Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: [1] 2 3 ... 31
1
Spyrnuspjall / Re: Kluvarp, spjtkast, MC og ST
« on: July 23, 2017, 22:11:38 »
a varst sem varst fyrir svrum egar g fr upp stjrnstina og geri athugasemd vi a i stilltu ST blnum upp vi hliina Bjssa og spuri ykkur mjg skrt hvort i geru ykkur grein fyrir a Bjssi vri skrur keppandi MC.  Svari itt var a i keyru ekki flokka ar sem vru frri en rr keppendur.

Njttu dagsins

Ragnar

2
Spyrnuspjall / Re: Kluvarp, spjtkast, MC og ST
« on: July 21, 2017, 17:40:38 »
Sll Jn Bjarni

Vi tkum afskun na gilda enda ertu a bera hana fram fyrir hnd klbbsins.   Mistk geta alltaf tt sr sta og hr eru au viurkennd og krafa okkar samykkt.  Vi viljum a lokum koma framfri a ein hfusta skrifa okkar voru vibrg eins starfsmanns keppninnar (s heitir Inglfur) vegna ess a hann hvorki sndi athugasemd okkar skilning n virtist huga hvort hn vri rttmt.  Vonandi dregur hann lrdm af essu. 

Frekari eftirml vera ekki af okkar hlfu um etta ml.

Ragnar og Bjrn

3
Spyrnuspjall / Kluvarp, spjtkast, MC og ST
« on: July 06, 2017, 14:14:55 »
Hvernig brigist vi ef hefir sjlfur skr ig til keppni kluvarpi frjlsrttamti, tkir nokkur kst me klunni en svo mundi keppnisstjrnin taka einhlia kvrun,  n ess a vara ig vi ea spyrja ig lits, um a vrir orinn keppandi spjtkasti en yrftir fram a nota kluna vi kstin?   Kluvrpin n yru svo skr sem au vru spjtkst og ar me yriru slappasti "spjtkastari" slandssgunnar :).

Hlistar aferir voru framkvmdar af keppnishaldara slandsmtinu kvartmlu 24. jn s.l.   ar skru undirritair sig gri tr sem keppendur MC flokki enda var boi upp slkt vefsu Kvartmluklbbsins.  Vi vorum ar tveir skrir MC (sem leyfir mjg takmarkaar breytingar keppnistki).  Annar okkar datt t tmatkum vegna bilunar en egar s sem eftir var tlai a fara snar ferir solo, kom allt einu upp a hli hans bll ST flokki (ar sem leyfar eru miklar beytingar blum).  egar ger var athugasemd um etta vi keppnisstjrn var svari a flokkar vru ekki keyrir nema keppendurnir vru fleiri en tveir og a essvegna hefi keppnisstjrn kvei a setja MC blinn ST.  Vi etta vinnulag er margt a athuga og fra m rk fyrir a keppnishaldari hafi gert r mistaka.

Alvarlegasta athugasemdin er s a keppnisstjrn tk kvrunina N ESS a upplsa keppanda um hana fyrir fram og hva a sna keppandanum lgmarks viringu a spyrja hann um hvort hann vildi fra sig um flokk og leyfa honum a velja flokka sem bll hans er gjaldgengur (hann var nefnilega gjaldgengur fleiri en einn flokk) EA htta keppni og f keppnisgjldin endurgreidd.

