žer er lika allveg óhętt aš henda žessum viftuspaša strax!!! hann gerir hvort eš er ekkert gagn žó svo hann snéri rett og billinn vęri i gangi,žetta er einfaldlega alljört drasl žessi typa af spaša og margar fleiri hann gerir meira ógagn en gagn,og hann rettir bara ur ser a snśning og kęlir ekki neitt og er ekkert annaš en hįfašinn,svo męttiršu lika taka vel til hendini i žessu motorhusi a bilnum hja žer,vatnskassinn a aš vera ur ali orginal žessi sem žu ert meš er rusl,og žaš mętti best seigja mer žaš aš žessi kęlitrekkt sem žu oskašir efir hér einverntimann hafi fariš i druslur ut af žessum viftuspaša en ekki einhver sem braut hana óvart fyrir žer,i svona 3-genur Firebird/transam bil getur žu ekki notaš stęrri viftuspaša en 17"og 2"spacer svo žu getir lokaš orginal hśddinu,en ef žu vęrir meš cowl-hudd a bilnum gętiršu notaš 18"-19"viftuspaša og kęlitrekkt ur 3-genur Camaro ath žaš er ekki sama kęlitrekktin i 3-genur Firebird/transam og 3genur-Camaro.kv-TRW
fékk hann bara frķtt meš vél sem ég fékk mér sem reyndist vera ónżtt blokk , mašur žarf enga rafmagnsspaša né svona hérlendis į götubķl hvort sem er.
tek til žegar holley blöndungurinn veršur tengdur , er meš tvennar śtgįfur af bensķnkerfi ķ hśddinu og svo er slatti af rafmagni sem fylgdi žessari vél sem er gagnlaust en vélinn er yngri en bķlinn žó hśn lķtur śt fyrir aš hafa veriš ķ pickup kringum mišja seinustu öld , seinna tķma vandamįl aš koma lookinu ķ gang.
hehe kęlitrekkt var ónżtt meira segja žegar bķlinn hafši 305 ķ hśddinu , hefur fokiš eša eitthvaš žegar žetta var tekiš śr og leyft aš vera į gólfinu.
Hvort hefširu vališ vatnskassa drasliš eša bķša eftir įlinu žegar žś vildir śt aš keyra? žś hefšir vališ drasliš į mešan įliš vęri į leišinni trślega.
hefur greinilega ekki séš hvernig hśddiš lķtur śt? žaš tollir verra į enn tęlendingarnir sem sjį um aš žurrka rśšurnar į ferš hjį mér
, ódżrara aš hafa žį aš vinna viš žaš en aš kaupa žurrkublöš enda tolla žeir sjaldan nógu lengi į til aš fį laun
, hśddiš er svo ónżtt aš lakkiš skammast sķn aš halda žessu saman , cowl fer į bķlinn en eins og ég sagši žį mį lookiš bķša žar til aš bķlinn getur keyrt en vandamįliš meš aš fį blöndunginn liggur annars stašar... sį veit uppį sig sök *note to spjallverja*
E.S. Er Kvennaskortur į žķnu heimili nokkuš , ég gęti trślega fundiš eina fertuga handa žér röltandi nišrķ bę fyrst žér liggur svona į aš losa?