Author Topic: vatnkassaslanga.  (Read 5471 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
vatnkassaslanga.
« Reply #20 on: August 03, 2007, 19:38:13 »
hehe ef maður ætti bara efna á nýja Ford Mustang FR500 þá væri maður trúlega ekkert að spá í annað en að vinna eins og mofo eða hafa aðra til að taka sökina á sig í gegnum tollinn :D

ég vildi að maður ætti efna á að græja tæki sitt á no time en með áfenginu og íbúðalánum og rekstri á bílunum og halda sér lifandi á matnum og halda geðheilsu með að vinna ekki of mikið þá gerist það svo sem hægt en gerist samt.

Ég er sáttur ef ég næ bílnum í gang um miðjan mánuð og fæ framrúðu í kringum mánaðamót og nýjum hurðum og húddi í haust og sprautun stuttu seinna.. gerist trúlega ekki en gott að stefna á það , allt á góðri áætlun , erum tveir sem pöntum hurðarnar nýjar saman og spörum á að kaupa í tvo bíla í sitthvoru lagi svona er þegar maður á vin sem á sér annan transam nákvæmilega eins þó Recaro er nafnið á þeim.

bílinn væri kominn trúlega í gang ef blöndungurinn hefði ekki fengið backorder en milliheddið er lent , vona að innflytjandi manns reddar þessu sem fyrst :) , blöndungurinn fór víst af stað á ný í byrjun vikunar.

verst að gamli holley var ekki lengur með rebuild kit til en svona er þegar þetta verður úrelt.
Nennti ekki að nota Eddie gamla sem fylgdi bílnum gegnum tvær vélar þar sem planið var stærri blöndungur og ál millihedd
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
vatnkassaslanga.
« Reply #21 on: August 03, 2007, 21:09:22 »
ja það allveg er rett hja þer Racer maður verður vist að gera allt í slöttum í dag og kaupa í og  gera við bílana sína eins og fjármagn leifir hverju sinni.kv-TRW