Author Topic: Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.  (Read 4835 times)

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« on: April 22, 2004, 18:17:05 »
Jæja ágætu félagar. Og stjórnarmenn að sjálfsögðu.

   Til hamingju með þessa nýju öryggis og reglu deild.    Hefur nyja deildin nokkuð fengið nafn.?   Er LIA nokkuð slæmt (launaðir íslenskir athugarar)    

  Er komin skilgreining á "öflugustu Ökutækjum"?  

Er þar miðað við Tíma, hraða, hestöfl, smíðar, verð, aldur, o.sv.frv.???

Hvar og hvenær er hægt að fá skoðun hjá hinu nýja "LIA"

10.000kr..?  er það á mann, eða báða saman.? Og er sama verð hvar sem menn eru á landinu.? er sama verð ef maður er með 2+ tæki á sama stað.

 Eitt auka.  Af hverju er mönnum ekki svarað ef þeir eru með fyrirspurnir á keppnir og keppnishald. t.d. Steini.

   Valur Vífilss. forvitinn
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
?????????????
« Reply #1 on: April 27, 2004, 04:09:44 »
???

  Þó nýja LIA sé farið að krefja mann persónulegra upplýsinga í krafti valds síns þá ber ekkert á svörum....

      Whats up boys ?.

  Er kannski ekki komin skilgreining á þessu brambolti öllu saman.?

  'Eg sá líka að stefnan er að setja upp vegrið.???? Við brautina eða við áhorfendur,??     Og ef það er við Brautina, verður það þá gert þegar er búið að hækka áhorfendur (báðum megin brautar) upp um svona 8-10 metra,  Þannig að þeir (áhorfendur, þið vitið þessir sem borga brúsann) fái að sjá keppnina.?         Eða verður það einsog með nýju girðinguna við hólinn að girðingin var sett svo nálægt brautinni að þeir sem sitja á hólnum (í veðurblíðunni = í skjóli)  sjá bara herðakistilinn á þeim sem eru við girðinguna og svo toppana á keppnistækjunum.  þessi annars fína girðing.

   Það sem maður getur þrasað svona á næturvöktunum.

  Kær kveðja

   Valur Vífilss. spyrjandi
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« Reply #2 on: April 28, 2004, 15:47:35 »
Sæll Valur.

Við í Stjórn KK. erum ekki alltaf á spjallinu, og svörum ekki öllu á spjallinu.
En þú getur hringt í t.d. mig ef þig vantar svör og eða sent skriflegt erindi
til stjórnar KK.

Kveðja Ingó  simi 8970163
Ingólfur Arnarson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Auðveldara að lesa á netinu en að allir hringi.
« Reply #3 on: April 29, 2004, 00:09:16 »
Sælir félagar, til að byrja með vil ég bara segja að hann Stígur hefur staðið sig mjög vel í almennatengslunum með því að skrifa hér á netið og á hann þakkir skildar fyrir það.
Hitt er annað að það eru einmitt fleiri en bara Valur sem vilja fá að vita um hlutina og er þetta spjall mjög góður miðill fyrir svoleiðis nokkuð, það kallast fjölmiðlun. Það er ekki hægt að liggja í símanum allan daginn, þá er ég aðeins að hugsa um tíma stjórnarmanna sem hafa alveg nóg að gera annað.

Þökk fyrir, Nóni.
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Almennt "nenni ekki".????
« Reply #4 on: April 29, 2004, 00:53:00 »
Sælir félagar.

   Já, ég í einfeldni minni hélt að ég væri kannski að mæla fyrir munn keppenda, hér á þessu spjalli(eintal væri nær lagi).

   En ég hitti ástkærann formann vorn fyrir utan "heimilið" í kvöld (28/04) og hann fræddi mig að hann "nennti" ekki að vera að svara svona hér á netinu.  En ég tek undir með Dr. saab, að það færi kannski sparnaður af því að fá svör hér því þá væru menn betur að sér um þessi mál.

  Hinsvegar sagði hann að þetta væri bara almenn öryggisskoðun sem ætti náttúrlega að vera gerð á öllum tækjum, eftir þeim reglum sem við erum búnir að hafa í mörg ár en hefur verið nokkuð gloppótt hvort hafi verið framkvæmd.  Og því ekki er komin skilgreining á "öflugustu ökutæki" þá er þetta sennilega 10.000 kr sem allir þurfa að reiða fram
ef þeir eru tja undir 12,99 sek ??  Dágóð tekjuaukning hjá klúbbnum, er það ekki annars klúbburinn sem fær aurinn óskiftann.? (meira af spurningum.

