Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 29 30 [31]
601
Almennt Spjall / Allt að gerast í NHRA
« on: May 24, 2004, 15:53:02 »
Og lærlingurinn tekur húsbóndann og monthænsnið:


JOLIET, Ill. - SUMMIT FastNews - Results of final, round 4 eliminations in Pro Stock at the NHRA POWERade Drag Racing Series, Seventh annual NHRA Route 66 Nationals:
 W/L  Driver                                       RT        ET   Speed

 (W) Jason Line (KB Racing Grand Am)             0.004      6.840 202.48
 (L) Greg Anderson (Vegas General Construction Gr-0.042(R)  6.826 202.33

602
Sælir kallarnir

Segið mér fávísum sveitavargnum og utanfélagstilberanum, verður haldið áfram að nota IHRA stigagjöfina fyrir árangur í keppni eða verður svissað í OSCA stigagjöfina (eða jafnvel NMCA)?

Það er minna mál að svara þessu hér en að hringjast á vegna þess að svarmöguleikarnir eru bara fjórir stuttir:

IHRA
OSCA
IHRA
None of the above

603
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Keppni!!
« on: May 16, 2004, 11:37:19 »
Vel mælt Frikki.
Þessi hluti stefnu stjórnarinnar er mjög skynsamlegur.

604
Almennt Spjall / Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« on: May 08, 2004, 21:37:21 »
Vel mælt, Halldór.

605
Almennt Spjall / Í Skúr Drekans til sölu!
« on: May 02, 2004, 12:40:22 »
Sæl öll

Við þökkum öllum sem heimsótt hafa sýninguna okkar í Smáralind og skrifað jákvætt um hana hér sem annarsstaðar.

Myndin Í skúr drekans var upphaflega ætluð fyrir félaga í MOPARklúbbnum eingöngu en vegna mikils áhuga annarra ætlum við að reyna að selja fáein eintök.  Myndin er núna rúmlega 50 mínútna löng og inniheldur viðtöl við tryllitækjaeigendur, gamlar og nýjar spyrnumyndir og sögur af lánlausum löggum og miklum mótorhausum.  Áður en við bjóðum myndina til sölu ætlum við að bæta við myndskeiðum frá Afmælisbílasýningu MOPARklúbbsins í Smáralind.
Ef af verður mun myndin verða boðin eingöngu á DVD formi.  Eintakið mun kosta ríflega 2000 kall.  Fyrstir koma fyrstir fá.
Áhugasamir sendi tölvupóst með nafni, heimilisfangi og símanúmeri á netfangið; irores@centrum.is
Við höfum svo samband við ykkur þegar myndin er fullbúin.

606
Almennt Spjall / Bílasýning Moparklúbbsins-Smáralind
« on: April 28, 2004, 20:31:36 »
Afmælisbílasýning Moparklúbbsins

Allir velkomnir!  Ókeypis inn!

Fyrir þessari bílasýningu stendur Moparklúbburinn sem er hópur rúmlega 10 eilífðarunglinga.  Á sýningunni gefur að líta bílaflota félagsmanna og vina þeirra.  Sýningin er opin frá 10-22 föstudag og laugardag og 10-18 sunnudag.

Sameiginlegt áhugamál félagsmanna eru bílar frá MOPAR; en MOPARbílar eru allir bílar sem framleiddir hafa verið í Dodge, Plymouth og Chrysler verksmiðjunum.

Á sýningunni verða ný og gömul tryllitæki frá MOPAR; sum flutt ný til landsins, önnur komu í gegnum hina sálugu Sölunefnd varnarliðseigna, og enn önnur hafa verið flutt inn notuð.  Þarna verða tæki fyrir fornbílakalla og kellingar, leðurgellur og leðurömmur, alheimstöffara og síunga afa, Schumacherígildi og Garlits wannabees.

Strákarnir í MOPARklúbbnum hófu að hittast reglulega 1984 og þessvegna á klúbburinn þeirra 20 ára afmæli.  Félagsmenn hittast reglulega árið um kring og þá er bara rætt um hluti eins og læst mismunadrif, heita knastása, þjöppuhlutföll og áhrif mismunandi málmblandna á vélarorku.  Þetta hjal fer fram undir drynjandi blúsrokktónlist og síðan eru snæddir heilsusamlegir heitir og kaldir réttir að hætti félagsmanna.

