Kvartmílan > Spyrnuspjall
Hvert er þetta spjall að fara.......???
Valli Djöfull:
Ég væri samt til í að fá frekari útskýringu á hvað það er sem þið viljið losna við og fl. Hvað má ekki skrifa?
Á sínum tíma var þetta spjall sett í hendurnar á mér þegar spjallþræðir voru einmitt að hverfa á fullu. Heitar umræður í gangi og *pfúff* horfið.. Það var farið að gerast oft í viku og þeir sem voru með admin réttindi þóttust aldrei kannast við neitt. Meðal annars þú Einar. Og finnst enginn þorði að viðurkenna það var þessi ákvörðun tekin, áður en ég byrjaði í stjórn. Admin réttindi tekin af ÖLLUM.
Mín skoðun er sú að fólk eigi að hafa vit á því að hugsa áður en það ýtir á "Senda". Og ef fólk er að skrifa skít verður það bara að eiga það við sjálft sig, að gera sig að fífli.
En endilega, hvað er það sem ekki má vera hér?
Kiddi:
Gott dæmi er bílasýningarþráðurinn ykkar frá A-Ö :roll: :roll: :roll:
Valli Djöfull:
--- Quote from: "Kiddi" ---Gott dæmi er bílasýningarþráðurinn ykkar frá A-Ö :roll: :roll: :roll:
--- End quote ---
Viðurkenni að hann fór í rugl.. en á þá bara að eyða honum? Verða menn ekki að axla ábyrgð á skrifum sínum?
Valli Djöfull:
Strákar, ef allir eru svona ósáttir við mín störf í kringum spjallið, endilega segið mér hvað þarf að breytast? Hvað vilja menn að sé gert til að betrumbæta síðuna? Er það ritskoðun? Og hvernig þá? ég þarf að fá betri útskýringar en þetta :)
gstuning:
--- Quote from: "ValliFudd" ---Strákar, ef allir eru svona ósáttir við mín störf í kringum spjallið, endilega segið mér hvað þarf að breytast? Hvað vilja menn að sé gert til að betrumbæta síðuna? Er það ritskoðun? Og hvernig þá? ég þarf að fá betri útskýringar en þetta :)
--- End quote ---
Skoðunum og álit manna á ekki að eyða út svo allir geti verið vinir seinna
og allt gleymist,.
Það er enginn ástæða til að eyða þráðum þótt þeir fari útaf strikið og menn fara að kalla aðra nöfnum, það lýsir þeim bara sem pósta svo aðrir geti seinna getið sér skoðanir um einstaklinga miðað við skrif þeirra á netið.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version