Mistk keppnishaldarans voru essi:
1.  A lta keppendur ekki vita, egar skrningu lauk, a ekki yri keppt MC flokki vegna ltillar tttku og a bjast ekki til a endurgreia keppnis- og tryggingargjald sem keppendur urfa a greia fyrir fram, H V hvort lgmarkstttku s n a mati keppnishaldara.
2.  A gera enga athugasemd vi MC skrningu okkar vi undirskrift tttkutilkynningar astu keppnisstjrnar keppnissta rfum klukkustundum fyrir keppni ar sem skrt er skr tttkutilkynningarblai sem keppnishaldari fkk afhent, og er me frum snum, a vi sum keppendur MC flokki.
3.  A stilla ST bl upp vi hli MC blsins n ess a spyrja MC keppandann lits hvort hann vildi keppa ST flokki (ea TS flokki sem hann hefi einnig geta) ea htta keppni og f keppnisgjld og tryggingar (11.000 kr.) endurgreiddar.
4.  egar skrningu lauk voru rr blar skrir ST flokkinn sem MC blunum tveimur var btt inn .  ST flokkurinn var v egar orinn lglegur og urfti ekki a bta vi MC blunum.  TS flokki var hinsvegar bara skrur einn bll svo a hefi veri skynsamlegra a bta tveimur blum vi ar til a gera TS flokkinn gildan.  Hversvegna datt keppnishaldara a ekki hug?  ST flokkurinn er sekntuflokkur ar sem breakout reglan 11.49 er gildi.  tmatkum fru tveir ST blanna langt undir eim tma.  skiljanlegt er af hverju keppnisstjrn datt ekki hug a a mtti fra yfir TS flokk ar sem aeins einn bll var skrur fyrir.  Slk rstfun hefi gert TS og ST flokkana gilda a v gefnu a bir MC keppendurnir og tveir ST keppendurnir sem fru lgar ellefu hefu samykkt slkar uppstungur keppnisstjrnar. S eini keppandi sem skrur var TS hefur tj okkur a hann hafi fengi einn vin sinn til a keyra me sr flokknum til a hafa eitthvert company.  Hversvegna var essum tveimur lgu 11 sekntna blum ekki boi a fra sig anga?
5.  Ef keppnishaldari mun koma me au mtrk a keppendur ttu a vita um essa riggja bla reglu er svar okkar etta: vef keppnishaldarans sjlfs, keppnisdeginum 24.06. s.l. , er eftirfarandi 6 ra gamli orrtti texti a sem fannst um lgmarkstttku keppni: Hr m sj flokka sem eru boi 2011, lgmark 2 keppendur urfa a vera vikonamdi flokk til a hann s keyrur.  arna stangast v upplsingar vefsu keppnishaldara og kvrun keppnishaldara. Ef keppnishaldari bendir a AKS sunni standi:  ar sem anna er ekki teki fram skal lgmarksfjldi keppenda sem hefja keppni hverjum keppnisflokki vera rr til a rslit telji til slandsmeistarastiga er v til a svara a kvi um fjlda snst bara um hvort keppnin s til slandsmeistarastiga.  A sjlfsgu mtti keyra flokk me tveimur keppendum ef eir ska ess, eir f bara engin stig. 
6.  vefsu AKS kemur fram a krufrestur vegna flokkaskrningar lkur 30 mntum UR en keppni hefst. eim tma tldum vi a vi vrum keppendur MC flokki en egar hi sanna kom ljs var essi krufrestur liinn auk ess sem gagnslaust hefi veri a kra keppnishaldarann sem fer sjlfur me rskurarvald slkum krumlum.

A ofangreindu virtu er lit undirritara a framkoma keppnishaldara gar okkar 24.06. s.l.  megi anna hvort kalla vsvitandi blekkingu ea a vankunntta keppnishaldara hafi valdi r ofangreindra mistaka.

Undanfarin r hefur KK lyft grettistaki varandi astu og umhverfi til keppnishalds og skal v hrsa hr.  En a eitt og sr dugar ekki til a laa a keppendur ef keppnishaldari kemur fram vi keppendur af flti og viringarleysi ea ef vankunntta hans er v stigi a keppendum er att t tma vitleysu.

 Hr hafa ofangreind vinnubrg keppnishaldara leitt til a tveir keppendur, me ratuga langa keppnisreynslu, munu ekki taka tt kvartmlukeppnum fyrr en vinnubrg keppnishaldara hafa lagast varandi ofangreind atrii.  Fyrsta skrefi tt vri a keppnishaldari endurgreii skrningar- og tryggingarkostna okkar (samtals 21.000 kr.) sem er bara brot af kostnai okkar vi tttkuna.

Ragnar S. Ragnarsson og Bjrn Gslason

4
Almennt Spjall / Re: KK spjall
« on: February 22, 2015, 14:34:07 »
Sll Ingimundur, 
  ert a benda vandaml sem g held a ll rtta- og tmstundaflg sem halda ti opnum vefsum eru a glma vi sem er a frra flk er a setja inn minna efni surnar eirra en var fyrir nokkrum rum og eir flagar sem sinna sunum eru a gera a launuu sjlfboastarfi sem er svo sem allt lagi. 

