Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

leit að Mustang

<< < (9/11) > >>

m-code:
Úps, það er ekkert verið að spara það þarna fyrir norðan.
Ég var að horfa á þegar þessi merkilegsti mustang sem hingað hefur
komið fór á 13.000 og það var svakalegt.

kv Beggi.

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---
--- Quote from: "m-code" ---Úps, það er ekkert verið að spara það þarna fyrir norðan.

kv Beggi.
--- End quote ---

>Hvað er svona merkilegt við að fara 13?
--- End quote ---

Það er kannski bara ekki svo oft sem menn sjá Mustanga ná svona góðum tímum?  :lol:

neinei, varð bara að skjóta smá  :P

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Beggi.
Já þetta var alveg hrikaleg ferð og ég var eins og ég veit ekki hvað á skiptinum, svo átti aldeilis að ná 12 eitthvað í næstu ferð en þá hrundi mótorinn.
Ég er ennþá svekktur yfir þessum 13,000. :oops:  #-o

En mótorinn er uppgerður í bílnum alveg eins og hann var, bara sennileg betri og það er aldrei að vita nema að ég reyni einhvertíma aftur. \:D/

Það er ef að "eva racing" tekur ekki af mér lyklavöldin aftur. [-o<  :lol:

Hann Ingi Fóto tók mynd í þessari keppni af Mustang-num að ræsa við hliðina á Barracuda bílnum hans Hebba, og þar er Mustang-inn með framhjólin á lofti.
Ingi gaf mér þessa mynd á sínum tíma en ég hef glatað henni, þannig að ég hér með auglýsi aftur eftir annað hvort kópýu eða annari svipaðri mynd. :!:  :!:

Leon:

--- