Kvartmķlan > Spyrnuspjall

Hvert er žetta spjall aš fara.......???

<< < (7/7)

stigurh:
Žaš er nefnilega žaš !!! Žaš į bara aš vara ein kvartmķluskošun į žessum staš !!! Gaman aš vera ķ KK meš svona višhorf. Smį (lesist mikiš) umburšarlyndi er naušsynlegt hérna.

Ekki dęma ašra svo žś veršur ekki dęmdur sjįlfur.

stigurh

Jón Žór Bjarnason:
Sęlir félagar.
Verš aš blanda mér ašeins ķ žessa umręšu.
Ef žaš vęri bara rętt um kvartmķlu tengda hluti į žessu spjalli žį vęri žaš sennilega daušara en spjalliš hjį fornbķlaklśbbnum.
Hérna kemur fólk į öllum aldri og talar um žaš sem žaš vill hverju sinni.
Žaš mį ekki gleymast aš žessi sķša er lķka auglżsing og kynning fyrir klśbbinn okkar.
Ef viš förum aš lęsa og henda hinum og žessum skrifum hérna žį getum viš alveg eins hętt aš halda śt žessari sķšu.

Bara mķn 5 cent

Og jį ég hef fariš undir 13.90 og er žvķ ķ Harškjarnagenginu  :D

Nóni:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Viš lęstum engum žrįšum og eyddum held ég engum heilum žrįšum en viš tókum burt ALLT sem viškom EKKI kvartmķlunni og eyddum notendum sem voru aš gera öšrum hérna, ekki bara okkur, lķfiš leitt. Žaš kallast ekki žröngsżni.

Aš lesa ólęsa pósta eftir einhverja helvķtis smįkrakka aš tuša eitthvaš sem enginn skilur og einhverja pissfulla fyrrverandi torfęruhomma og žar eftir götum er ekkert vošalega spennandi.

F**K DAT S**T

8)
--- End quote ---

Ertu viss um aš žetta stóra rauša orš eigi aš vera žarna?

Annars er ég į žvķ aš spjalliš vęri dautt ef ekki vęri fyrir fjölbreytnina. Sammįla Stķg, sammįla Nonna, sammįla Magga, sammįla Valla og fleirum.  

Kiddi og félagar, viljiš žiš ekki frekar koma meš tillögur aš breytingum į žessu spjalli eins og aš sameina boršin og bśa til nż žar sem ekkert er talaš um kvartmķlu eša svoleišis?
Reyniš nś aš vera jįkvęšir, sérstaklega žś Kiddi.

Kv. Nóni

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version