Ein hfuskringin essu er a sur eins og Facebook hafa teki vi v hlutverki sem gtar sur eins og essi hfu ur.  Spurningin er hvernig er hgt a bregast vi v?  g hef sinnt su Blaklbbs Akureyrar tluvert undanfarin r og ar erum vi lka a sj frri psta en fyrr.  Til a skoa hva til vri tilgtu minni um a flk vri meira a skoa efnir Facebook heldur en sunni okkar tk g mig til og ddi nokkra tti r bkinni "Blagaurar og baunateljarar" eftir Bob Lutz.  g setti essar ingar inn ba.is suna og a skouu etta nokkrir en traffkin var samt ltil.  Svo setti g hlekk essar ingar inn eina slenska gmlublasu Facebook og fr skria af sta og nna hafa essar ingar fengi meira en eitt sund innlit.  etta er v ein lei til a auka traffk inn sur blaklbbanna. 

 Annar mguleiki er a sameina sur eins og kk og b.a. suna, annig a essir brraklbbar hafi hver um sig srstu ea sr hlf innan eirra.  g er viss um a sumum lst alls ekkert svona sameiningu en g bi um a koma me eitthva anna en tilfinningark fyrir v.  Vi slendingar ltum oft eins og vi sum 33 milljnir egar vi erum ekki einu sinni 330.000. Me sameiginlegri su vri reynandi a f nokkra ga penna r essum flgum til a halda ti dlkum ea umrum og hefja essar sur ar me a plan sem r eiga skili a vera . 

Gar stundir,

Ragnar

5
BLAR til slu. / Dodge Coronet R/T 1967
« on: June 23, 2014, 19:55:37 »
Ken Westerlund, vinur okkar Einsa B, Magga Bergss, Gulla Emilss og fleiri er me 67 Coronet R/T til slu.  Veri er umsemjanlegt en liggur um $29.000 dali.  Bllinn er rylaus, me aflstri og bremsur, spegla bum hlium og hnakkapa.  Bllinn er Florida en hafi ali aldur sinn urru loftslagi Spokane vi landamri Washington og Idaho.  Lti mig vita ef i hafi huga og g skal senda ykkur fleiri myndir og gefa samband vi yrluflugmanninn og geitabndann Ken sem ba mig a koma essu tryllitki framfri vi ykkur.

Ragnar

6
SELT! og fr gan sta. :mrgreen:

7
Til slu Edelbrock TM6 einplnungur fyrir Mopar 361-383-400 big block. Ver 7.000 kall.

febrar 2009 geri Hot Rod samanbur Mopar big block soggreinum: http://www.hotrod.com/techarticles/hrdp_0801_mopar_intake_manifolds/viewall.html#ixzz1bcmmGQGL

ar segja eir um EDELBROCK TM6: 
Edelbrock's old TM6 was the standard for race single-plane manifolds from the '60s, and many an old-timer believes it has never been bettered. While quite a capable performer, there are better units out there today, though this intake still looks "right." If you have one and are not looking for the last ounce of power, it does the job.

Ragnar 861-8672



8
Mr finnst skipta mli a vi mtorhausar ttum okkur v a gr (laugardag) hentist kvartmluRTTIN hrlendis me ltum inn 21. ldina.

Mr er htt a fullyra a allir keppendur Gtuknginum 2011, sem ttu bla sem gengu llum, hafi btt persnulegan rangur sinn og sumir verulega.  Fram a essu hafa keppendur veri ktir me btingar upp allt a .05 sek en gr voru dmi um btingar upp a.m.k. .40 sek.  ennan rangur m a miklu leyti akka gjrbreyttum brautarskilyrum startkaflanum.

eir mtorhausar sem hafa lagt eigingjarnt starf af hendi vi a setja upp nja starti eiga akkir skildar.

v miur voru, a v g best veit, engir rttafrttamenn vistaddir essa tmamtakeppni, enda er maur fyrir lngu httur a tlast til a flk eirri rasssitjarastarfsgrein sni essari rtt huga rtt fyrir elju margra eirra sem stunda hana sem keppendur og starfsflk.

ska nja Kidda kngi til hamingju me sigurinn.  Keppandi dagsins var hinn sungi Kjarri Kjartanss og bunu dagsins tti klrlega Impresan.

Gar stundir


Ragnar

9
Almennt Spjall / Re: Lokun spjallinu
« on: March 02, 2010, 22:42:28 »
Tilkynningin sem vi utanflagsblsarnir fengum 28.02 segir:
"S kvrun hefur veri tekin, a fenginni reynslu ,a loka spjallinu nema fyrir melimi Kvartmluklbbsins"

 Formaurinn segir 02.03: 
" a stendur ekki til a loka spjallinu heldur a takmarka agang. a geta allir eftir sem ur lesi allt spjallinu en ar sem etta er spjall KK geta aeins melimir skrifa spjalli."

a er stigsmunur en ekki elismunur essum fullyringum.  eirri fyrri er fulljst a a a meina utanflagsmnnum lestur og skrif. eirri seinni er fullyrt a eir megi skoa og lesa allt.

a vri gott fyrir andlega heilsu sumra skrifara ef hfundar essarar hugmyndar tluu skrt um hverju er veri a loka og hva skal banna okkur nskupkunum ur en etta brlt fer a skyggja sleif deiluna.