   Það var að byrja hjá þeim fundur og ekki vildi ég vera að tefja hann,  þannig að flestum ef ekki öllum af þessum spurningum er því ósvarað.

  Það væri kannski tímasparnaður ef allir sem áhuga hafa á málinu senda stjórninni bréf og þá getur hún (stjórnin)(nei ekki hljómsveitin) ráðið ritara til að svara þessum bréfum frekar en að nota þennann annars ágæta miðil.

  Kannski ef fleiri láta í sér heyra (þ.e. sjá náttúrlega ) verður kannski breyting á þessu,   Hvað veit ég.

  Valur Vífilss. hunsaður

PS. Ég hélt að þetta væri skrifleg spurning til stjórnar.?????
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Loka svar !!!
« Reply #5 on: April 29, 2004, 08:18:28 »
Það fór þá eins og mig grunaði að ég mundi þurfa að eiða dýrmætum tíma mínum í skrif á netinu !!. Fyrir þá sem kunna að lesa þá er ég að óska eftir að menn noti síman og hringja í mig ef þeim vantar upplýsingar .  Valur það hefði verið skynsamlegra fyrir þig ef þú hefðir hringt í mig áður en þú ferð að draga rangar áligtanir og birta þær síðan á netinu til að rugla alla í ríminu með allskonar rangfærslum .

Ingó 8970163.
   
p.s. Ég sagði aldrei að ég nennti ekki að svara á netinu. Ég sagði að ég ætlaði ekki að svara á netinu.
Ingólfur Arnarson

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Kvartmílu hvað?
« Reply #6 on: April 30, 2004, 00:14:44 »
Beint til stjórnarmanna. Afsakið en er þetta ekki KVARTMÍLU SPJALL? Og er þetta þá ekki besti vettvangur fyrir þá sem eru með gáfulegar spurningar sem varða KVARTMÍLU og allt því tengt sem aðrir keppendur og hugsanlega áhugafólk getur fræðst um.  


Jón Þór tilvonandi mopar eigandi.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
" Animal farm" ??
« Reply #7 on: April 30, 2004, 00:46:36 »
Ingo/stjórn.

   Þú segir sjálfur að skrifleg fyrirspurn til stjórnar sé í lagi.  

        Þetta er skrifleg fyrirspurn til stjórnar.

  'Eg hef ekkert að gera við símtal. Því það er svo auðvelt að segja "ég sagði það aldrei"  eða "þú miskilur þetta"

   Gamla LIA var að þessu leiti heiðarlegra, þeir sögðu þó "þér kemur þetta ekki við"    

  Þetta var orðið mikið lengra, en ég hefði sennilega farið með rangar áliktanir (sem hefði kannski ekki verið ef svör hefðu fengist skriflega)  Þannig að TAKK FYRIR.

   (animal farm. "allir eru jafnir, en sumir eru jafnari)

   Valur Vífilss. (ekki prenthæft)
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Ice555

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
    • http://www.teamice.is
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« Reply #8 on: May 08, 2004, 02:08:37 »
Sælir félagar.
Ég legg eindregið til að stjórn og keppnisstjórn finni sér farveg í því að svara reglulega og án verulegs dráttar þeim efnislegu fyrirspurnum sem koma fram hér á spjallinu.  Það er alveg augljóst að með því fyrirkomulagi sparast mikill tími, bæði fyrir spyrjendur og svarendur.  Það myndi bæta og auðvelda samskipti og alla framkvæmd á keppnum.  Svar á spjallinu jafngildir svari í flestum tilvikum til fjölmargra, auk þess að vera bæði fræðandi og upplýsandi.  Símhringingar geta verið góðar og nauðsynlegar stundum, en flestar spurningar og svör við þeim gera meira gagn á spjallinu, auk þess sem hægt er að fletta upp í því aftur og aftur ef á þarf að halda.  Það er ekkert sem krefst þess að formaður KK svari sjáfur spurningum sem beint er til stjórnar KK eða keppnisstjórnar á spjallinu.  Það er auðvitað bara skipulagsatriði hvernig að því er staðið, en spurningum þarf að svara.
Notum heimasíðuna og spjallið til að fræðast, koma skilaboðum og upplýsa keppendur og áhugafólk um það sem máli skiptir.
Með von um skemmtilegt keppnissumar.
Halldór Jónsson
Team 555
Halldór Jónsson
Team ICE
www.teamice.is
Subaru Impreza 2,0 STi
Hestöfl: 880+
Tog: 816+ Nm
Besti árangur Gulla og 555:
1/4 míla: 9,4850 sek. á 151,06 mílu
1/8 míla: 6,1899 sek. á 122,46 mílum
60 fet: 1,4900 sek
Hröðun 0 - 100 km: 2,5 sek.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« Reply #9 on: May 08, 2004, 21:37:21 »
Vel mælt, Halldór.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« Reply #10 on: May 09, 2004, 20:55:03 »
Sælir Félagar.

