Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

langaði þér að panta nýjan camaro árið 69?

<< < (5/7) > >>

Moli:

--- Quote from: "TRW" ---vertu ekki svona fúll :evil: or :very mad: þó að þín saga sé ekki fullkominn!!!,ég hef aldrei nennt að lesa þvælu þína um Camaro,og heldurðu kanski að þú sért eini snillingurinn hér og vitir bókstaflega allt um Camaro bílana frá A-Ö,nei vinur minn lángt því frá,og ég hef oft lesið mikið betri greinar um þessa bíla heldur en eftir þig!!!,en þessum umræðum á þessum þræði er lokið af minni hálfu!!!.kv-TRW :twisted: :evil:
--- End quote ---

:lol:

Það hlaut að koma að því! Djöfull er þráðurinn í þér stuttur maður! :lol: :shock:

Held samt að Gunni viti alveg um hvað hann er að tala, þekki fáa með betri þekkingu en hann á Camaro, og ég myndi fara varlega í að kalla greinina hans þvælu. Þú mátt ekki vera svona sár yfir því að einhver viti meira um Camaro en þú! :lol:

Moli:
Hva... TRW bara búin að eyða út því sem hann skrifaði.  :lol:

edsel:
trw, það er alger óþarfi að æsa sig útað smá missskilingi og gríni :lol:

Chevy_Rat:
lokasvar greininn hans Gunna er allveg ágæt!!!Sorry að hafa kallað hana þvælu!!!,en þráðurinn í mér er ansi stuttur og fari Gunni í fýlu þá má ég það líka!!!,en samt sem áður eru þetta sjúklega flottir bílar hvort sem þeir séu úr stáli/áli.kv-TRW

GunniCamaro:
:shock: Jahérna það er aldeilis að ég móðgaði "Herra TRW", það var nú ekki tilgangurinn, ég orðaði það sem ég skrifaði sem smá grín en ekki að ég væri eitthvað fúll.
Ég verð því að umorða þetta aðeins : Elskurnar mínar ég held að þið hafið aðeins rangt fyrir ykkur, þið getið flett bullinu mínu upp í þvælugreininni minni nema að þetta sé allt einn stór misskilningur og Camaro hafi aldrei verið framleiddur" er þetta betra :?: hver er annars þessi TRW :?:
Greinin mín er að sjálfsögðu ekki fullkominn því ég taldi hana alveg nógu langa en það er leiðinlegt ef TRW sé hættur hér á spjallinu því ég hefði áhuga á að lesa þessar greinar sem hann er að skrifa um. :(  
Og ef Herra TRW hefur ekki nennt að lesa bullið mitt til enda að þá vitna ég í endann á greininni minni í heimildir og þegar ég hef uppgötvað eitthvað nýtt um Camaro hef ég uppfært greinina mína.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version