Author Topic: Dodge RAM 2500HD CTD !  (Read 134554 times)

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #140 on: January 23, 2013, 08:20:05 »
When the green light drops the bullshit stops...  :-s

Engin spurning, en mér sýnist samt á öllu að ég verði í vandræðum með að komast niður fyrir 12,5 útaf gírkassanum... ef að ég væri með "glussagír" þá gæti ég bæði tekið boosted launch og svo þarf maður ekki að hræra á milli gíra sjálfur...

Kassinn er grófur og maður er ekki beint fljótur að skipta þessu, og það er víst ákveðin hætta á því að maður stúti input shaftinu ef að maður er að flat-shifta þessu e'h....

Þú mátt ekki klára afsakanabókina áður en þú kemur á brautina.

 :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #141 on: January 23, 2013, 11:49:54 »
Alls ekki, ég mæti... en ég er samt alveg skíthræddur með drifrásina to be honest... mótor á alveg inni svolítið, ætti að geta farið í 90psi eins og þetta er myndi ég giska... þarf bara aðeins öflugri blásara í það, en þessi dugar mjög líklega fyrir 90psi en það verða bara mjög "heit" hestöfl.... þú skilur væntanlega hvað ég meina Baldur...

Þetta cappast allt á kúplingunni none-the-less... en hún virðist hafa haldið 5+bar blástur ennþá, en það var náttúrulega í 4gír.... ég er ekkert búinn að vera að blasta neitt í 5gír.... ekkert rosa spennandi að vera á yfir 200km á 35" :')

Gírkassinn er þekkt case, t.d. enginn undir lágum 11 með beinskiptan, þrátt fyrir 960hp.... sem að er vangefið... myndiru ekki segja það ?? og þá er líka launchað í 3gír með dual disk kúplingu og látið snuða veeeeeel.....

Ég er t.d. ekki með billet input shaft í kassanum hjá mér, menn hafa verið að mölva þetta með 500hp, þannig að geturu ýmindað þér hvað möguleikinn á brotnum öxul eru margfalt meiri með 700ish hesta ???

Don't get me wrong, en ég er ekkert að afsaka.... ég kem og reyni mitt besta, en ef að eitthvað brotnar.... á þá bara að hlæja og segja... "sjénsinn að þetta fari þennan tíma... blabla..."

Ég held að það sé enginn pickup á klakanum að framleiða þetta nema mögulega þessi Duramax í Akureyrarbæ, ég veit ekkert um trukkinn samt sem áður en maður heyrir allskyns draugasögur, hvort að þær eru jafn sannar og allir þessir 500+hp superchips um allar jarðir veit ég ekkert... ég er heldur ekki með dyno-mælir fyrir mitt setup, en m.v. nýjustu viðbótina.... sem að eru 7x.014 dísur.... gæti verið möguleiki á 900hp (crank)....

Spurning hvort að maður reynir að verða sér út um 47RH til að fara að versla kit í, svo að maður geti nú staðið við stóru orðin... langar samt ekkert að hafa þetta sjálfað... mikið skemmtilegra að hafa svona trukkafíling... :)

En nota bene, það væru alltaf HEIT 900hp, og þá þarf maður að vera með fuel plate til að geta skellt því í fyrir daily akstur.... afgashiti er killer....

Það er alltaf hætta á að eitthvað bili og það er alltaf einhver veikasti hlekkur í öllu kerfinu. Þetta er spennandi verkefni, ég hef fulla trú á því að þetta geti skilað fullt af afli. Það vill til að drifrásarhlutir þola yfirleitt ákveðið mikla misnotkun áður en þeir brotna.
Ég held nefnilega að öll hestöflin í öllum draugasögunum séu með verðtryggingu (hækka í réttu hlutfalli við það sem búið er að borga). Ég hef enga tölu á því hvað ég hef oft heyrt talað um 500hp+ superchips í Powerstroke en svo kannaði ég málið og komst að því að stock spíssar og dælur í 6 lítra Powerstroke flæða nægu eldsneyti fyrir um 430hp max. Það er auðvelt að sannfæra sjálfan sig um að fullt sé af hestöflum þegar það er enginn sem getur mælt þau. Ég á reyndar Superflow bremsu en hún hentar illa fyrir stórar díselvélar (1000lbs torque rating frá 3000rpm).
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #142 on: January 23, 2013, 13:05:25 »
Menn hafa samt alveg tekið 550hp (crank) run á dyno á 6.0 Powerstroke með SCT LiveWire og custom mappi...

