Kvartmílan > Alls konar röfl
Nítro tjún pælingar
Krissi Haflida:
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 20:36:56 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 11:32:23 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---
Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.
er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa "strax" á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð :oops:, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur ) :mrgreen:
En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.
Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka [-(
kv
Bæzi
--- End quote ---
Menn vita líka mis-mikið hvað þeir eru að segja enda stillir enginn inn á inertia dyno,verður að hafa steady state Load(Bremsu) á dynonum til að stilla inn og Véladyno er það sem er möst að vera með en fáir hafa komist á það á Ls1tech =; ,þessvegna er best að lesa en ekki trúa öllu
Væri best að láta link fylgja með quotinu til að sjá hvað er verið að tala um nkl.. en
Það vantar þá skilning á því hvernig vélar virka yfir höfuð ef þessi aðili stillir inn á Dyno og fer svo beint út á braut og notar sömu blöndu og kveikju á 40°F morgni og 110°F um miðjan dag og þá á eftir að ath rakastigið og elevation svo fátt eitt sé nefnt,þessvegna þarf að nota veðurstöð :)
Dyno er besti staðurinn til að stilla inn vél þar er stýrt hitastig,load og þú getur valið acceleration Rate 300rpm per sec eða 600 rpm per sec ect.. og séð hvað er að gerast náhvæmlega,þú gerir það ekki út á braut milli 10 og 3 því milli ferða er rakastigið búið að hækka og hitinn stigið upp eða niður
1/8 og 1/4 er rétt þegar þú dvelur ekki lengi í fyrstu gírum + það að tractionið er að koma og fara A.K.A. Load á mótorinn er erfitt að sprengja hann á detonation en 3-4 gír þá hefur mótorinn tíma til að hitna loksins og þá hækkar cyllender hitinnn verulega því á 1/8 milli gíra þegar loadið fer af mótornum þá kælist hann niður með auka bensíninu sem er á no load(fer svosem eftir tune hvernig það er mikið) svona svipað og að meingunarmæla bíla í hlutlausum :smt021
Allir helstu Engine Builders eru með véladýno sem allt er stillt á og sent út það er síðan eftir notandanum hversu lean hann stillir sína vél eftir aðstæðum og það er allveg á hans ábyrgð en það eru engar stórar breytingar á jettum
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa
Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu
Það er annað sem gleymist að ekki eru allit cyllendrar jafnir því það þarf mismunandi seinkun á sumum cyllendrum og blöndu,þú keyrir á kveikju og blöndu eftir heitasta cyllender og fórnar öllum hinum
Það er tilgangslaust að keyra á excessive seinkun og eiga mikið inni,svipað og að keppa í 400m spretthlaupi og ekki reyna á sig
Þú þarft að lesa öll kertin og það að lesa í kerti er ekki e-h sem þú lærir á nökkrum dögum því þau blekkja,þarft að skoða brunaminstrið á stimplunum og brunarýminu líka :D
Erfitt að koma öllu fyrir í nokkrum línum en vonandi skilst þetta nokkurnvegin
--- End quote ---
Hefuru verið að reisa með Nitro Ari?
ef svo væriru til í að deila því með okkur hvernig það setup var upp sett.
--- End quote ---
--- End quote ---
Heddportun:
Já en get ekki gefið upp details sem þú ert að fiska eftir :) þó ég hafi nú bent á stærsta þáttinn í nítró sem er Kveikjan og þá á milli cyllendrea +- 3° munar helling á power
það skiptir ekki svo svakalegu máli hvernig kerfið er( Nike eða Adidas) það er stýringin á vélinni sem er oftast ábótavant en ef þú ert í svaka nítró pælingum þá er Speedtech málið
Á Blöndungs er þetta soldið tricky enda ertu með 4 langa og 4 stutta og mismunandi bensínflæði á þá þú drepur nr 6 og 8 fyrst
Krissi Haflida:
Langaði að pósta hér smá klausu sem ég las inn á yellowbullet. hér lísir einn naungin þar hvernig hann fór að því að tjúna til sitt kerfi.
Þessi gaur er með fogger kerfi, jetta stærð .036n/.032f á 532ci bbc conventional hedd brodix bb3 1150cfm dominator base tíma á kveikju 36*
I started with a 4 jet spread 5.5 psi. and 22* total and worked my way to where I'm at now. Along the way to this tune I left the timing at 20* "I knew I was safe with a .036 jet" and dropped 2 jet sizes at a time and kept gaining mph to 8 jet spread. 10 spread did nothing and 12 spread slowed down. Then started adding timing 1 degree at a time until it lost mph.
bæzi:
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 20:36:56 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 11:32:23 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa
Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu
[/b]
--- End quote ---
"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "
smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm
kv Bæzi
--- End quote ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Krissi Haflida:
Góð lesning :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version