Ok en það koma hérna nokkrar fullyrðingar sem eru ó sannar t.d.
1 360 er þyngri en 401 ég og pabbi eigum bæði og vigtuðum og 401 var 8 kg léttari
2. AMC vélar hafa mjög gott ventlakerfi t.d. eru sogventlarnir mjög stóri 2,025" og útbl ventlar líka frekar stóri 1,6??" og heddunum þarf ekkert að breytta nema maður ætli að tjúna frekar mikið (reyndar eru minni ventlar í 304)
3. Það er ekkert mál að fá Preformans Parts í AMC EKKERT MÁL
4. 360 amc er léttari en 351W búninn að vigta 360 blockin er 82kg
5. Ég las í Hot Rod um daginn þar sem þeir tóku svona GM 400 og 401 AMC og tjúnuðu þær en allaveg þeir eiddu 7452$ í GM og hun var 428hp en þeir eiddu 3487$ í 401 og hun varð 512 hp þetta er vegna þess að þeir geta notað orginal heddinn en þurfa að kaupa einhvern hedd á GM
6. Eins og Palli (AMC vinur minn) sagði þá er auðveldara að fá alskonar drasl í GM en þetta er samt hægt að fá í AMC
7. En ekki er ég allveg sammála honum um að heddin flæði ekki neitt
og það er sko allveg hægt að porta þau sjálfur trúið mér bara vita hvað maður er að gera
8. Ég mæli sterklega með 360 ég er með svona í jeepsternum mínum og pabbi er með svona í sínum jeppster og svo erum við reyndar líka með svona í Javelin okkar en það fer reyndar 401 í hann og reyndar í jeppsterinn hans pabba líka.
9. AMC eru unaðslegar vélar sem eru allgjörir gullmolar
10. (EINI gallinn sem AMC vélar hafa er olíukerfið en það má laga það með einni slöngu sem er selt sem kit á netninu en menn hafa nu bara gert þetta sjálfir).
Takk fyrir mig alltaf gaman að sjá umræður um AMC