þer er lika allveg óhætt að henda þessum viftuspaða strax!!! hann gerir hvort eð er ekkert gagn þó svo hann snéri rett og billinn væri i gangi,þetta er einfaldlega alljört drasl þessi typa af spaða og margar fleiri hann gerir meira ógagn en gagn,og hann rettir bara ur ser a snúning og kælir ekki neitt og er ekkert annað en háfaðinn,svo mættirðu lika taka vel til hendini i þessu motorhusi a bilnum hja þer,vatnskassinn a að vera ur ali orginal þessi sem þu ert með er rusl,og það mætti best seigja mer það að þessi kælitrekkt sem þu oskaðir efir hér einverntimann hafi farið i druslur ut af þessum viftuspaða en ekki einhver sem braut hana óvart fyrir þer,i svona 3-genur Firebird/transam bil getur þu ekki notað stærri viftuspaða en 17"og 2"spacer svo þu getir lokað orginal húddinu,en ef þu værir með cowl-hudd a bilnum gætirðu notað 18"-19"viftuspaða og kælitrekkt ur 3-genur Camaro ath það er ekki sama kælitrekktin i 3-genur Firebird/transam og 3genur-Camaro.kv-TRW
fékk hann bara frítt með vél sem ég fékk mér sem reyndist vera ónýtt blokk , maður þarf enga rafmagnsspaða né svona hérlendis á götubíl hvort sem er.
tek til þegar holley blöndungurinn verður tengdur , er með tvennar útgáfur af bensínkerfi í húddinu og svo er slatti af rafmagni sem fylgdi þessari vél sem er gagnlaust en vélinn er yngri en bílinn þó hún lítur út fyrir að hafa verið í pickup kringum miðja seinustu öld , seinna tíma vandamál að koma lookinu í gang.
hehe kælitrekkt var ónýtt meira segja þegar bílinn hafði 305 í húddinu , hefur fokið eða eitthvað þegar þetta var tekið úr og leyft að vera á gólfinu.
Hvort hefðiru valið vatnskassa draslið eða bíða eftir álinu þegar þú vildir út að keyra? þú hefðir valið draslið á meðan álið væri á leiðinni trúlega.
hefur greinilega ekki séð hvernig húddið lítur út? það tollir verra á enn tælendingarnir sem sjá um að þurrka rúðurnar á ferð hjá mér

, ódýrara að hafa þá að vinna við það en að kaupa þurrkublöð enda tolla þeir sjaldan nógu lengi á til að fá laun

, húddið er svo ónýtt að lakkið skammast sín að halda þessu saman , cowl fer á bílinn en eins og ég sagði þá má lookið bíða þar til að bílinn getur keyrt en vandamálið með að fá blöndunginn liggur annars staðar... sá veit uppá sig sök *note to spjallverja*

E.S. Er Kvennaskortur á þínu heimili nokkuð , ég gæti trúlega fundið eina fertuga handa þér röltandi niðrí bæ fyrst þér liggur svona á að losa?