Author Topic: Dodge RAM 2500HD CTD !  (Read 134925 times)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #100 on: November 13, 2012, 23:16:34 »
Fuel pump fail....

Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #101 on: December 01, 2012, 06:03:13 »
Dælan var svo ekkert biluð eftir alltsaman, fór pakkdós... skipti um hana og allt virkaði fínt, fékk samt nýja dælu frá PureFlow til öryggis...

En, núna er ég með nitro pælingar... hvernig myndu menn setja upp N2O á þessu, ég var að hugsa um Two Stage með electronic boost reference...

Var að skoða NX NXD4000 kerfi, það er virkilega solid stuff og virðist vera vinsælt á allt Diesel...

Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #102 on: December 01, 2012, 09:15:15 »
en hvað á ekkert að tala um hvað hann virkar núna er hann ekki hátt í 700 hö eða???
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #103 on: December 01, 2012, 12:26:36 »
Virkadi nogu vel til ad taka rolling burnout i 4gir adur en ad intercoolerinn sprakk, er ad bida eftir GOFAST Intercooler..

Thess a medan limpast madur bara, var reyndar med minni disurnar i medan eg var ad slipa kuplingsdiskinn til, giska a 550-600whp (706whp skvt Gtech samt) eins og hann var...

Afgashiti er eitthvad sem ad eg vil halda i lagmarki thegar ad eg er ad "Taka run" svo ad thad er fint ad fa ser EGT cooler sem er power adder lika :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #104 on: December 01, 2012, 12:51:00 »
Virkadi nogu vel til ad taka rolling burnout i 4gir adur en ad intercoolerinn sprakk, er ad bida eftir GOFAST Intercooler..

Thess a medan limpast madur bara, var reyndar med minni disurnar i medan eg var ad slipa kuplingsdiskinn til, giska a 550-600whp (706whp skvt Gtech samt) eins og hann var...

Afgashiti er eitthvad sem ad eg vil halda i lagmarki thegar ad eg er ad "Taka run" svo ad thad er fint ad fa ser EGT cooler sem er power adder lika :)
Ha ertu að limpast í 600whp  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #105 on: December 01, 2012, 13:29:09 »
Virkadi nogu vel til ad taka rolling burnout i 4gir adur en ad intercoolerinn sprakk, er ad bida eftir GOFAST Intercooler..

Thess a medan limpast madur bara, var reyndar med minni disurnar i medan eg var ad slipa kuplingsdiskinn til, giska a 550-600whp (706whp skvt Gtech samt) eins og hann var...

Afgashiti er eitthvad sem ad eg vil halda i lagmarki thegar ad eg er ad "Taka run" svo ad thad er fint ad fa ser EGT cooler sem er power adder lika :)
Ha ertu að limpast í 600whp  :lol:

Intake Manifold pressure er c.a. 1,5bar í botni með intercoolerinn í steik :)

sá mest 4,7bar áður en að það kom kablamm...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #106 on: December 05, 2012, 12:50:41 »
sýnist ég ætla að fara í própan fyrst áður en ég prófa þetta n2o dót :)

virðist vera frekar effective....
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #107 on: December 11, 2012, 20:20:27 »
Er að smíða nýtt drain, flæðið til baka frá HX60 var ekki  nógu gott og það gataðist og fór að frussa olíu í inntakið hjá mér... þannig að núna er bara að endurhanna smá...

Svo var að breyta cold-pipe-inu... sést í gamla stuffið þarna á borðinu, smá temp fix...

Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #108 on: December 24, 2012, 21:36:12 »
Fékk svona í Jólagjöf frá konunni :D

http://www.dieseldawgsperformance.com/browse-products/172-isspro-gauge-kits/isspro-ev2-gauge-package1-94-07-cummins.html

Eins gott að þessum verði ekki stolið eins og síðasta setti  :evil:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #109 on: January 07, 2013, 18:58:09 »
Jæja, þessi fékk að prófa að "spyddnah" við Civic sem að á að fara lágar 10....