Í tilefni afmælisins hefur klúbburinn líka gert heimildarmyndina "Í skúr drekans."  Þar tala félagsmenn á heimspekilegum nótum um lífið og tilveruna, auk þess sem bíla ber eitthvað á góma.  Heimildarmyndin verður sýnd á sýningunni.

      Gjörið svo vel að líta inn!

607
Almennt Spjall / kem af fjalli ????????
« on: April 24, 2004, 17:24:42 »
Ja nú lýst mér á.
 Loksins alvöru sófaspól (benchracing) í gangi á þessari vefsíðu!
 Leyfi mér að skipta mér af vegna þess að ég hef líka fátt lesið síðan 1975.  Er t.d. ekki kominn að kaflanum um meint gæði elektrónískra kveikikerfa.
Það er rétt hjá Guðmundi með þennan 511 mótor.  Hann var í Duster og þrátt fyrir að vera á 10" dekkjum á dynonum þá náði dynoinn ekki að mæla vélina.  Allt verkstæðið fylltist hinsvegar af gúmmíreyk þegar dekkinn spóluðu á dynokeflunum. Þeir prófuðu þá að hleypa lofti úr dempurunum, rígkeðjuðu bílinn svo niður að aftan, pumpuðu demparana svo aftur upp, hentu vélarblokk og öðru steypujárni í skottið (samtals 200 kg.), aftengdu tvo blöndunga (var með sixpak), spreyjuðu VHT (fyrirrennara trakkbætisins) á dekkin, og svo settust tveir amerískir góðborgarar, nýkomnir úr einhverju all u can eat dæmi, á skottið!  Sú ballest virkaði ekki heldur, og maður úr næsta húsi kom hlaupandi þegar hann sá reykinn.  Sá hélt að kviknað væri í.

Seinna fóru þér með þennan Duster á brautina:  12.82@105 mílum.  Þykir kannski ekki spes í dag en....... hann var á 3.23:1 drifi og eyddi aðeins 14 mpg!

608
Bílarnir og Græjurnar / Fender Tag
« on: March 24, 2004, 22:27:34 »
V2 = boddílitur
V2 = boddílitur
H = High trim grade (semsagt íburður í allskyns aukalistum og dinglumdangli)
2 = Vinylbekkur
W = hvít og svört innrétting
W1 = efri hluti hurða; hvítur
401 = áætlaður framleiðsludagur: 4. janúar (1969)
328993 = pöntunarnúmer

Ég veit ekki hvaða boddílitur V2 stendur fyrir en mig minnir að þessi bíll hafi upphaflega verið dökkrauður (burgundy-litur).

609
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Street Eliminator- SE flokkurinn
« on: December 20, 2003, 08:53:23 »
Alzheimer Light hjá mér.
Þakka þér Frikki fyrir að vera skýrari en Jóhannes.

Ragnar

610
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Street Eliminator- SE flokkurinn
« on: December 19, 2003, 23:23:34 »
Hér er svo nýjasta (2004) útgáfan af True Street flokknum.  Reglunar sem samþykktar voru á aukaaðalfundi KK í gærkveldi voru 2003 reglunar.



Njótið vel.

Ragnar



2004 rules-True Street
This class suffered in 2003 just as did SE. There was discussion of eliminating the class or perhaps blending it with SE. The decision was made to tweak the rules and give it another chance. The changes again are minor and should help level the playing field in the class.

TRUE STREET
Single power adder stock style suspension class for nitrous, blowers and turbos
Body and chassis:
-Lexan/plexiglass window replacements permitted but must appear stock. No visible bracing, screws, rivets, etc. permitted.
-Functioning lights required.
-Full interior required (i.e. must have upholstered door panels, dash, carpet, 2 front seats)
-Sponsor lettering restricted to vehicle glass only.
-Light weight body panels allowed
-Stock style suspension required front and rear. Bolt in replacement components and traction devices allowed.
-Stock fire wall and location required.
-No forward facing hood scoops unless OEM equipped
-Any aftermarket or fabricated ram-air unit is allowed, but it must not be visible from the exterior.
-No rear wing or front spoiler unless OEM equipped.
-No dry sump oiling systems

Exhaust:
-Mufflers required. Must be commercially available units, no home built mufflers. No gutting of mufflers permitted. Must exit by rear axle. Max pipe diameter 3" dual (4" single) from collector back.

