Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - maggifinn

Pages: [1] 2 3 ... 55
1
Almennt Spjall / Re: Keppnisgjöld og tryggingar
« on: June 21, 2017, 23:35:45 »
Þessi trygging hjá AKIS, á hún að fara ofaná hinar tryggingarnar sem ég er með eða undir þær?

2
Almennt Spjall / Re: Keppnisgjöld og tryggingar
« on: June 20, 2017, 23:45:48 »
 Það er ekki hægt að skrá sig nema kaupa þetta árlega Akís dæmi líka?

 

3
Almennt Spjall / Re: Keppnisgjöld og tryggingar
« on: June 15, 2017, 10:47:56 »
Hvað eiga keppendur að tryggja marga áhorfendur sem borga aðgangseyri til íþróttafélaganna?

 Fjörtíu miðakaupendur?
 Þrjúhundruð miðakaupendur?
 Tólfhundruð miðakaupendur?
Tvöþúsund og áttahundruð?

 Er viðburðurinn hluti af hátíð? Er hún haldin að kvöldlagi eða um helgar? Verður áfengi í einhverjum af miðakaupendum?

 Það er bara hlegið að manni hjá tryggingafélögum
 

4
Almennt Spjall / Re: Keppnisgjöld og tryggingar
« on: June 14, 2017, 15:35:39 »
Klúbburinn er vátryggður skv. lögum og reglugerðum þar um enda fengist ekki starfsleyfi eða keppnisleyfi nema svo væri.
Hins vegar ná þær tryggingar ekki til keppendanna sjálfra.

 Hvers vegna ná þær ekki til keppendanna, og hvað er því til fyrirstöðu? Þarf hún yfir höfuð að ná til keppenda?

Skráð ökutæki hafa lögboðnar vátryggingar og vátryggingarviðauka vegna heimildar til keppni (þó ekki kaskó).
Óskráð ökutæki þarf að vátryggja sérstaklega bæði vegna þriðja aðila sem og ökumanns.

Ég er að spyrja leiða til að breyta þessu og laga þetta fyrir okkur keppendur, hvernig er réttlætanlegt að keppandi tryggi áhorfanda?
Á markmaður að tryggja bullu? hljómsveitarmeðlimur tónleikagest?

Vátryggingar þær sem nú eru greiddar til AKÍS eru eingöngu vegna slysatrygginga ökumanna sjálfra og er ársiðgjaldið.

Af hverju borgar klúbburinn ekki þær tryggingar með keppnisgjaldinu?

Erlendis er mun meiri ábyrgð á herðum keppendanna sjálfra sem og kostnaður þeirra við vátryggingar

 Ég hef sjálfur verið þáttakandi erlendis í amatör sandspyrnukeppni líkt og við höldum hér á Íslandi og veit fyrir víst að svo er ekki, og hef heyrt sömu sögur víðar, það væri gaman að fá einhver gögn um hvað aðrir áhugamenn erlendis eru að greiða fyrir að stunda sín áhugamál.


 Þú verður að afsaka þó ég spyrji einsog barn... en það er voðalega lítið á hreinu með þessi mál öll en það alveg á hreinu hversu lítið gagn er í greiðslum keppenda þegar fólk sem hefur slasast á keppnum annarra akstursíþróttafélaga þarf málaferli þó allir hafi staðið skil á sínu.
 
 Ég hef engan áhuga á því að vera gerður ábyrgur fyrir áhorfendum þegar eitthvað kemur fyrir. Það er ekki hægt að segja að ég sé tryggður, því ég verð rukkaður upp í topp fyrir allan kostnað sem af tjóni eða skaða hlýst ef áhorfandi sem borgaði sig inn á keppni fær í sig vélaparta eða sandgusu frá mér.

5
Almennt Spjall / Keppnisgjöld og tryggingar
« on: June 14, 2017, 14:45:06 »
Nú hafa keppnisgjöldin verið á sama prísnum undanfarin ár en það hefur aldrei verið jafn dýrt að mæta með tæki í keppni.
 
Hvernig væri nú að keppnisgjöldin færu í sjóð klúbbsins til að reka keppnina, en ekki séu ekki notuð bara til að dylja og hylja kostnað keppenda við þáttöku með einhverjum blekkingum og rugli að manni finnst. Því það eru blekkingar og rugl, að tala um að keppnisgjöldin séu lág, þegar keppandi á eftir að greiða tryggingafélagi aukalega.

