Author Topic: kem af fjalli ????????  (Read 3977 times)

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
kem af fjalli ????????
« on: April 20, 2004, 21:54:42 »
Ágætu félagar.

  Ég hafði ekki séð að það væru einhverjar veðurlýsingar á þessum linkum ?????

   Þarna sést nú best hvað maður er illa að sér....  Burt séð frá kunnáttuleysi um vélfræði og gang vélla (og himintunglanna er út í það er farið)

  En,  Engar fréttir af "erlendum linkum" kærustu netstýrur. Eða metum
og ísl.meisturur o.sv.frv.

  Valur Vífilss. ótengdur (eða var það ótýndur ....)

  Afsakið þetta átti að koma á eftir Links....póst frá mér
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Af fjalli kannski.
« Reply #1 on: April 21, 2004, 18:26:43 »
Valur, þetta er ágæt ábending með krækjurnar og fleira svo við tölum nú gott mál. En svo tók ég eftir því að menn eru að rétta þér eyrnafíkjur vegna athugasemda þinna um óskyld mál. Er það eitthvað til að hafa áhyggjur af? Er ekki eina vandamálið í þessum heimi að ekki skuli fást stærri og ódýrari vindlar?

Þessi hreintungustefna og sífelldi grátur út af léttu tali manna er auðvitað afar skemmtilegt aflestrar og að menn skuli ekki þola tilhugsunina um að sitja í grjótinu farsímalausir. Það er nú alveg met. Frétti það um daginn að hópur manna hefði verið handetkinn á hlaupum í Hafnarfirði eftir háværar deilur um ventlastýringar og knastáshjól.  Einn ku hafa verið lostinn í svíma með undirlyftustöng. Kannast þú við það?

Þvílík gelding. Eða eins og Agatha Christie segir einhversstaðar: "it´s a rotten shame, really"  

Kv. GKJ. (stattu þig nú)

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Fjallfarar.
« Reply #2 on: April 22, 2004, 22:44:25 »
Takk Guðmundur.  (Ekki fyrir syfjaða)  

  Krækjur var það heillin,  þetta var nú held ég tenglar (eða innstungur ´eg man þetta ekki svo glöggt) sem var notað hér á vefnum.  En ekki ætla ég mér að munnhöggvast við málvernd.  

  Já þetta er ekki gott mál með nauðganir á einkalífi fólks og að vera velta sér uppúr því hver sé að versla sér "Ferdinand sport" að ég tali ekki um afþví "maðurinn" vildi ekki láta nafn síns getið...
  Mér datt nú helst í hug að Palli í Bílabúð benna hefði fengið bónusinn greiddann og ætlaði að gefa Dána bróðir vagninn í afmælisgjöf,  því Dáni (þ.e. Hr. Hálfdán Sigurjónsson skoðunarstrumpur) var 40 í gær og menn væru því að eyðileggja "supræsið" fyrir Palla.

  En það var nú víst ekki, enda Páll smekkmaður á bíla og færi ekki að koma sport voffanum yfir á bróðir sinn, nóg á hann lagt með allar þessar "tangir".

   En það er rétt hjá þér, að það er furðulegt að geta ekki virt það, ef fólk vill fá að vera í friði með eitthvað.  

   En nóg um það,  Nei það fer ekki í mig ef ég er að rugla svefnvenjum fólks með skrifum og hann (hún) hefur fullann rétt til að koma með (kurteislegar) ábendingar eins og ég, vonandi.

   Nokkuð að frétta af SILICONINU.?

  Þarftu ekki að fara fá þér eitthvað dót á gamals aldri.?  Eða á bara að lifa á sögum og gömlum blöðum einsog ég. he he.
    Hilsen

  Valur Vífilss. beinstífur
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Ertu genginn af vitinu?
« Reply #3 on: April 23, 2004, 17:22:13 »
Eins og þú veist mæta vel þá eykst virðing okkar fyrir fólki í réttu hlutfalli við bankainnstæður öfugt við það og ýmislegt annað sem menn halda. En hvað veit ég um það annars. Þú spyrð um ónefnda rakavörn sem ungir menn nota við ýmsar aðstæður og ekki bara á tjöld á þjóðhátið Vestmannaeyja. Hér er hint að því sem ég er að hugsa þessa dagana. Eins og þú veist þá er ég maðurinn í eyðimörkinni og hef ekkert nema gamlan áttavita. Hinir hringja bara í Summit og panta nýjustu álheddin ..

