Kvartmílan > Alls konar röfl

Nítro tjún pælingar

<< < (3/6) > >>

Heddportun:
Fast burn chamber hedd þurfa meiri kveikuseinkunn en 2° per 50hp

BBC og SBC old style brunarýmin oem og sum aftermarket heddin eru svo sein miðavið nýju vélarnar t.d ls sem keyri á 26-29° N/A en við erum að keya á töluverð meiri seinkunn

Krissi er með þetta nokkuð rétt með kveikuna að seinka henni svo mikið(enda var hann með brodie race hedd) en þarft að vera á dyno til að finna hvað virkar fyrir hvert setup t.d eru nokkrar vélar sem ég hef verið með að keyra á -x til 10° kveikju á gasinu en 28° N/A

Með jettana þá gefur framleiðandinn upp þrýsting per Jetta þannig ef þú vilt gera þetta rétt þarftu að fletta því upp en þú getur fengið sömu jettana frá sama framleiðsanda segjum N eða F .026 og N eða F .026 en annar heldur blöndunni réttri en hinn bræðir úr mótornum

"stoich" á Gasinu er ekki 14.7 :!: :!:

bæzi:

--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---Fast burn chamber hedd þurfa meiri kveikuseinkunn en 2° per 50hp

BBC og SBC old style brunarýmin oem og sum aftermarket heddin eru svo sein miðavið nýju vélarnar t.d ls sem keyri á 26-29° N/A en við erum að keya á töluverð meiri seinkunn

Krissi er með þetta nokkuð rétt með kveikuna að seinka henni svo mikið(enda var hann með brodie race hedd) en þarft að vera á dyno til að finna hvað virkar fyrir hvert setup t.d eru nokkrar vélar sem ég hef verið með að keyra á -x til 10° kveikju á gasinu en 28° N/A

Með jettana þá gefur framleiðandinn upp þrýsting per Jetta þannig ef þú vilt gera þetta rétt þarftu að fletta því upp en þú getur fengið sömu jettana frá sama framleiðsanda segjum N eða F .026 og N eða F .026 en annar heldur blöndunni réttri en hinn bræðir úr mótornum

"stoich" á Gasinu er ekki 14.7 :!: :!:

--- End quote ---

Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.

er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé  t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa  "strax"  á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð  :oops:, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur )  :mrgreen:

En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.

Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka  [-(

kv
Bæzi

bæzi:

--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---Fast burn chamber hedd þurfa meiri kveikuseinkunn en 2° per 50hp

BBC og SBC old style brunarýmin oem og sum aftermarket heddin eru svo sein miðavið nýju vélarnar t.d ls sem keyri á 26-29° N/A en við erum að keya á töluverð meiri seinkunn

Krissi er með þetta nokkuð rétt með kveikuna að seinka henni svo mikið(enda var hann með brodie race hedd) en þarft að vera á dyno til að finna hvað virkar fyrir hvert setup t.d eru nokkrar vélar sem ég hef verið með að keyra á -x til 10° kveikju á gasinu en 28° N/A

Með jettana þá gefur framleiðandinn upp þrýsting per Jetta þannig ef þú vilt gera þetta rétt þarftu að fletta því upp en þú getur fengið sömu jettana frá sama framleiðsanda segjum N eða F .026 og N eða F .026 en annar heldur blöndunni réttri en hinn bræðir úr mótornum

"stoich" á Gasinu er ekki 14.7 :!: :!:

--- End quote ---

Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.
er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé  t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa  "strax"  á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð  :oops:, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur )  :mrgreen:

En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.

Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka  [-(

kv
Bæzi

--- End quote ---

smá lesning


"The difference in the tune between 1/8th and 1/4th is the level of load and heat placed on the motor. The timing mark is a representative of the heat in that cylinder. If you make a longer pull with a motor with more heat, the timing mark moves accordingly.

This goes hand in hand with why you cannot get a "nitrous tune" off of a dyno. They dyno does not place the load, there fore not the heat either, that the same combination would see at the track.

So if the tune up is very aggressive on a dyno, it is typically way too aggressive for the track. This is based on the extra heat the car will see going down track."

Krissi Haflida:
á engin einhverja svona sögu að segja og  hvað það var sem klikkaði

JOHNVERGOTZ 7-23-11 Nitrous Explosion.