Gar stundir

Ragnar

10
Almennt Spjall / Re: Lokun spjallinu
« on: March 02, 2010, 19:48:57 »
Vil komandi tmamtum akka llum sem g hef skrifast vi essu spjalli fyrir frsluna, skemmtunina og rasi. 

Sjlfur tek g essari lokun sem hverju ru hundsbiti.  Verra er a mrg r hef g unni miki me unglingsstrkum sem, sumir hverjir, eru me bladellu en eiga nokkur r teini.  g hef oft bent eim ennan vef og eir hafa svo vafra um hann streygir.  Sumir hafa svo fari um langan veg, stundum puttanum, til a sj keppnir.  Fyrir ennan hp er essi misrna lokun slm tindi og mun auvita koma niur nliun KK.  eirra vegna vona g a i hafi kjark og vit til a htta vi a loka sunni. 

En ur en loka verur endanlega mig vona g a Inglfur hinn nji formaur KK svari einfaldri stareyndaspurningu sem g sendi honum fyrir rmri viku san prvatpsti. 

A lokum etta:  Veri mr bannaur agangur a skrifum mnum hr vera ritstjrar spjallsins a eya llum pstum mnum.   etta er ekki sk heldur krafa.

Gar stundir
Ragnar


11
Chrysler / 2010 Challenger Factory Racecar - not street legal
« on: February 24, 2010, 21:10:55 »

Fyrir sem muna eftir 68-9 426Hemi Barracudu og Dart tkjunum, sem eru rosalegustu verksmijuframleiddu kvartmlutki sem seld hafa veri af blaframleiendunum stru.  Hr sst a Chryslerverksmijurnar eru enn vi sama heygarshorni:

http://www.redletterdodge.com/2010/02/24/2010-dodge-challenger-drag-pak-kicks-ass-takes-names/

12
Alls konar rfl / Mtulega rlegt & easy on the parts
« on: February 15, 2010, 18:48:27 »
Er etta ekki mli fyrir kallana sem eru alltaf leiinni a keppa en skortir eistu?

http://www.ngkra.com/

http://www.youtube.com/watch?v=3BgdBlQwniw

Mtulega rlegt og easy on the parts.

Gar stundir

Err


13
Alls konar rfl / orrabltskeppnin hj NHRA
« on: February 12, 2010, 21:39:30 »

Jja er bi a kveikja ljsunum NHRA sirkusnum. Pro Stock eru allir venjulegu trarnir mnus Anderson og Line komnir fremst svii 1. umfer:

POMONA, Calif. - SUMMIT FastNews - Order after one round of qualifying in Pro Stock at the NHRA Full Throttle Drag Racing Series, 50th annual Kragen O'Reilly NHRA Winternationals presented by Valvoline:
 Psn  Driver               Vehicle                            ET   Speed
   1. Mike Edwards         Penhall/K&N/Interstae GXP       6.580  210.47
   2. Jeg Coughlin         Jegs.com Cobalt                 6.591  209.59
   3. Ron Krisher          Valvoline Cobalt                6.595  209.75
   4. Rodger Brogdon       Kent Services & Trucking GXP    6.603  209.23
   5. Allen Johnson        Mopar/J & J Racing Avenger      6.611  209.39
   6. Vinnie Deceglie      Mountain View Tire Avenger      6.613  209.23
   7. Greg Stanfield       Nitrofish GXP                   6.617  209.23
   8. Steve Spiess         Billet Specialties Cobalt       6.631  208.26
   9. Shane Gray           Gray Motorsports GXP            6.642  208.23
  10. Ronnie Humphrey      Pro Stock Grills/THM GXP        6.644  209.26
  11. V. Gaines            Kendall Oil Avenger             6.647  207.82
  12. John Nobile          Nobile Racing Mustang           6.660  207.82
          --------- Not Qualified ---------
  13. Warren Johnson       K&N Filters GXP                 6.662  208.10
  14. Bob Yonke            Adrenaline Motorsports GXP      6.676  205.91
  15. Danny Gruninger      www.usrecognition.com Stratus   6.697  207.18
  16. Larry Morgan         Lucas Oil/Summit Mustang        6.707  207.72
  17. Kurt Johnson         Mark Chriastopher Cobalt        6.730  207.50
  18. Gordie Rivera        Gordies Speed Center GXP        6.730  204.54
  19. Jason Line           Summit Racing Equipment GXP     7.235  149.03
  20. Johnny Gray          Gray Motorsports GXP            9.483  163.57
  21. Rickie Jones         Elite GXP                      12.807   69.23
  22. Greg Anderson        Summit Racing Equipment GXP    13.511   64.16
  23. Justin Humphreys     RaceRedi Motorsports GXP       24.106   34.75

