Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

langaði þér að panta nýjan camaro árið 69?

<< < (6/7) > >>

Kristján Skjóldal:
já einhver timan var talað um að koma undir nafni ekki rétt TRW :?

GunniCamaro:
Smá viðbót, upprunalega ástæðan fyrir greininni minni var að kunningi minn opnaði á sínum tíma um aldamótinn síðuna bílavefur.com sem er ekki til lengur en hann bað mig að skrifa eitthvað um Camaro því hann vantaði efni á síðuna sína.
Ég ákvað að finna grein á netinu og þýða á íslensku en ég fann bara almennar greinar um Camaro en ekki neina sem fjallaði ítarlega um allar kynslóðirnar 3.
Ég ákvað því að miðla af því sem ég hafði lært um Camaro og ætlaði að gera þetta á nokkrum kvöldum en reyndin var sú að þetta tók nokkrar vikur og ég hefði getað skrifað aðra eins lengd til viðbótar en mér fannst þetta alveg nóg.
Jafnframt hafði ég hlustað í gegnum tíðina á ansi margar rangfærslur um Camaro, ekkert endilega af einhverji illkvittni heldur oftast af misskilningi og mistúlkun.
þess vegna finnst mér gott að vísa í greinina mína því þetta eru miklar upplýsingar og meira að segja ég snillingurinn sjálfur er farinn að gleyma og fletti sjálfur upp í greininni minni.

Og eitt að lokum, TRW, ég er sammála þér að 69 Camaro er einn fallegasti kraftakaggi sem ég hef séð frá USA og við erum svo heppnir hér á Klakanum að hafa nokkra stórglæsilega hérna og þar fara fremstir í flokk RS Camaroinn hans Svavars og Yenko clone hans Harrýs og þótt víða væri leitað (í USA)

Jón Þór Bjarnason:
TRW hefur oft sett sitt nafn hér á vefinn bara svo það komist til skila.

Kristján Skjóldal:
ok og hann er hver :?:

Kiddi:
hahah þurfti hann að pósta inn mynd af silfurlituðum camma :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version