Nei er ekki gamli skólabróðir minn mættur á netið, ég nefndi enginn nöfn, en það er rétt að ég hafi fyrst átt Skoda en svo keypti ég 69 Camaro með línu sexu og bauð þér og mubblunni í spyrnu í denn og þú sagðir nei enda hef ég ALDREI séð "svörtu mubbluna" hreyfa dekk enda lá við að Óli orginal og þú ýttuð mubblunni úr Þingholtunum niður á Hallærisplan og þar sátuð þið allar helgar í mörg ár og svo var lullað heim (því það var svo erfitt að ýta mubbluni upp í Þingholtinn).
Og það má vel vera að 67 Camaroinn minn sé "mubbla inn í skúr" núna en þegar hann var á götunni var tekið á honum enda keppti ég í fjögur ár í kvartmílu og varð tvisvar sinnum Íslandsmeistari í bracket flokk, á meðan var mubblan þín inni í skúr.
Og þegar ég kem með hann á götuna ætla ég að spyrna við þig og þá vona ég að þú segir ekki nei eins og í denn og þar sem ég hef gaman að því að spyrna verð ég ekki sár þótt ég tapi fyrir þér því þú mætir þá væntanlega á Sterling #15, það tók þig ekki nema um 30 ár að mæta upp á braut (þú verður kannski búinn að læra að taka burnout þá).
Svo var ég að segja einum Camarofélaga mínum frá því að Moli væri búinn að kaupa draumabílinn og þá hafði félagi minn á orði að í dag væri draumabíllinn hans Mola Mustang en á morgun gæti hann verið búinn að selja hann og kaupa Moskvit og þá væri það draumabíllinn.
Kveðja
Gunni Camaro(mubblu)eigandi