 Er alveg lífsins ómögulegt að klúbbarnir tryggi þessar keppnir? Hvernig er hægt að réttlæta að keppendur standi styr af slíkum kostnaði hver í sínu horni við einhver tryggingafélög útí bæ?

 Hvernig er réttlætanlegt að keppandi sé ábyrgðarmaður áhorfenda sem greiðir Kvartmíluklúbbnum eða öðrum íþróttafélögum aðgangseyri fyrir að sjá sig í braut?

Ég hef persónulega alltaf verið á móti keppnisgjöldum og alltaf fundist frekar að við ættum að fá jafnvel fría pulsu fyrir mæta og keppa, en þegar keppendur eru neyddir til að borga tryggingar fyrir mótshaldið fyrirfram, hver í sínu horni og enginn borgar það sama, ofaná keppnisgjöldin, er þá ekki nær að allir borgi sömu upphæð fyrir keppnisgjaldið og klúbburinn semji um að tryggja sína viðburði?
 
 Hvernig er þessum hlutum háttað í keppnum erlendis?

Þarf ekki að ræða þetta eitthvað?


 

6
Mótorhjól / Hilmar þór í víking til Swiss
« on: September 21, 2016, 18:09:52 »
Maður er enn að átta sig á því sem eiginlega gerðist síðustu helgi, maður er hálf dofinn einhvernveginn.

 Til að koma þessum þræði í samhengi fyrir þau ykkar sem ekki þekkið til, þá vildi það til nú í vor að Þjóðverjinn Sebastian Lindau hafði samband við mig og bauð syni mínum honum Hilmari þór að nota 1000FZR sandspyrnuhjólið sitt í keppni í Swiss. Sebastian þessi hefur komið með hjólið sitt til Íslands gagngert til að keppa í sandspyrnu á Akureyri og tókust kynni okkar þar.
Í stuttu máli sagt var erindinu nokkuð auðsvarað játandi, og hófust því æfingar stráksins á götuhjólinu mínu strax í kjölfarið.

Hilmar keppti í öllum spyrnukeppnum sem okkur var fært að mæta í uppá Kvartmílubraut í G- flokki, bæði í einum áttunda og kvart og lagði lokahnykkinn í undirbúninginn með tvöfaldri sandspyrnukeppni á Akureyri.
Óhætt er að segja að æfingarnar hafi lagst vel í drenginn, því það voru bætingar á öllum sviðum í hverju einasta móti, og uppástungur og hugmyndir um betrumbætingar á hjólinu voru óþrjótandi.

Fimmtudaginn 15.September var svo lagt í ferðina til Zurich í Swiss og þar í aðstöðu Sebastians var tveimur hjólum komið fyrir í stórum sendibíl, nýju spyrnuhjóli Sebastians 1300 Suzuki Hayabusa og svo eldra hjóli hans sem Hilmar notaði, Yamaha FZR 1000. Veisluhöld voru svo um kvöldið í heimili þeirra Sebastian og konu hans Anja.

Snemma að morgni föstudags brenndum við svo af stað á þremur bílum, risavaxna sendibílnum, húsbíl og bílaleigupúddunni okkar Hilmars.
Þá lá um 50km leið á keppnisstaðinn sem liggur í skógi vöxnum hlíðum smábæjarins Deitingen. Nýttum við fyrripart dags til að koma upp veglegri aðstöu í tjaldi á milli bílanna og að skoða græjur keppinautanna sem voru æði skrautleg á tíðum. Seinnipart dags var skoðun keppnistækja og keppendafundur og verður að segjast að ég var í nettu áfalli eftir að hafa skoðað keppnisbrautina, einkum í ljósi þess að hjól Hilmars var lágt sem kvartmíluhjól og fjöðrunarlaust bæði að framan og aftan.

Hilmar var ekki á þeim buxunum að láta þessar aðstæður nokkuð á sig fá og með annars gírs starti í seinni ferðinni sem hann tók í tímatökunum eftir keppendafundinn náði hann áttunda besta tíma allra 112 keppendanna og létum við þann árangur duga það kvöldið inn í keppnina.