Þetta er spjallþráður  kvatrmílu og  bílaáhugamanna en ekki stjórntíðindi stjórnar KK.

Kveðja Ingó.

p.s. Ég man ekki eftir að ég hafi svarað á netinu án þess að endalausar spurningar við því sem ég svara sjá t.d. þennan þráð !!!!!!! :shock:
Ingólfur Arnarson

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Úfff...
« Reply #11 on: May 10, 2004, 01:43:58 »
Eins ágætlega og mér líkar nú við þig Ingólfur þá verð ég að segja að þú ert að berja hausnum við steininn, það vilja flestir geta lesið eða spurt spurninga hér á vefnum og það eru 7 menn í stjórn og þar af er einn upplýsingafulltrúi og hann ætti að geta tekið að sér að svara hér þeim fyrirspurnum hvort sem hann hringir í þig eða einhvern annan. Ef við viljum stækka klúbbinn að þá ættum við að halda áfram á þeirri góðu braut sem við erum á og nota okkur nútíma tækni til að bera út fagnaðarerindið. Látum það sjást að hér er í klúbbnum eru menn á einu máli um að auka veg kvartmílu en ekki pukrast með þetta eins og hass eða kjarnorkuleyndarmál :)  Vefurinn er besta tækið sem við höfum til að gera þetta.

Sumarkveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Reglulegt. + Fyrirspurn til stjórnar.
« Reply #12 on: May 10, 2004, 11:26:44 »
Sæll Nóni og aðrir félagar.

 Fyrir þá sem ekki vita þá er opið hús í félagsheimili KK, alla fimmtudaga og það er yfir leit alltaf einhver úr stjórn KK, og getur svarað félagsmönnum spurningum sem þeir vilja fá svör við.

Það tíðkast ekki í Íþróttafélögum að stjórnir þeirra séu skikkað ar til að svara öllu sem spurt er um á opnum spjall þráðum en hinsvegar mun stjórn KK, eftir sem áður birta á netinu upplýsingar og fréttir þegar þurfa þykir.

Kveðja Ingó. :lol:
Ingólfur Arnarson

Offline 440sixpack

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 362
    • View Profile
Kvartanaklúbburinn
« Reply #13 on: May 10, 2004, 19:28:49 »
Það verður nú að segja að afstaða formannsins kemur mér verulega á óvart :?  Við greiddum honum atkvæði alveg sjálfir án þvingunar, það sama má segja um þá sem kusu Davíð Oddson, gæti verið að þeir séu frændur  :lol:

PS. Ingó hefur gert fullt af góðum hlutum fyrir KK og á örugglega eftir að að gera enn betur,  en hérna er hann örugglega á villigötum.  Vona að hann endurskoði afstöðu sína, hann væri meiri maður fyrir vikið að játa að hann hafi haft rangt fyrir sér.  

Það er ekki verið að gagnrýna störf stjórnar KK, heldur einungis vilja menn fá að fylgjast með þeim ákvörðunum sem stjórnin tekur og það helsta sem er á döfinni hverju sinni, og þá  :) í tíma.

Með réttum íþróttafélagsanda :)

Tóti
Þórður Ingvarsson
1970 Dodge Challenger R/T 440 shaker.(seldur) (O O [====R/T=] O O)
1971 Plymouth Cuda Pro-street Project.  (O O {]{]{]|[}[}[} O O)
2003 Mercedes Benz E-500 Avantgarde
2007 Yamaha YZF R-1