar á heddflæði og hraða annað en að stærra er betra svo framarlega að þrýstingshlutföllin séu ásættanleg
Þessvegna horfa flestallir framhjá heddum og knastási og fá sér STÓRA bínu og 3" Downpipe,það væri hægt að gera svo mikið meira á þessum Prezum á nýju H/C comboi
þú ert eins og allir RICE guttarnir 1000hp á 2lvél,það er ekki vandamál með FI með þjöppu á bilinu 6.5-8.5 sem væri ókeyranlegt á pushrod vél því JÚ lofthraðinn með ITB/VVT/Vamos gerir það kleyft að keyra á því á götunni
Hversu lengi helduru að svoleiðis vélar endist,hefur heyrt um svoðlis vél sem er keyrð sem DD lengi?Hvað þá 50Þús km
Þetta er hægt með skítlitla þjöppu og Race Bensíni og mikilli vinnu en það verður aldrei keyrt mikið meira nema á braut og til baka
Farðu nú að hætta þessari dýrunn á þýsku og Asísku,jú þessar vélar eru góðar því þær eru útúrunnar með far superior öndunarkerfi og ventlastýringum þessvegna eru þær að skila þessu afli + að pústkerfin eru mun rúmmeiri á rúmsentrimetrann per vélastærð en ath 1 það eru bara að skila HP en ENGU TQ,það væri gaman að sjá svona N/A Civic að spyrna upp brekku
Ekki fara svo að tala um að HP sé það eins sem skipti máli!!!!!
Aukinn þjappa býr til aukið mechanical efficiency.
EDIT. Mechanical er ekki rétt, það lækkar, thermal efficiency hækkarÞví út frá aukinni þjöppu einungis er aukið turbulence í stimpilrýminu og þjappan mun brenna hraðar,
ef hedd er planað bara þá mun squish bandið vera þrengra sem mun auka turbulence og búa til hraðari brennandi mixtúru og mun auka aflið.
Þetta auðvitað er ekki rétt, enn við aukið squish mun flutningurinn á brunanum um hólfið batna og bæta aflið og ná að brenna öllu bensínu beturHvað eru margir V8 kappar sem keyra um göturnar á sínum 800hö græjum?
Settu close ratio kassa í civinn og þá væri gamann að sjá það.
Afhverju heldurðu að menn séu með 8gíra kassa í Hill climb bílum
Túrbó/SC vélar eru alveg jafn næmar á flæði, meira að segja skiptir það meira máli, því að þær hafa meiri meðal hraða á loftinu, þannig að ef þú tekur 10% af flæðinu þá tekurru það frá því að ventilinn opnar og þangað til hann lokar, á meðan það hefur ekki jafn mikil áhrif á NA vél því að meðalhraðinn droppar bara í max hraðanum,
Ef Wedge/Hemi er svona fínt afhverju er þá enginn kappakstursbíll framleiddur í dag með svoleiðis nema amerísku hvað þá framleiðslubíll nema amerískir V8 bílar?
Viltu að ég segji þér það?
http://www.gmv8engines.com/ls7engine.htmlFlott vél enn nær ekki beint miklu togi miðað við lítra fjölda.
Semsagt verra flæði í gegnum heddið (útaf tveim ventlum)
http://www.evo.co.uk/carreviews/evocarreviews/19863/lexus_sc430.htmlMeiri tog per líter = meira flæði í gegnum heddið.
Ég get alveg talað V8 við þig ef þú vilt.