Kvartmílan > Alls konar röfl
Nítro tjún pælingar
Heddportun:
--- Quote from: bæzi on January 25, 2012, 08:33:30 ---
ég var ekki með spurningu er bara að benda á "að það er ekki í lagi" að vera með of ríka blöndu, held að margir þarna útí heimi eru að runa á nítró á einhverjum uppgefnum jettum frá framleiðanda og vita kannski ekkert hvaða blanda er í gangi en halda að þeir séu vel save og jafnvel einhverjir sem setja stærri F jetta en gefið er upp af því þeir halda að það sé meira save.
Þannig á íslandi þar sem ekki er dyno né neinn annar búnaður til staðar vita menn betur,Nei voða fáir sem jetta upp F-inn,það er e-h allveg spes sem ég hef ekki sét,veit ekki hvar þú ert að fá þá hugmynd,menn minnka alltaf jetta - pill it to you kill it-Kitin eru alltaf rík aldrei LEAN
ég veit allavegana að á mínu setupi (misjafnt milli setupa) er alltof rík blanda á uppgefnu jettum frá framleiðanda sá niður í 9.x:1 í miklu loadi , það er varla gott fyrir mótorinn að taka run eftir run á því.
á .78N jetti var gefið upp .46F @58psi og 1000psi N.p en ég endaði í .35F@62psi og fékk þá blönduna 11.8-12.5
Framleiðsandinn veit ekkert hvernig mótorinn hjá neinum er né hversu hratt þú snýrð honum því hraðar því minni gluggi fyrir error
Já .85-80 Lambda er Ideal blandan fyrir MBT mismunandi eftir hvaða bensín þú ert með en hefur þú prufað að vera á dyno og testað muninn á 11.5: og upp í 12.5:1,það er lítill munur því kurvan er oval - veit að allar bækur ofl gefa upp þetta sama bil á Best power en.. það er ekki alltaf rétt
Því hraðar sem mótorinn snýst þú ríkari þarftu að vera og 200hp skot á 350-420cid mótor sem snýst í 6500rpm er lítið þannig þú getur verið meira lean en rich
en framleiðendur gefa frekar út aðeins of ríka jetta F heldur en lean jetta F Auðvitað það er engin sem keyrir lean á Nítrói
það er þunn lína á að verða of lean eða pínu lean eins og að verða pínu ríkur eða of ríkur.... gluggin er ekki það stór.
Nei línan er ekki þunn á rich og excessive en hún er það á pínu lean vs útbræddur mótor
kv Bæzi
--- End quote ---
Heddportun:
--- Quote from: Krissi Haflida on January 25, 2012, 09:35:18 ---
Hvernig kerfi eru þetta og frá hvaða framleiðanda eru þau?
svo annað Þú verður að átta þig á því Ari minn að það er ekki til engine dyno hér á landi þannig við hér sem eru að grúska í þessum vélum og reyna að tjúna þetta til verðum að stiðjast við þær aðstæður sem er verið að keyra í hverju sinni.
tilgangurin með þessum þræði var einmitt að fá komment frá mönnum sem hafa einhverja reynslu af þessum fræðum og fá feedback frá þeim hvernig þeir hafa verið að gera hlutina en ekki hvort eitthvað sé rétt og annað rangt. Ég veit til þess að menn hér eru með jetta nr í kerfinu hjá sér sem eru ekki allveg eftir bókinni, en fara alltaf með dótið sitt í lagi heim það er það sem skiptir máli. Reisið fer fram á brautinni en ekki í einhverjum dyno beck.
--- End quote ---
Þetta eru kerfi sem voru gerð fyrir áhv mótor(ekkert merkilegan svosem) og ég get ekki gefið upp meira eins og ég sagði bara sýnishorn af mappi á jettum
Já ég skil það Krissi minn en þegar mér er sagt að Dyno sé ekki gott til að stilla inn þá veit ég hvað....
Þú færð ekki 2 daga eins en allir dagar eru eins á Dyno og þar með er það ideal til að mappa vél t.d Lean spots sem þú sérð illa á 8sec runni,svo fer það eftir ytri aðstæðum hvaða leiðréttingar menn þurfa að gera á brautinni
Hvaða Datalogger eða Data acquisitionn system eru með til að fylgjast með hvað er í gangi hjá þér?
Ertu með Progressive eða One hit system?
Mesta vesenið er þegar þú ert með stórt skot er að fá bílinn til að tracka og Progressive controller er það sem þú vilt hafa til að geta nýtt þér nítróið sem best með pulse-with eins og bensín spíssana á EFI án þessa er þetta alltaf vesen á trakki
Það er í "einhverjum Dyno bekk" sem hlutir eru testaðir og koma í veg fyrir vesen á brautinni,undirbúningurinn er áður en þú kemur á brautina :)
Krissi Haflida:
ég bara varð að henda þessu inn var að lesa þetta á gulu kúlunni.
We don't race dynos, so no need to get caught up in all the dyno numbers and who makes what. Bottom line, a good engine this size, is going to be from 1050 to 1250. depending on whos dyno you run it on and the configuration of the motor. Chad Henderson's 632, ONLY made 1140 on the dyno I ran it on, yet went 4.50s in a 3000lb drag radial car. Thats the only number I care about. The ETs and mph we ran, for that weight, say we were making better than 2000 with 3 kits on.
Monte
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version