Heddportun:

--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 11:32:23 ---
--- Quote from: bæzi on January 22, 2012, 09:38:32 ---
--- Quote from: Heddportun on January 22, 2012, 01:15:11 ---
Menn eru nú missammála því að gott sé að tjúnna fyrir nitro á Dyno, er bara hreinlega ekki sama load/eða aðstæður á brautini eða á Dynobekk.
er mikið inná ls1tech /nitro og þar er ekki mælt með dyno tjunni ekki nema þá svona grunn save tjúnni til að byrja með á minni skotum.
þar er sagt að best sé  t.d. að byrja á að taka 1/8 ferðir , drepa  "strax"  á og lesa kertin og stilla eftir þeim en það er nú frekar erfitt að gera það í keppni eða æfingu þar sem maður myndi stoppa alla umferð  :oops:, ekki nema láta draga sig í pittinn. (þetta verður að gerast í skjóli nætur )  :mrgreen:

En menn geta líka haft þetta bara mjög save, svolítið ríka blöndu og litla kveikju en þá eiga menn oftast mikið inn.

Svo er annað , ekki er nú gott að hafa of ríka blöndu það getur stútað mótorum líka  [-(

kv
Bæzi

--- End quote ---


Menn vita líka mis-mikið hvað þeir eru að segja enda stillir enginn inn á inertia dyno,verður að hafa steady state Load(Bremsu) á dynonum til að stilla inn og Véladyno er það sem er möst að vera með en fáir hafa komist á það á Ls1tech  =; ,þessvegna er best að lesa en ekki trúa öllu

Væri best að láta link fylgja með quotinu til að sjá hvað er verið að tala um nkl.. en

Það vantar þá skilning á því hvernig vélar virka yfir höfuð ef þessi aðili stillir inn á Dyno og fer svo beint út á braut og notar sömu blöndu og kveikju á 40°F morgni og 110°F um miðjan dag og þá á eftir að ath rakastigið og elevation svo fátt eitt sé nefnt,þessvegna þarf að nota veðurstöð  :)

Dyno er besti staðurinn til að stilla inn vél þar er stýrt hitastig,load og þú getur valið acceleration Rate 300rpm per sec eða 600 rpm per sec ect.. og séð hvað er að gerast náhvæmlega,þú gerir það ekki út á braut milli 10 og 3 því milli ferða er rakastigið búið að hækka og hitinn stigið upp eða niður

1/8 og 1/4 er rétt þegar þú dvelur ekki lengi í fyrstu gírum + það að tractionið er að koma og fara A.K.A. Load á mótorinn er erfitt að sprengja hann á detonation en 3-4 gír þá hefur mótorinn tíma til að hitna loksins og þá hækkar cyllender hitinnn verulega því á 1/8 milli gíra þegar loadið fer af mótornum þá kælist hann niður með auka bensíninu sem er á no load(fer svosem eftir tune hvernig það er mikið) svona svipað og að meingunarmæla bíla í hlutlausum :smt021

Allir helstu Engine Builders eru með véladýno sem allt er stillt á og sent út það er síðan eftir notandanum hversu lean hann stillir sína vél eftir aðstæðum og það er allveg á hans ábyrgð en það eru engar stórar breytingar á jettum

já sé mótorinn látin ganga á því lengi en Nei of rík blanda drepur ekkert nema þá 8:1 og það sé keyrt á mótornum í langan tíma og hann látinn ganga lausagang en með EFI þá er þetta bara easy að svissa á milli mappa

Kvartmílurönn tekur nokkrar sec og þú setur hana ríka á því snúningssviði sem þú keyrir á en ekki allt mappið en það er enn trúin að nitró þurfi svo mikið bensín en raunin er að extra bensínið hægir bara á brunanum og þessi 2° per 50HP getur þá gengið upp hjá sumum en er kolvitlaust þegar það þarf meiri kveikjuseinkun og semi feita blöndu-ekki lean þú færð ekkert útur því að vera að keyra á limitinu á blöndunni nema brotið hringland og uptekt-aflaukningin er lítil á .5 mun á blöndu

Það er annað sem gleymist að ekki eru allit cyllendrar jafnir því það þarf mismunandi seinkun á sumum cyllendrum og blöndu,þú keyrir á kveikju og blöndu eftir heitasta cyllender og fórnar öllum hinum
Það er tilgangslaust að keyra á excessive seinkun og eiga mikið inni,svipað og að keppa í 400m spretthlaupi og ekki reyna á sig

Þú þarft að lesa öll kertin og það að lesa í kerti er ekki e-h sem þú lærir á nökkrum dögum því þau blekkja,þarft að skoða brunaminstrið á stimplunum og brunarýminu líka :D

Erfitt að koma öllu fyrir í nokkrum línum en vonandi skilst þetta nokkurnvegin






--- End quote ---

--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version