En það er líka bara 1 run, og þá fá menn Check Engine ljósið og villuboð uppá "Fuel Rail Pressure: Value Too Low"

Við vitum báðir að þetta þýðir að það er ekki nóg eldsneyti frá tank að spíssum, veit ekki alveg hvort að þetta er HPOP eða fæðidælan sem að er að svelta en OEM spíssarnir í 6.0 eru að duga skuggalega að mínu mati, en þeir eru samt ekki "góðir" fyrir nema um 420-430whp...

Ég setti upp custom tjún í 6.0 Powerstroke fyrir félaga minn, hann er með SCT LiveWire... ég breytti í raun bara fuel table og reyndi að græja þetta fyrir fljótara spool-up og um leið brjálað afl...

Ég notaðist við Spartan Tune í grunninn er hreinskrifaði það aðeins og þetta sótvirkar hjá honum, en hann fær einmitt CEL útaf Fuel Rail Pressure og svo gerði ég ekki ráð fyrir að hann væri með 2005 bíl án MAF (Speed Density/MAP) svo að hann fær líka CEL útaf MAF skynjara...

Ég tek run við hann fljótlega ef hann þorir, en þá verð ég bara með Single Super40... 62mm inducer á henni... kemur merkilega á óvart :)

Hlakka samt til að mæta í vor og sjá hvaða tímum ég næ í raun og veru... vonandi sendi ég enga hluti á flug og subba ekki of mikið út á brautinni ;)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #143 on: February 01, 2013, 03:37:22 »
Hvað ætli margir hérna hafi spyrnt við flugvél :)

Hérna er myndband með trukknum mínum, að spyrna við flugvél....

Er bara að runna 3bar þarna, hence reykurinn, en olíuverkið er tjúnað fyrir 5,5bar..

Virðist nú samt vinna þokkalega þannig, var í 4gír þarna þegar að ég þrammaði á 60kmh ;)

Menn geta svona rétt ýmindað sér hvað gerist á 5,5bar :D

12valve Cummins P7100 HX40 3bar Acceleration

Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #144 on: February 01, 2013, 09:11:04 »
he he he he þú ert snillingur það er ljóst :smt081
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Arnar Type-R

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 29
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #145 on: February 04, 2013, 14:29:16 »
hver var á þessum paraglider :mrgreen:


Accord Type-R

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #146 on: February 04, 2013, 20:04:49 »
hver var á þessum paraglider :mrgreen:

Haha, góður.. en þetta er ekki paraglider... actually flugvél ;)

Sigurður heitir hann.... næsta myndband verður tekið upp með þyrlu :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #147 on: February 05, 2013, 00:35:01 »
hver var á þessum paraglider :mrgreen:

Haha, góður.. en þetta er ekki paraglider... actually flugvélmódel;)

Sigurður heitir hann.... næsta myndband verður tekið upp með þyrlu :)

hóst hóst*



töff eingu að síður, var hann að fljúga þessu "first person view"?
Einar Kristjánsson

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #148 on: February 05, 2013, 10:51:16 »
Hehe, góður :) en já, þetta er tekið upp í FPV...

Næsta myndband sem að við ætlum að taka upp verður sennilega tekið á QuadCopter :)

Annars er þessi Bixer að ná 130kmh ;)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #149 on: February 08, 2013, 13:18:03 »
Ekkert að vera leiðinlegur Viktor. En ég á mjög erfitt að trúa því að þú ferð upp í 160km/h meðað við myndbandið.

Ekkert mál að þú fáir rúnt, þetta er meira að segja 158kmh@GPS ;)

4gír flat-out er 170kmh á 35" dekkjum...
Ég vill betra myndaband þetta segir ekki neitt :mrgreen:

Pósta kannski einu 6.0 Powerjoke kill ef að eigandinn fæst til að taka run ;)

G-tech segir 0-60mph 6.2sek eins og hann er núna, single turbo HX40.... HX60 þarf rebuild...
Þú ert s.s búinn að vinna spyrnuna fyrirfram án þess að hafa nokkurntímann spyrnt við hann  :roll:
Hver þarf tímavél þegar hann hefur Viktor  :lol:

Ég veit ekki um neinn 6.0 PS á íslandi sem að er að boosta yfir 40psi, svo að ég hef ekki mjög stórar áhyggjur ;)

