Kvartmílan > Alls konar röfl

Nítro tjún pælingar

<< < (5/6) > >>

Krissi Haflida:
já kanski maður seti þetta hér. þráður sem ég stofnaði á ba spjallinu.

lenti í að vera með gallaða spissa í nos fogger kerfi

http://spjall.ba.is/index.php?topic=4331.0

Heddportun:

--- Quote from: bæzi on January 23, 2012, 23:45:57 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 20:36:56 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 11:32:23 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu




[/b]

--- End quote ---


"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "

smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm

kv Bæzi

--- End quote ---

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000




--- End quote ---

--- End quote ---

--- End quote ---

bæzi:

--- Quote from: Heddportun on January 25, 2012, 01:16:29 ---
Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000





--- End quote ---

ég var ekki með spurningu er bara að benda á "að það er ekki í lagi" að vera með of ríka blöndu, held að margir þarna útí heimi eru að runa á nítró á einhverjum uppgefnum jettum frá framleiðanda og vita kannski ekkert hvaða blanda er í gangi en halda að þeir séu vel save og jafnvel einhverjir sem setja stærri F jetta en gefið er upp af því þeir halda að það sé meira save.

ég veit allavegana að á mínu setupi (misjafnt milli setupa) er alltof rík blanda á uppgefnu jettum frá framleiðanda sá niður í 9.x:1 í miklu loadi , það er varla gott fyrir mótorinn að taka run eftir run á því.
á .78N jetti var gefið upp .46F @58psi og 1000psi N.p en ég endaði í .35F@62psi og fékk þá blönduna 11.8-12.5

en framleiðendur gefa frekar út aðeins of ríka jetta F heldur en lean jetta F

það er þunn lína á að verða of lean eða pínu lean eins og að verða pínu ríkur eða of ríkur.... gluggin er ekki það stór.

kv Bæzi

Krissi Haflida:

--- Quote from: Heddportun on January 25, 2012, 01:16:29 ---
--- Quote from: bæzi on January 23, 2012, 23:45:57 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 20:36:56 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 11:32:23 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---
já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu




[/b]

--- End quote ---


"You'd think going too rich is safer than too lean, but if liquid fuel trickles down past the rings, the resulting distress can lift the rings upward. Many nitrous failures are caused by running the engine excessively rich. Contrary to popular belief, richer is not necessarily safer. On the other hand, burning a trough down through the rings into the skirt usually means you are both too rich and have too much timing in that cylinder. If you burn a hole through the top of the piston, you are running too lean. If you start the burn and there's nothing left to burn, everything's gone--you'll just burn the aluminum "

smá nítrous tips hér http://www.mindsciencemotorsports.com/graphics/nit%20tips%20II.htm

kv Bæzi

--- End quote ---

Ég veit ekki afhverju þú ert að quota eða hver er spurningin?  :D

Það er ALDREI safe að vera Lean en það er munur á Rich og Excessively Rich eins og ég bendi á 8:1 er excessively rich ef þú ert að meina það en ef þú lest quotið þá er hann að segja það sama og ég er að segja

Hérna er chart af Nitro með jetting og retard á 2 mismunandi kerfum frá sama framleiðanda set þetta inn á links hann er ekki til

ATH það er ekkert gefið upp á hvaða octan þú ert að keyra eða neitt þessvegna er svo mikilvægt ef kostur er að vera á Dyno og það er ekki hægt að segja x seinkun með x hp jettum bara reffrence og þau eru stundum ekki rétt

Það er munur á direct port eða plate kit en set þetta bara inn til gamans,2 ólík kerfi


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 3 6 950-1000
125 22 18 4 6 950-1000
150 24 20 5 6 950-1000
200 26 22 6 6 950-1000
250 28 24 7.5 6 950-1000
300 30 26 9 6 950-1000
350 32 28 10.5 6 950-1000
400 34 30 12 6 950-1000
450 36 32 13.5 6 950-1000
500 38 34 15 6 950-1000


Horsepower N2O Jet Fuel Jet Timing Retard Fuel PSI N20 PSI

100 20 16 2 5.5-6 950-1000
125 22 18 2.5 5.5-6 950-1000
150 24 20 3 5.5-6 950-1000
200 26 22 4 5.5-6 950-1000
250 28 24 5 5.5-6 950-1000
300 30 26 6 5.5-6 950-1000
350 32 28 7 5.5-6 950-1000
400 34 30 8 5.5-6 950-1000
450 36 32 9 5.5-6 950-1000
500 38 34 10 5.5-6 950-1000





--- End quote ---


Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?

svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.

tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.





--- End quote ---

--- End quote ---

--- End quote ---

íbbiM:
góður þráður!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version