Í næstu mynd skulum við fylgjast með ungum mannii á útihátið og hvernig boðefnin taka völdin, en margt fer öðruvísi en ætlað er.....
===============================================
For a street state of tune I agree with you bill.
No score for this post June 11 2002, 10:53 PM  


The scavenging signal should be below atmospheric in a well designed exhaust system after blow down and the exhaust pumping loop. The port exit should see a negative pressure signal, however if the exhaust port cannot evacuate the cylinder from a time vs. gas volume standpoint then charge contamination occurs. Kinda like built in EGR...

This situation inhibits the first portion of the intake stroke. Weak scavenging signal during overlap at the exhaust valve, plus large intake cross section means that the intake port is initiated slowly.

The large cross section in the intake tract means that the flow column is lazy and lagging during the suction portion of the intake event. (Hann var búinn að drekka of mikið áður en daman kom inn í tjaldið, jæja, áfram)

The final phase of the intake event is the charging effect as the kinetic energy in the intake flow column is greater than the pressure generated by the rising piston and the cylinder continues to fill as the piston is rising. The greater the velocity per unit of flow the better the fill. The large intake effects all 3 phases and the poor exhaust scavenging affects the initiation. Charge contamination I suppose affects the whole damned shooting match.

I think that in a street state of tune the overly large intake tract coupled with the rotten exhaust flow may be the answer to the hp question. By virtue of large size the intakes flow well but from an efficiency stand point I feel that there is work to be done. Intake and exhaust both...

From the beginning I have been looking for max flow from minimum port size. My major concern is street horsepower up to 600 or so. I do not know the answer to how much exhaust flow is enough. The only thing I'm sure of is that the design is not well balanced. Engine designs with less intake flow are out powering the BBF. Designs with a better I/E ratio are out powering too. I wonder if a small reduction in total intake flow coupled with a maximizing of exhaust flow vs. port size might be the answer here.

The ford exhaust port has excellent low lift flow capabilities compared to the BBC exhaust port when ported properly. I have a list of all the chevy castings and their respective flow numbers. The ford port is stronger low lift flow wise, however it falls short from .5" on up. This is where max hp comes from.

Sorry for the rambling I havent put this whole thing together yet.

SMJ

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Tjalda því se til er.
« Reply #4 on: April 23, 2004, 17:34:24 »
Ergo.

  Þú ert að reyna að bolta 440 hedd á henryinn. he he he.
 'Eg vissi að þú kæmir til. (meiri he.)

  Valur Vífilss. ekki af baki dottinn.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Mynd 100 krónur
« Reply #5 on: April 23, 2004, 17:47:44 »
Sjáðu: Meira frá John Kaase, Reher-Morrison, Sonny Leonard, John Vermeersch, Mark McKeown  

Scott Johnston: (on 385 Fords)==============================================

I'm making reference to the all things being equal scenario...
No score for this post June 12 2002, 7:00 PM  


On paper these engines should out power their competition by virtue of the generous intake port flow, a great rod stroke ratio and octane tolerance. This isnt generally the case with iron heads and the lower level aluminum offerings. I'm also referring to the street scene where I focus my efforts. There are some BBF aftermarket heads that rock but unfortunately not with the ford exhaust port configuration.

When a 440 with similar cam events and less intake flow out torques and outpowers a 466 I want to know why. I have built some very nasty 440's and they seem to do more with less. Their intake flow vs. port cross section and velocity may be the reason. (RPM heads). a mopar big block's head is earily similar to a small block chevy head.

Don't get me wrong I love my BBF's and I have invested huge amounts of time in making them run better. Not to mention the $$$'s and research on the bench.

Whether its an issue of exhaust flow, I/E flow ratios or quality of intake flow I don't know. Could be that the heads demand more careful selection of cam event timing because of the poor flow balance. What ever the reasons I'm just stubborn enough to find the light.

I didn't mean to imply that we aren't competetive, as we certainly are. It just seems like its alittle harder than it should be. It's almost like I'm missing a small piece of the puzzle and when I find it watch out.

Stan Johnson was researching these engines 20 years ago and I showed him my work. One thing he said that has stuck with me is the flow balance issue. He warned me not to make the intake side flow too well or it would hurt power.

Lastly I'm very greatful for having found this forum and going "back to school" as it were. The people are great and the information is staggering at times.

