Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
FRESTUN Á KEPPNI!
Ingó:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on July 28, 2008, 09:41:37 ---ég á ekki að þurfa að kæra neitt ](*,) keppnin var byrjuð og búið að raða saman pörum og byrjaðir að keira og Stigur FARIN AF SVÆÐINU OG HÆTTUR sagði sjálfur orðrétt við starfsman á svæðinu ég hef hér ekkert að gera svo verður slys á brautinni og keppni frestast um dag og þá er stigur mættur og keppendum er endur raðað niður [-Xég get staðfest það að vélinn hjá mér var biluð en ég hefði keyrt ef að það hefði verið farið eftir reglum ekki svona vitleysu og er ég búinn að fá nó af svona keppnishaldi og er hættur.
--- End quote ---
Sæll Kristján.
Þetta hljómar eins og þú sért sá eini í kvartmílu sem hefur verið brotið á!!! :twisted: en það er ekki svo þetta hefur gerst áður og er án efa oviljaverk stjórnenda sem eru að reina að gera sitt besta. =D> Nú er að bretta upp ermarnar og berja á líðnum og mæta tvíefldur í næstu keppni og hafa það að markmiði að steikja Þórð sem slær án efa af eftir ca 100m :mrgreen:
Kv Ingó sem hefur aldrei orðið fyrir því að á honum sé brotið :oops:
Harry þór:
Hæ. Kristján þú getur ekki ákveðið hvað keppnisstjóri gerir. þetta varð að kæra vegna þess að uppi var ágreiningur. Átti að fara eftri því hvað þér fannst. Þetta var hvorki staður né stund til að ákvarða það.Hafir þú verið ósattur ,áttir þú að keyra og svo útkljá málið.
Ég er bara hættur - á KK að fara á taugum,nei er ekki bara sjálfhætt í sumar - bilaður mótor og langt liðið á seasonið. Auðvitað kemur þú aftur og tekur þetta með stæl - hvort sem það verður 2008 / 2009.
mbk Harry þór
ÁmK Racing:
Þetta er vægast sagt lummó framkoma.Stígur yfirgaf svæðið löngu áður en Grétar fer út af þannig að hann er búin að stimpla sig út og á með eingu móti afturkvæmt til keppni sem var hafinn.Þetta á ekki að þurfa að vera svona það eru reglur um keppnishald og þar er þetta allt og menn eiga ekki að þurfa að vera kæra hægri vinstri og eitthvað bull en þetta kemur alltaf upp á nokkra ára fresti þessi góðmennsku regla sem er hvergi skráð.Mér finnst að þeir sem hlut eiga að máli eigi leysa þetta á sem bestan hátt svo að Stjáni komi nú og keyri aftur hjá okkur.KvÁrni Kjartans
killuminati:
Fyrstu mistök sem voru gerð á laugardaginn voru að raðað var ekki upp samkvæmt tímatöku. Og náttúrulega rosalega óþægilegt að þurfa fara raða öllum upp á nýtt (en rétt) á sunnudeginum. En ef farið hefði verið þá leið að leyfa Stíg ekki að taka þátt á sunnudeginum.
Hefði hann getað kært??
Hefði kannski átt að raða upp "rétt" og dæma Stíg úr keppni fyrir að fara af svæðinu?
Hefðum við kannski átt að halda fund með öllum í OF og kannski kjósa um hvort hann mætti vera með? Hafa smá félaga fíling í þessu?
Þurfum svör við svona spurningum til að læra af þessu.
Valli Djöfull:
Smá punktur, maður sá aldrei hvaða bílar voru niðrí pitt og hverjir ekki..
Þessir vagnar VERÐA að vera út fyrir pitt. Við þurfum að græja svæðið fyrir neðan pitt þannig að hægt sé að bakka trailerum út úr pittinum svo við sjáum bílana sem þar eru. Það er búið að ræða það oft en aldrei neitt gert :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version