Þetta var nú nokkuð close bardagi þangað til að FJANDANS Intercooler hosan gaf sig...

Það er geðveikt á hreinu að það þarf að endurhanna air delivery kerfið áður en að maður getur tekið tíma !!!
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #110 on: January 07, 2013, 21:38:47 »
já það er til slatti af svona bílum sem eiga að fara hit og þetta en gera það ekki :mrgreen:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #111 on: January 07, 2013, 22:41:50 »
Jæja, þessi fékk að prófa að "spyddnah" við Civic sem að á að fara lágar 10....

Þetta var nú nokkuð close bardagi þangað til að FJANDANS Intercooler hosan gaf sig...

Það er geðveikt á hreinu að það þarf að endurhanna air delivery kerfið áður en að maður getur tekið tíma !!!




 :-#
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #112 on: January 08, 2013, 06:34:30 »
Alveg rólegir strákar :)

Ég sagði líka "Á AÐ FARA!"

En ég er líka með fuel pate-ið mitt backed aftur um 50% en ég gæti alveg séð fyrir mér að ég sé í háum 11sec !

Þetta virkar frekar fínt þegar að það er ekki boost leki...
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #113 on: January 10, 2013, 11:58:48 »
Hvernig færðu það út að Bíll sem er að trappa 12.5@119mph á 2.150 60fet á að fara lágar 10 ?
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #114 on: January 10, 2013, 13:42:01 »
Hvernig færðu það út að Bíll sem er að trappa 12.5@119mph á 2.150 60fet á að fara lágar 10 ?

Ég misskildi Árna e'h :) hann talaði um að hann ætlaði að fara lágar 10 næsta sumar, en ef að hann er að fara 12.5 núna þá er ég að fara að vera í 11.9-12.5 það er alveg á hreinu :)

Hann dregur samt á mig á ferðinni, þannig að ég er sennilega ekki að fara hraðar en 110mph trap speed...

Kemur allavega allt í ljós næsta sumar, og ágætt að taka fram að ég er bara á c.a. 60% afköstum, er að hlífa kúplingunni...

Er líka alltaf að sprengja eitthvað í Air-Delivery kerfinu hjá mér, sé alltaf 5,2-5,5bar áður en að það kemur eins og blow-off hljóð og dýrið face-plantar...

Mætti líka vera aðeins hraðara-spool up, en hann er eflaust alveg þolanlegur með kerru í drætti :)
« Last Edit: January 10, 2013, 13:45:20 by Angelic0- »
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline ÁrniVTI

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #115 on: January 10, 2013, 17:46:34 »
haha viktor bíllinn minn er að trappa í 108mph á þessu mappi sem ég er núna á þannig að þessi reikningur er aðeins vitlaus. bílinn fór 12.4@119mph í sumar þannig að hann á alveg 11.*** inni en það verður vonandi farið mun neðar en það næsta sumar  :D

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #116 on: January 10, 2013, 18:28:46 »
Jæja, núna er ég kominn fyrir endann á þessu boost-leak veseni á intercooler hosum, núna er vandinn að þétta V-BAND gaurana á output hluta beggja túrbínanna :D
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #117 on: January 11, 2013, 00:02:03 »
!"&!$#"#%!#$$%

 :evil:
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #118 on: January 12, 2013, 17:29:25 »
Svona er þetta á 4,5bar, eins og heyrist í myndbandinu er HX60 túrbínan að geispa öndinni og nær ekki full 5,5bar !

Cummins Compound Turbo Diesel Acceleration

alltsaman gert á lokaðri kappakstursbraut eins og sjá má á myndbandinu
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #119 on: January 12, 2013, 23:10:25 »
Ekkert að vera leiðinlegur Viktor. En ég á mjög erfitt að trúa því að þú ferð upp í 160km/h meðað við myndbandið.
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396