SMJ

 Valur, er þetta satt. Fengu þeir lánaðar teikningar hjá Arkus-duntov? ÉG meina meðgöngutíminn er þessar standar 36 vikur ..........

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Miðilsfundir.
« Reply #6 on: April 23, 2004, 19:31:31 »
Sko Guðmundur...

   Þetta eru nú högg alveg á beltið.    Eftir miðilsfund með Valtyri P. krísler, þá er ekki talið líklegt að Z.A hafi verið með teikningarnar í afturgluganum á bel air tækinu, Og ekki var nú meðgöngutími svo stuttur á þessum áru.

  Sennilegra þykir mér að Z.A. hafi komist í 277-301-318 heddaplönin og jafnvel henry þar á eftir til að koma Mark og
clíflandahrepps mótorum á laggirnar.

  En einhverstaðar sá ég að þeir frændur De soto. Valter dods, og plymm. hafi fundið 440 heddaplön sem byrjuðu með því að þeir settu afsagað 6 cyl hedd fra plymm kallinum á 331 hemiinn og strókuðu í 350 cid aðallega til að létta skrímslið   (þ.e. 331 mótorinn )  

   En svo ég vitni nú í þína grein þá eru 440 svona bónusmótorar þ.e.  þú færð mikið fyrir lítið.   Þó svo margir aðrir líti betur út sérstaklega á blaði.

     Valur Vífilss. ekki mikill forngrúskari
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Get lítið um þetta sagt, nema
« Reply #7 on: April 24, 2004, 14:07:42 »
....að það er niðurstaða þessara ágætu manna að 385 sé með vélindabakflæði á háu stigi. Til eru meðul, en ég er enn að skoða málið.

Þeir segja að 850 hp séu möguleg með þesum græjum að undgenginni skurðaðgerð. Nenni varla að standa í þessu ..........

En það er alveg deginum ljósara að R&RB eru akkúrat eins og þær eiga að vera. Home run. Var að lesa grein í Basic Engine Hot Rodding, sem ég keypti og las þegar ég átti að vera að lesa undir sögupróf í MR 1975. (ekki hlæja, það var ekki búið að taka úr mér réttingajárnin) Þar er ein svona tekin og strókuð í 511, el cheapo style og sett í Duster. Hann tolldi ekki á Dynoinum, þrátt fyrir keðjur og sandpoka. Tuttugu og fimm ár liðu án þess að neinn virðist hafa tekið eftir þessu. Það var ekki fyrr en NHRA breytti Pro Stock reglunum ...82-83 sem einhver framþróun varð.

Progenitor allra splay valve véla er þessi gamla Poly sleggja. Það veit ég vel. Kom fyrst ´57 og sá hana í nokkrum DeSoto bílum, m.a. einum sem var ekið á 180 km hraða inn á gömlu Norðurárbrúna. Það fór ekki vel.

Meira seinna. En hvað ertu annars að gera á koparlituðum CRV, may I ask? (ég veit, ekki segja neitt) Venlig hilsen.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
kem af fjalli ????????
« Reply #8 on: April 24, 2004, 17:24:42 »
Ja nú lýst mér á.
 Loksins alvöru sófaspól (benchracing) í gangi á þessari vefsíðu!
 Leyfi mér að skipta mér af vegna þess að ég hef líka fátt lesið síðan 1975.  Er t.d. ekki kominn að kaflanum um meint gæði elektrónískra kveikikerfa.
Það er rétt hjá Guðmundi með þennan 511 mótor.  Hann var í Duster og þrátt fyrir að vera á 10" dekkjum á dynonum þá náði dynoinn ekki að mæla vélina.  Allt verkstæðið fylltist hinsvegar af gúmmíreyk þegar dekkinn spóluðu á dynokeflunum. Þeir prófuðu þá að hleypa lofti úr dempurunum, rígkeðjuðu bílinn svo niður að aftan, pumpuðu demparana svo aftur upp, hentu vélarblokk og öðru steypujárni í skottið (samtals 200 kg.), aftengdu tvo blöndunga (var með sixpak), spreyjuðu VHT (fyrirrennara trakkbætisins) á dekkin, og svo settust tveir amerískir góðborgarar, nýkomnir úr einhverju all u can eat dæmi, á skottið!  Sú ballest virkaði ekki heldur, og maður úr næsta húsi kom hlaupandi þegar hann sá reykinn.  Sá hélt að kviknað væri í.

