Kvartmílan > Spyrnuspjall
Hvert er þetta spjall að fara.......???
Valli Djöfull:
Þið tveir félagar voruð undir lokin í því að læsa þráðum sem þið "nenntuð" ekki að lesa í stað þess að sleppa því að lesa þá. Viljið ritskoða allt, banna notendur sem ykkur líkar ekki við o.s.frv. og talið svo um þröngsýni :lol:
Einar K. Möller:
Við læstum engum þráðum og eyddum held ég engum heilum þráðum en við tókum burt ALLT sem viðkom EKKI kvartmílunni og eyddum notendum sem voru að gera öðrum hérna, ekki bara okkur, lífið leitt. Það kallast ekki þröngsýni.
Að lesa ólæsa pósta eftir einhverja helvítis smákrakka að tuða eitthvað sem enginn skilur og einhverja pissfulla fyrrverandi torfæruhomma og þar eftir götum er ekkert voðalega spennandi.
F**K DAT S**T
8)
1965 Chevy II:
Sæll Valli,
Ég las nú það sem ég læsti eða eyddi,stundum kom beiðni frá stjórn að eyða einhverju,hugmyndin var þá að hafa þetta spjall svoldið ritskoðað,ekki fullt af einvherju rugli.
Gæði en ekki magn pósta var málið.
Það er meira um að vera hérna núna ekki spurning en hvort það er eitthvað betra það er önnur.
Kv.Frikki
Ekki þröngsýnn,bara leiðinlegur 8)
JHP:
--- Quote from: "Einar K. Möller" ---
Að lesa ólæsa pósta eftir einhverja helvítis smákrakka að tuða eitthvað sem enginn skilur og einhverja pissfulla fyrrverandi torfæruhomma og þar eftir götum er ekkert voðalega spennandi.
F**K DAT S**T
8)
--- End quote ---
Úff það er fast skotið Einar....Á Einar :lol:
Valli Djöfull:
Ég er ekki að reyna að búa til vesen.. Það sem pirraði mig mest rétt áður en valdaránið gekk í gegn var t.d. að það var þráður um Dodge Ram nokkurn sem var lækkaður.. Honum var læst þrátt fyrir að þar væri verið að ræða hann fram og til baka. Jú ok, tengist ekki kvartmílu en samt voru meðlimir kvartmíluklúbbsins að ræða hann á fullu. Sama með Sódóma Transinn, það var búið að læsa honum allavega einu sinni.
En allavega.. Þá finnst mér bara rugl að vera að ritskoða svona síðu. Þessir smákrakkar eins og þið kallið þá taka við af ykkur, þið eruð að verða gamlir og verðið bara að sætta ykkur við það :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version