Induction:
-Cast aluminum non tunnel ram intakes only. No carbon fiber/sheet metal intakes. Fuel injected entries may use fabricated sheet metal upper intake with cast aluminum lower intake.
-Single carb or throttle body only with 1" maximum spacer.
-No Dominators and max throttle body size 90mm single or 10 sq/in equivalent 2 or 4 hole.

Small block cylinder heads:
-Non OEM canted valve heads add 100# (i.e. Chevrolet SB2/Ford Yates)

Big Block cylinder heads:*
-Big block entries restricted to the following cylinder heads:
Big Block Ford
-Ford Factory OEM Iron & OEM Aluminum (2 bbl. & 4 bbl.)
-Ford 429/460 Aftermarket Cobra Jet Cylinder Heads
-Blue Thunder 460
-Edelbrock Performer RPM 460
-Edelbrock Performer RPM 460 CJ
Chevrolet Big Block
-Chevrolet Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Brodix BB-1, BB-1 OEF1, BB-2, BB-2X, BB-2 Extra, BB-2 Plus, BB-3
-Edelbrock Victor Jr. Oval Port
-Edelbrock Victor Jr. Rect Port
-Edelbrock Performer 454-O
-Edelbrock Performer 454-R
-Dart Pro 1, 320, 360
-Canfield Big Block Chevy 24.5-800, 24.5-900
-GMPP Signature Series BB Heads #12363400,12363390
Chrysler Big Block
-Chrysler Factory OEM Iron & OEM Aluminum (non Hemi style).
-Brodix B1-BS (Not B1)
-Edelbrock Performer RPM 440
-Indy 440-1, SR
Oldsmobile
-Olds Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Edelbrock Performer RPM Big Block
Pontiac
-Pontiac Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Edelbrock Performer RPM Big Block
-Wenzler Series II (Not Super Chief)
Buick
-Buick Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-TA Performance Stage 1,2,3,4
AMC
-AMC Factory OEM Iron & OEM Aluminum
-Indy 401-SR

*Please note that some cylinder heads not found on list may be subject to exemption. Prior written consent must be granted by the OSCA
and heads may be subject to weight penalty.

-Maximum rear tire size 12.5" x 30" DOT. Any size drag radial permitted.
-No slicks permitted
-All tire sizes are as designated on sidewall
-No clutch less transmissions
-No wheelie bars
-Single power adder only.

Turbochargers:
-Max turbo inlet diameter 80mm.

List of approved superchargers:
-Vortech A, B, S, YS, JT, & T TRIM
-ATI Procharger P600, D-1, D-1SC, D-1R
-ATI Procharger P1SC, P1SC-2, P1SC-H
-ATI Procharger F1, F1R
-Paxton SN, VR4, NOVI 1000, 2000
-Powerdyne BD-9, BD-10, BD-11, XB-1A
*Please note that some superchargers not found on list may be subject to exemption. Prior written consent must be granted by the OSCA
andmay be subject to weight penalty.

Nitrous systems:
-Nitrous systems limited to 4 solenoids (2 nitrous and 2 fuel)
-System limited to single 15# bottle with single -4AN feed line from bottle to engine compartment mounted nitrous solenoid or distribution block.
-No disconnected auxiliary nitrous equipment permitted. Only approved nitrous system may be on entry to pass OSCA tech inspection.
-Single stage systems only. Must use fogger or plate but no combination of the two.
-Fogger systems limited to single nitrous and fuel nozzle per cylinder with single nitrous and fuel feed per nozzle.
-Plate systems limited to single plate.
-Progressive systems with 1 extra nitrous solenoid permitted.