14
Alls konar rfl / Hva kallast AMC sem bi er a aka upp h?
« on: February 12, 2010, 09:25:33 »
Hva kallast AMC sem bi er a aka upp h?
Kraftaverk.

Hvernig er hgt a auka viri AMC um helming?
Fylla tankinn.

Hva kallast a ef AMC fer gang fyrsta starti?
Njung.

Hvernig er hgt a gera AMC flottari?
Leggja honum ar sem er fullt af Hyundai.

Hvar er strsta rmi AMC?
Milli eyrnanna eigandanum.

15
Alls konar rfl / Re: bst ekki vi essu fljtu bragi
« on: February 09, 2010, 20:14:17 »
verur a skoa etta betur flagi og sru a niurstaan er ekkert venjuleg. 
Shelby-inn er 540 hestfl og kostar $50.000. Camminn 426 h og kostar $33.000.  Munurinn er ekki mikill; Shelby 12,8@ 115 mph og Camaro 12,9@ 110 mph. Llegt traction Shelb-num. Endahrainn snir a hann gti n mun betri tma.

Ragnar

16
Blarnir og Grjurnar / Er vori komi hj r?
« on: February 06, 2010, 18:51:29 »
Vori kom essum skr Selfossi dag.  Fgur hljin fr essari vl fylltu andrmslofti og geru ngrannana vitlausa.

Gar stundir

Err

18
Blarnir og Grjurnar / Re: Ford Galaxie 500 '67
« on: January 28, 2010, 13:34:47 »
Verulega flottur essi Galaxie!  Allt of fir svona fastback kaggar til hrlendis.

a var boi upp fjrar vlar fimm tfrslum essa bla, ar meal sex strokka 240 cu in (3.9 L) 150 h sem var standard vlin. Lka var hgt a f 289 cu in (4.7 L) 200 h og svo 390 cu in (6.4 L) 270 og 315 h og 345 h 428 cu in (7.0 L) FE vlar.
 
Til samanburar vi svipaa bla fr Detroit etta ri:
67 Galaxie 500 Grunnveri $ 2754 og yngd 1524 kg ( 3360 pund).
67 Dodge Charger kostai $3128 og var 1632 kg (3600 pund)
67 Chevy Impala Sport Coupe  $3003 og viktai 1639 kg (3615 pund).
67 Pontiac GTO  $2935 og var 1555 kg (3430 pund).
 
Galaxie-inn etta ri var um 200 dollurum drari en 67 Mustang hardtop. ess m geta a Thunderbirdinn kostai nstum helmingi meira ri 1967 ($4825).

Power stri og power bremsur voru ekki staalbnaur 500 Galaxie.  a vri reyndar langt ml a telja upp hr hva "500" stendur fyrir en og er best a lta Ford kngum eins og Antoni og Bjrgvini, Sigtryggi og Hlfdni eftir a skrifa lra ritger um a. En anga til a s smi birtist m sj hr hvaa staal- og aukabnaur kom me essum blum og hva aukabnaurinn kostai:

http://www.galaxie500site.com/models/1967/galaxie500sh.php


Gangi r vel me ennan fallega bl.

Ragnar

19
Alls konar rfl / Re: Myndirnar fr orvaldi Vestmann
« on: January 11, 2010, 08:13:17 »
etta er n reyndar mynd r mnu albmi og hn er ekki tekin rskgssandi og aan af sur af Chargernum sem ar er (s er me ljsalokur).
essa mynd tk g safiri 1983.

Veit einhver eitthva um bl mynd 2 ?

Er etta ekki bllinn sem stendur rskgsandi, er einlitur svartur dag. Snist a etta gti veri teki ar.


Pages: [1] 2 3 ... 31