Morguninn eftir er keppnin hafin með fyrstu umferð standard flokki hjóla sem var strax fylgt eftir með modified flokknum, opni flokkurinn sem þeir Hilmar og Sebastian kepptu í og hafði innanborðs 71 keppanda kom síðastur. Hilmar sló út í þriðju ferðinni Alig Lukas á KTM brekkuklifurshjóli en tapaði svo naumlega í annarri umferð fyrir nítróbrennandi Zollet Giuseppe á 850 KTM Superduke. Í fyrri ferðinni var Hilmar svo óheppinn að þjófstarta, en setti þá besta tímann sinn í mótinu; 4.70 og missti hjólið í mikið stökk fyrir miðri braut í seinni ferðinni og varð að láta af augnablik sem dugði Giuseppe til að síga framúr.

Keppnisbrautin er í talsverðri brekku upp að endahliði, og hallar heilmikið til vinstri séð frá starti. Þessar aðstæður í bland við þessa grjóthörðu gaura á svakalega mikið smíðuðum mótorhjólum gerðu þessa keppni að þeirri allra harkalegustu og brjáluðustu spyrnukeppni sem ég hef séð.

 Óhætt er að segja að það hafi farið um mann, þegar afdrif eins keppandans sem datt útúr endahliðinu voru ljós, en vitað var að hann hafði brotið báðar pípur við hægri úlnlið strax á keppnisstað, en síðar fréttum við af honum einnig brákuðum í baki og úr axlarlið.

Að keppa þessa keppni á FZR hjólinu svona langt útúr sínu sviði, og komast allar ferðirnar klakklaust var ekkert lítið afrek hjá Hilmari, og get ég ekki annað en horft stoltur yfir árangurinn í Sviss.

 Ég læt hér nokkrar myndir fljóta með og heil tvö vídjó ásamt heildarvídjói af keppninni í fyrra, en mér reyndist þrautin þyngri við að mynda, því mikil vinna var að stilla hjólið af fyrir ferðina á milli rollustíga sem voru grafnir um nær allt startið.

www.freeriders.ch     www.sanddragracing.de   

https://youtu.be/aesv4gvoSlE
https://youtu.be/zUZvLgafmJE
https://youtu.be/mlEQEkvhsq4
 

7
Almennt Spjall / Second Chance
« on: August 21, 2016, 19:30:21 »
Það er þarft að kynna betur og vekja meiri umræðu um Second Chance fyrirkomulagið hjá okkur í Kvartmíluklúbbnum, ég ætla að reyna það hér af öllum mínum mætti.

Second Chance kerfið virkar þannig að tapararnir úr hverri umferð, fara í sína eigin keppni sín á milli um að komast áfram í keppninni, meðfram þeim sem sigra.

Eins og sjá má í einfaldasta dæminu á myndinni sem hér fylgir, þá hefst keppni með fjórum keppendum.
Keppendurnir fjórir, keyra þá ferð eitt og ferð tvö.
Sigurvegararnir úr ferðum eitt og tvö fara í ferð þrjú.
Tapararnir tveir úr ferðum eitt og tvö, verða merktir á myndinni L1 og L2, og keppast sín á milli um að komast í ferð fjögur.
Sigurvegarinn í ferð fjögur kemst áfram í ferð fimm, þar sem hann keppir við taparann úr ferð þrjú.

Sigurvegararnir úr ferðum fimm og þrjú keppa svo til úrslita.

Athugið að í þessu ferli hefur annar aðilinn í endanlegum úrslitunum tapað bara einu sinni, en hinn hefur unnið allar sínar ferðir og vel getur verið að þeir hafi jafnvel parast upphaflega saman í ferð eitt eða ferð tvö.

Þessi keppni snýst um að allir aðrir en sigurvegari keppninnar verða að tapa tvisvar. Því er það þannig í lokaúrslitum, að ef sá tapar þar, sem komst í úrslitin taplaus, þarf að keyra aðra ferð til að knýja fram úrslit, því þá standa þeir í lokaúrslitunum báðir með eitt tap, en tvö töp þarf til að slá út.

 Þetta er grunnvirkni Second Chance, tréð sem keyrt er eftir öðlast fleiri greinar eftir því sem keppendum fjölgar en því er erfitt að gera skil í rituðu máli og því reyni ég það ekki hér.
Ég vona að þetta verði til þess að fleiri átti sig á keyrslufyrirkomulaginu, og njóti frekar, en láti pirra sig.