Base weights:
-2900# base weight+3# per ci above 300ci to 400ci and 2# per ci from 401ci to 509ci for nitrous entries
-2900# base weight+5# per ci above 300ci for supercharged and turbocharged entries
-Maximum 510ci

Weight adders:
-See small block cylinder heads
-150# weight adder for manual transmission

Weight breaks:
-100# weight break for non intercooled supercharged entries
-50# weight break for H-pattern manual shifter
-200# weight break for drag radials

Naturally aspirated entries are permitted the following:
-300# weight break using nitrous combination weights
-30x10.5 slicks (non W)
-Ladder bars (must retain stock rear frame, mini tubs OK)
-Any size dual exhaust
-Dominator carburator

Fuel:
-Gasoline only

611
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Street Eliminator- SE flokkurinn
« on: December 19, 2003, 22:43:16 »
Flottur flokkur Frikki!
On the motor all the way; ekkert penisilin og sterar í gangi.

Ragnar

612
Almennt Spjall / barracuda 70-74 á islandi
« on: October 31, 2001, 07:33:55 »
Hebbi

Ég skoðaði afdrif þessara Cuda og Barracuda bíla fyrir c.a. 5 árum síðan.  Þá kom þetta út úr Bifreiðaskrá.  Þessar uppl´´ysingar voru semsagt í boði þar á bæ fyrir 5 árum.  Síðan hefur mikið breyst.  T.d . sáum við fyrsta bílinn sem hér er nefndur á kvartmílubrautinni í sumar.


   1970

VIN C0B142499.  Illskiljanlegt VIN númer, en sennilega 6 cyl. 225 rúmþumlungar.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Rauð.  Fast númer BM040.  Afskráð 11. júní 1992.  Síðasti eigandi Jón Geir Eysteinsson Mosarima 1 Reykjavík.

VIN BP23C0B142498.  Blá.  Gran Coupe týpa.  Sex strokka 225 rúmþumlungar.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer AA848.  Afskráð 19. febrúar 1990.  Síðasti eigandi Guðmundur I. Guðmundsson Hrísmóum 1 Garðabæ.

VIN 175280.  Vantar framan á VIN númer.  Grá.  Á skrá. Eigandi Ólafur Ómar Hlöðversson, Ljónastíg 8 Flúðum.

VIN V523N0B421292.  Illskiljanlegt VIN númer, fyrstu tveir VIN stafirnir eru rangir.  Rauð.  383 fjögurra hólfa vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Afskráð 11. janúar 1985.  Síðasti eigandi Jóhann Garðarsson Lyngheiði 14 Hveragerði.

      1971

VIN BH23C1B225821.  Rauð.  Sex strokka 225 rúmþumlungar.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer AE982.  Afskráð 22. febrúar 1991.  Síðasti eigandi Haraldur Ragnarsson Langagerði 58 Reykjavík.


VIN BH23G1B142873.  Hvít.  318 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer BN485.  Afskráð 10. júlí 1991.  Síðasti eigandi Sigmar Þór Ingason Skólagerði 3 Kópavogi.

VIN BH23G1B126727.  Brún.  318 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer BS584.  Afskráð 12. janúar 1989.  Síðasti eigandi Engilbert Adolfsson Brekkustíg 18 Sandgerði.

VIN 0223H1B150356.  Illskiljanlegt VIN númer.  Gul.  340 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer BI785.  Afskráð 31. október 1991.  Síðasti eigandi Guðni Kristinsson Kirkjustíg 3 Eskifirði.

      1972

VIN BS23H2B264672.  Blá.  Þetta er "Cuda" með 340 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Afskráð 1. janúar 1985.  Fast númer FN097.  Síðasti eigandi Júlíus Víðir Guðnason Krókatúni 12 Akranesi.

      1973

VIN BS23H3B108894.  Svört.  Þetta er "Cuda" með 340 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer EX369.  Afskráð 20. nóvember 1992.  Síðasti eigandi Hróbjartur Lúthersson, Pósthússtræti 13 Reykjavík.

VIN BH23G3B275393.  Gul.  318 vél.  Smíðuð í Hamtramck, Michigan.  Fast númer EL711.  Afskráð 8. desember 1993.  Síðasti eigandi Brynjar Birkisson, Torfastöðum, 531 Hvammstangi.

Pages: 1 ... 29 30 [31]