Hérna eru mynd af Vetunni hans Brynjars
Já þetta er Vettan hanns, en þar sem hann var í einhverjum vandræðum með að posta inn á þetta "shitt" eins og hann kallar þetta spjall þá ákvað ég að skella inn því nýjasta sem ég á af Vettunni hanns,
og kannski grípa tækifærið og biðja alla afsökunnar á barna skap mínum með þræðinum LITUR vissulega hef ég engan einkarétt á þessum lit en það var ekki bara liturinn sem skipti máli,
þetta annars geðveika lúkk er u,þ,b jafn áberandi og íslenski fáninn þ,e blár rauður og hvítur.
Ég var í barna skap mínum að vona að þar sem þeirra bílar voru sérstaklega fallegir fyrir þá fengi ég að vera smá spes en það er nú það sem flestir eðlilegir bíla áhuga menn vilja.
Hér með bið ég Brynjar og Jón formlega afsökunnar á því að kalla þá Dumb and Dumber, en það var gert eftir of mikið af tuborg á nýárs dag, en ég er samt vægast sagt pirraður á þessu og ætla ekki að taka þátt í þessu en óska ykkur þess að þið njótið fyrirhafnarinnar og vona að þetta bull sé ekki rætt frekar!
Ég mun posta inn myndum af mínum bíl vonandi í lok næstu viku þegar þungi kassin frá super engine builders kemur.
P,S Nonni Vett ef þú ert búin að taka nóg af myndum þá máttu alveg dru***st til að skila GS felgunum mínum!