Frétti fyrir nokkru að Reglan erlendis er sú að menn fá bara stig í þeim flokki sem maðurinn er skráður í og keyrir í.. s.s. ef flokkur er keyrður þá fær aðilinn stig
þó ég hefði verið einn í 12.90 og keyrt þá hefði ég hvort sem ekki fengið neinn stig í 12.90 enda ekki sá flokkur keyrður , hefði fengið stig ef einhver hefði mætt og keyrt á móti mér þó þaðhefði ekki verið nema eina ferð í tímatöku.
vísu er engin lágmarks fjöldi sem þarf í flokki til að hann sé keyrður erlendis.. hann er bara einfaldlega keyrður.
Annars er uppí félagsheimili í sjoppunni uppá tölfu tvær tímatökur hjá mér í 12.90
s.s. SB/22 og þar með var sá flokkur keyrður þó tímatökur voru svo færðar í 13.90
, hinsvegar uppá sömu töflu er ég hvergi nefndur á blaði í 13.90 um að ég hafi keyrt. Hvort ég fékk annað númer það veit ég hinsvegar ekki.
þarf nú að smíða íslenska reglugrein um lágmarks mættingu til að flokkur sé keyrður , mér finnst sanngjarnt að hafa bara lágmarks þáttöku uppá einn til að flokkur sé keyrður , ósanngjarnt að fá ekki að keyra í sínum flokki og þar með neyðast í annan flokk eða fara heim... héld að langflestir koma til að keyra en ekki sitja heima þar sem hinir mættu ekki