Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
FRESTUN Á KEPPNI!
Einar Birgisson:
Þessi keppni var greinilega hafin, það var bara gert hlé vegna óhapps hjá Grétari, it stinks big time, eða það er skítalykt af málinu öllu heldur.
Harry þór:
Hæ. Um hvað snýst málið. Ef einhverjir eru ekki sáttir er þá bara ekki að kæra og fá þetta á hreint. Stígur átti að raðast í rönn á laugardegi og tapa þar sem hann hefði ekki mætt á ráslínu. Keppni er frestað og Stígur sér sér leik á borði og mætir aftur eftir viðgerð. Gat ekki betur séð en að hann hafi hökt út brautina og Skjóldal hefði ekki átt í vandræðum með hann,en hann pakkaði saman og fór.Kanski að það hafi bilað hjá Skjóldal og þess vegna sem bara fór. Að horfa á þetta sjónarspil þarna í dag gæti maður haldið að það væru milljón dollarar í boði.
Fáum kæru og látum það koma í ljós hvernig þetta á að vera þannig að við vitum það í framtíðinni.
mbk Harry
Kiddi J:
Sammála !!
Ef boxari lætur kasta inn handklæðinu er bardaginn búinn. Stígur fór heim og var því hættur keppni. :!:
Krissi Haflida:
--- Quote from: Kiddi J on July 28, 2008, 09:37:02 ---Sammála !!
Ef boxari lætur kasta inn handklæðinu er bardaginn búinn. Stígur fór heim og var því hættur keppni. :!:
--- End quote ---
Akkurat það sem ég hélt
Kristján Skjóldal:
ég á ekki að þurfa að kæra neitt ](*,) keppnin var byrjuð og búið að raða saman pörum og byrjaðir að keira og Stigur FARIN AF SVÆÐINU OG HÆTTUR sagði sjálfur orðrétt við starfsman á svæðinu ég hef hér ekkert að gera svo verður slys á brautinni og keppni frestast um dag og þá er stigur mættur og keppendum er endur raðað niður [-Xég get staðfest það að vélinn hjá mér var biluð en ég hefði keyrt ef að það hefði verið farið eftir reglum ekki svona vitleysu og er ég búinn að fá nó af svona keppnishaldi og er hættur.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version