Ég veit um einn 6.4 Power Stroke !  :lol:


hér er keppinauturinn Viktor





kv Bæzi
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #150 on: February 08, 2013, 16:49:25 »
Hef ekki stórar áhyggjur af trukkum með svona litlar single :)

Það er "shift lag" sem að ég hef mestar áhyggjur af.. :P
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #151 on: February 08, 2013, 19:09:09 »
er komið í annað bindi af afsakanabókinni. fæst orð bera minnsta ábyrgð Viktor :oops:. þú verður flengdur af þessum Ford :roll:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #152 on: February 08, 2013, 21:49:40 »
er komið í annað bindi af afsakanabókinni. fæst orð bera minnsta ábyrgð Viktor :oops:. þú verður flengdur af þessum Ford :roll:

Hvað ertu að rugla maður, ég er að tala um beinskiptur kassi, kúpling... þungt swinghjól... þetta er diesel... beinskptur kassi getur aldrei verið jafn fljótur og sjálfskipting...

en ég veit alveg að svona Ford er ekkert að fara að jarða mig neitt :) hahaha aFe intake og tölvukubbur kemur manni ekki langt.... ég held að þið ættuð að gera ykkur grein fyrir því að ég er með 92mm inducer á PRIMARY túrbínunni (upgrade kittið er 94mm samt) og svo er minni túrbínan með 62mm inducer...

Ég er að búa til meira boost og snúa mótor meira.... ég skal taka rolling 40kmh start með þessum ford í 3gír og bursta hann, en ef að hann getur farið undir 13sek á mílunni... þá held ég að ég sé ekkert að mala hann neitt...

Ef að þetta er orginal 6.4 compound sett þá eru það 52mm og 65mm setup... vs 62mm og 94mm ??? Hvernig færðu út að það sé að meika meira power ???
« Last Edit: February 08, 2013, 21:54:42 by Angelic0- »
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #153 on: February 09, 2013, 00:03:22 »


ertu að vinna í nýrri hönnun á þessum?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #154 on: February 09, 2013, 01:04:12 »
hahaha, góður....

en... when the green light drops.. the bullshit stops... sjáum bara til..
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #155 on: February 09, 2013, 11:23:54 »
Hef nú frétt ađ það sé 6l powerstroke á suðurnesjum sem þú liggur fyrrir:-)
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #156 on: February 09, 2013, 15:11:41 »
Hef nú frétt ađ það sé 6l powerstroke á suðurnesjum sem þú liggur fyrrir:-)


Ekkert svona bull Árni...

Joe Gook hefur ekki enn mætt og tekið strípu, er búinn að bjóða honum nokkur skipti en það er alltaf eitthvað pex :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #157 on: February 09, 2013, 15:22:20 »
Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Saleen S351

  • In the pit
  • **
  • Posts: 81
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #158 on: February 09, 2013, 20:01:31 »
Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)
Ertu að nota Pro Racer forritið eða ertu að fikta í stillingunum sem að Livewire býður upp á ?

Finnst gleymast í þessari pickup umræða að til er 1979 Ford 150 sem að tók 12 sléttar með slappan converter, 1 og 3 gír í lagi og NA, spurning hvernig hann stendur sig á móti þessum og þá kannski með big shot líka  :wink:
Hrannar Sigursteinsson
Akureyri

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
Re: Dodge RAM 2500HD CTD !
« Reply #159 on: February 10, 2013, 04:56:36 »
Kannski ágætt að taka fram að ég skrifaði tjúnið í SCT LiveWire kubbinn hjá Gauknum, þessvegna virkar hann jú svona vel ;)
Ertu að nota Pro Racer forritið eða ertu að fikta í stillingunum sem að Livewire býður upp á ?

Finnst gleymast í þessari pickup umræða að til er 1979 Ford 150 sem að tók 12 sléttar með slappan converter, 1 og 3 gír í lagi og NA, spurning hvernig hann stendur sig á móti þessum og þá kannski með big shot líka  :wink:

Nei, ég er að nota Advantage III...

Klikkaði samt á að taka út MAF hjá honum, gæti gert betra tjún fyrir hann seinna... ég er samt alveg á þeim nótunum að svona SCT LiveWire er besta stuffið fyrir Ford gaurana, þó að þetta sé ekki best fyrir skiptingarnar þeirra :)
Viktor Agnar Guðmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40