 Og þegar menn og konur hafa lesið sig blá, sjö sinnum af þessu hrafnasparki um Second Chance, þá er upplagt að leggja undir sig hausinn og skoða hversvegna bílarnir í Opna Flokknum leggja ekki af stað á sama tíma:
http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,59681




8
Chrysler / Mópartímar á Kvartmílubrautinni.
« on: August 15, 2016, 18:20:16 »
1. Union-fittings dragster 360. Valur Vífilss. 9.07
2. Mopar-Kryppa. Kalli 9.45
3. Dart. Kalli. 9.95
4. Duster. EVA II. Valur Vífliss. 9.97
5. Valiant, Elmar þór. 9.991 sek   134.6mph N/A
6. Roadrunner small block. Garðar Ólafss. 10.059 sek   134,51mph
7. Challenger. Gísli Sveins. 10,145 sek   131,97mph
8. Valiant. Fribbi. 10.16@134 mph.
9. Grind; One-Ride-Wonder. Jón Geir. 10.40
10. Kókosbollan. 340. Bói. 10.60
11. ´Cuda. Stebbi. 10,697 60ft. 1,543 hraði. 114.5mph
12. Rodrunner. Fribbi. 10.79@127 mph.
13. Hemi GTX. 526. Gunnar Ólafur Gunnarsson a.k.a Óli Hemi. 10.95@121 mph.
14. Roadrunner 470. Elmar. 10.98
15. Duster 440. Gulli Emilss. 11.00
16. Barracuda. EVA-I. Valur Vífilss. 11.10
17. Barracuda. Sigurjón Andersen. 11.50@119 mph
18. Roadrunner. Sigurjón Andersen. 11.70@114 mph
19. ´66 Charger. Ragnar. 11.79@117 mph (á venjulegum radialdekkjum).
20. ´Cuda. Jón Geir. 11.87@118 mph.
21. Dodge GTS. Sigurjón Andersen, 12.48
22. 426 Hemi GTX. Óli Hemi. 12.54. Gildandi íslandsmet í standardflokki
23. Charger 440. Gulli Emilss. 12.70
24. Belvedere. Bjössi Gísla. 12.878 @ 104,41 (á venjulegum radialdekkjum)
25. Barracuda ´68 (hvít). Sigurjón Andersen, 14.20
26. Dodge Step-Side Power Wagon 1980. 360 c.i. á 38" Mudder. Smári Kristjánss. 14.90 @ 98 mph

Listinn fenginn í leyfisleysi frá Ragga S. Ragnarssyni,
uppfærður eftir minni bestu vitund 15.Ágúst 2016
Komið endilega með uppfærslur og lagfæringar.

9
Almennt Spjall / Heyrðist fleygt á brautinni í dag...
« on: April 30, 2016, 23:16:41 »
Að sumir þurfi hokkygalla til að taka þátt í Outlaw Listanum.
 
Að rafbílar séu bara helling samkeppnisfærir orginal.

Að það sé bara víst hægt að drifta blásinni töng.

Að sekkond tjans sé betri en enginn séns.

Að 10ára bensíndæla sé góð ending.

Að betri er Monza í hendi en í skógi.

Að Nítró er óldskúl Elvis tækni.

Að þeir einir fiska sem róa.


10
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: Fyrsta keppni sumarsins
« on: April 09, 2016, 13:42:14 »
Númeraskilda á götuhjólum?

11
Spyrnuspjall / Re: Spyr sá sem ekki veit.
« on: December 14, 2015, 18:08:53 »
Þetta er rétt hjá Kidda, við megum nota öll trixin nema nítrómetan til að ná N/A hænunni hans Grétars. Blanda þessu öllu saman helst til að eiga séns.

12
Óska eftir 4.56 hlutfalli með 28rillu pinnjón.

MaggiFinn 8563565 8933634

13
Almennt Spjall / 23 tímar á ferðalagi
« on: September 17, 2015, 19:23:59 »
 Bílaklúbbur Akureyrar er heldur betur búinn að græja flotta sandspyrnubraut í Hlíðarfjalli, nýtt yfirborð ásamt stórbættum öryggissvæðum og lengri bremsukafla. Trakkið er sýndist mér hellusandur sem gefur brautinni skemmtilegt yfirbragð því það er ólíkt öllu efni sem ég hef prufað að keyra í, merkilega þungt efni, en mjög laust í sér.