Seinna fóru þér með þennan Duster á brautina:  12.82@105 mílum.  Þykir kannski ekki spes í dag en....... hann var á 3.23:1 drifi og eyddi aðeins 14 mpg!
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
CRV..... Hef enga afsökun.
« Reply #9 on: April 27, 2004, 03:44:10 »
Sælir félagar.

  Ekki myndi ég nú finna nefnda 511 grein en hún var lesin fram og tilbaka það man ég en mér þótti þetta nú ekki sem best framistaða því þetta sama ár átti ég Valiant með 440 std nema 650 spreadbore holley.  Og fór 13,00 á plymmanum með 2,97:1 60 seriu SEARS snjódekk og ólæst drif.  Það voru myndir frá þessum árum hjá Chevellunni sem Gústi Þórólfs átti þá, Gústi far á betri gúmmíum (til spyrnuaksturs) og kvaddi mig af stað en ca 1/8 kom plymminn framúr og besti skiftisnúningur var 4800 rpm (þetta var 325 hp útgáfan sem ég var með og knasturinn var ekki fyri mikið rpm) En en en, það var elektrónisk kveikja og msd 6 box. (smá fyrir dr. Ragnar)

  En þetta með CRV inn.. Saga:  'I gamla daga (ca "82) var karl faðir minn búinn að vera á 350 Willys jeppa í nokkurn tíma með 5,38 hlutf0ll og 33 þumlunga Lappadekk og var eitthvað orðinn pirraður á eyðslunni og komu þá ekki þessir fínu dæhtsjúar (þið munið þessir með kýraugunum)  og gamli skellti sér á einn nýjann.  þegar hann var búinn að eiga hann í nokkrar vikur þá spurði ég "hvernig er nýji bíllinn ?" og það kom þurrt "hann eyðir litlu"  og ég spurði aftur "já, en hvernig er hann"? faðir minn leit á mig þungu augnaráði "HANN EYÐIR LITLU"  þetta tæki var í fjölsk. í 11-12 ár en það var aldrei rætt neitt frekar hvernig hann væri.  

     CRV inn "EYÐIR LITLU"  

'Eg ætla ekki að minnast á þinn farkost Guðmundur,  svo mikill fantur er ég ekki.

   Valur Vífilss. fantalegur
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
FANTURINN
« Reply #10 on: April 27, 2004, 12:53:13 »
ÉG sá þennan CRV og skil nú málið. Ekki slæm skipti. Ég var einn á bíl sem er þannig að persónulegt rúmtak mitt sem hlutfall af bifreiðinni var mjög lágt og fer minnkandi ef vel gengur að sneiða hjá ákveðnum tegundum eldsneytis.

En metallurgy versus thermodynamics. Það er mál sem við erum búnir að vera secondguessing síðan ég man eftir mér. Hafið þið séð sundurtekinn mótor úr Douglas DC-3, eða úr Lckheed P-38??

Ég lenti í því að skipta um stangarlegur í BMW 520 i f. nokkrum árum. Legurnar voru ónýtar og glömruðu vegna þess að meira benzín var í pönnunni heldur en olía og þannig hafði það verið alla tíð. Það sem við mér blasti var svona eye opener of sorts, ef ég má tala norðlensku með færeyskum hreim eins og einn brjálaður vísindamaður sem spilar körfu með ríkisstjórninni ........... Jæja, þessar fínu Crower, Carillo, Z-28, LS7, Super Duty, Six-Pack dömur sem hafa verið að halda vöku fyrir fermingardrengjum hér, eru standard issue í þessum mjólkurbílum hérna megin. What the F%&# !!!

Þreyttur á að vera short changed af hraðmæltum ryksugusölum sem telja mönnum trú um að þeir séu að fá verðgildi peninga sinna í því sem keypt er. Jæja nóg um það.

Þá veit maður þann einfalda sannleika sem lá á borðinu fyrir áratugum síðan ...... að mismunandi hlutir virka við mismunandi aðstæður. Mjög skynsamlegt, ekki satt?? Vandinn byrjar bara þegar menn fara að blanda saman hlutum sem ekki passa saman. Sniðugt?

Hefur einhver t.d. sett heitan ás í 307 letta nýlega? ...eða 394 Olds??

Trikkið var þá bara að kaupa sér 900 CID vél, skrúfa hana á garðsláttuvél og Bingó!

Er eitthvað eftir?