Kvartmílan > Spyrnuspjall

Hvert er þetta spjall að fara.......???

<< < (4/7) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote from: "gstuning" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---Strákar, ef allir eru svona ósáttir við mín störf í kringum spjallið, endilega segið mér hvað þarf að breytast?  Hvað vilja menn að sé gert til að betrumbæta síðuna?  Er það ritskoðun?  Og hvernig þá?  ég þarf að fá betri útskýringar en þetta :)
--- End quote ---

Skoðunum og álit manna á ekki að eyða út svo allir geti verið vinir seinna
og allt gleymist,.

Það er enginn ástæða til að eyða þráðum þótt þeir fari útaf strikið og menn fara að kalla aðra nöfnum, það lýsir þeim bara sem pósta svo aðrir geti seinna getið sér skoðanir um einstaklinga miðað við skrif þeirra á netið.
--- End quote ---

Nákvæmlega..  takk fyrir :)

maggifinn:

--- Quote from: "gstuning" ---

Skoðunum og álit manna á ekki að eyða út svo allir geti verið vinir seinna
og allt gleymist,.

Það er enginn ástæða til að eyða þráðum þótt þeir fari útaf strikið og menn fara að kalla aðra nöfnum, það lýsir þeim bara sem pósta svo aðrir geti seinna getið sér skoðanir um einstaklinga miðað við skrif þeirra á netið.
--- End quote ---

=D>

1965 Chevy II:
Ég er sammála Einari og Kidda,þetta er komið út í svona full mikla vitleysu oft,ég eyddi HELLING af póstum út og hef örugglega eytt þessum sem þú talar um Valli,en ég man ekki eftir því að hafa verið spurður,einnig bannaði ég slatta af liði á spjallinu og væri búinn að banna þó nokkra í viðbót nema það að réttindin voru fjarlægð.....kannski ágætt bara en allavega var minna bull í gangi þá.

Einar K. Möller:
Friðrik ! My brother in arms !

Vel að orði komist. Enn ætli þröngsýnin verði víst ekki að fá að lifa áfram.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Friðrik ! My brother in arms !

Vel að orði komist. Enn ætli þröngsýnin verði víst ekki að fá að lifa áfram.
--- End quote ---

á bara ekki til orð  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version