Kristján Hafliðason kom, sá og sigraði þessar tvær keppnir í Opna Flokknum, mætti með nýsmíðaðan bíl og 632 sleggjuna betri en nokkru sinni, fór flestar ef ekki allar sínar ferðir af öryggi,þráðbeint og að því er virtist ótrúlega fyrirhafnalaust, alla leið niður í sinn besta tíma 3.481  =D>

Stórvinur okkar Ólafur Þór Arason, einnig þekktur sem Óli úr Stálnaust, Óli Indian, og nú einnig þekktur sem Óli sem þarf ekki að hjóla.... sigraði báðar keppnirnar í "opnum flokki" hjóla á sínu KAWASAKI.


Ég læt hér fylgja myndasyrpu frá;
 Mótorhaus; https://www.facebook.com/M%C3%B3torhaus-TV-1460664860915280/timeline/
 MömmuDreka; https://www.facebook.com/mammadreki?fref=ts

15
Þetta er alveg meiriháttar. Takk Jakob

16
Ég held að menn þurfi aðeins að stíga niður á jörðina hvað það varðar um væntingar á fjölda iðkenda í sportinu.

Ég fór á drift um daginn, síðustu keppni íslandsmótsins í hrauninu rétt austan við okkur, og þar voru tíu tólf bílar að keppa.
Ég keppti í sandi á króknum, þar voru 27 tæki.
Horfði á torfærukeppni í stapafelli, 8-9 bílar, þrír eða fjórir luku keppni,,

Svo eru að meðaltali 20-25 tæki að keppa hjá okkur og þá tala menn um áhugaleysi???

 Ég held þið ættuð að drullast bara til að vera stoltir af því að halda svona flottar keppnir á kvartmílubrautinni, með flotta bíla og flott mótorhjól og gott sjóv fyrir áhorfendur. 

Auðvitað væri voða gaman að fá hin og þessi tæki úr skúrum eitthvað blablabla,, en veistu Ingi,, það þarf ekki.

17
Ég sé bara engann hér tala fyrir minnkandi áhuga á kvartmílu, hér er verið að ræða sportið okkar og beina fyrirspurnum til keppenda um álit á næsta sísoni.
nema menn skilji það sem svo að þegar menn tali fyrir áttund þá sé minni áhugi fyrir kvart?

Hvorki mig, né nokkurn sem kemur að rekstri þessa klúbbs varðar nokkuð um álit einhverra sem ekki mæta hvorteðer, það er ekki umræðuefnið er það nokkuð?

Ef menn meta það sem svo að það sé ekki standandi í þessu fyrir okkur fáu sem viljum keppa, þá skal bara leggja þetta drasl niður.

Það er reis á morgun, sjáumst þar.

18
Það er nú helvíti hart að tala um að menn sem hafa keppt hjá klúbbnum og varla misst úr keppni í tíu ár hafi ekki áhuga á kvartmílu. Það er ekki það sem ég eða nokkur er að segja.
Það þarf að virða þá sem koma og keppa. Gerið ekki lítið úr því fólki.

Það hlýtur að vera hægt að ræða þessa hluti einsog um er beðið án upphrópunarmerkja.

19
Ég er að meina umræðuna almennt. Meðal almennings og félagsmanna.
Það sýnir þessu að því er virðist enginn áhuga.
Á þessu er vakin lítil athygli og atburðarrásinni milli keppna er lítið sem ekkert fylgt eftir.
Þetta eru nánast stakar keppnir sem við bara mætum í og keppum en það er lítið pælt í mótinu sem slíku.
Það er mín upplifun af þessu og hefur verið undanfarin ár.

20
ég farinn að kunna vel við einnar ferða fyrirkomulagið hjá okkur í Opna Flokknum. Mér finnst það bara tækifæri til að leggja meira á vélarnar í keppni.

Tvær keppnir sama daginn, glatað. Aaaalgjörlega glatað.
Það þarf að fylgja eftir stigagjöfinni úr íslandsmótinu miklu betur til að það hafi einhvern tilgang að mæta í þessar keppnir. Ég reikna með að þetta sé síðasta sísonið sem við keyrum mótið svona stíft í bili.

KOTS finnst mér marklaust nema annaðhvort með tengingu við götumíluna á AK eða með einhverri yfirbyggingu sem veitir keppninni sérstöðu, einsog að keppnin byrji við bensíndælurnar uppá höfða. King of street getur ekki orðið það sem það var því núna eru keppnir á AK, um sama hlutinn. Fljótasta númeratækið.

En heilt yfir hefði ég viljað sjá meiri áttundu mílu, meira pro tree.

Pages: [1] 2 3 ... 55