Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
langaði þér að panta nýjan camaro árið 69?
Chevy_Rat:
sæll :) Kristján Skjóldal nafnið mitt er Bjarki :wink: og ég er jafnframt jafnaldri Camaro-'69 sem er bara sjúklega flottir bílar!!! 8),já Gunni oft er líka gott að gera langa sögu stutta ef hún kemst alveg nógu vel til skila þannig,já og ég er sammála þér kallinn með það að við hér á klakanum skulum eiga alla þessa fallegu Camaro'69 bíla og alla aðra gamla flotta bíla yfirleitt og þótt víðar væri leitað!!!,en ég var búinn að seigja ykkur það áður að ég kynni mig betur hérna seinna þegar ég er tilbúinn með það.kv Bjarki.
Valli Djöfull:
Eitt sem menn ættu að hafa í huga, haldhæðni og grín kemur sér mjöööög oft illa til skila í gegnum ritað mál, nema einhverjir broskallar eða eitthvað álíka sé sett með :wink:
Chevy_Rat:
mykið rétt!!! hjá þér ValliFudd hlutir komast oft betur til skila þannig,en oft á tíðum á maður bara til með að gleima brosköllunum og öðru slíku,og sérstaklega þegar í óefni er komið :? ,en það er komið vel til skila frá þér ValliFudd og munum bara betur eftir þeim næst í svona smá rimmu.kv-TRW :wink:
LSX vél í húddi Camaro-'69,sértakalega fyrir íbbaM :) .
Kiddi:
Þarna erum við með mun betri vél en regular SBC, Bjarki :wink: :wink:
íbbiM:
þar er ég sammála..
húrra fyrir lsx vélini 8)
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version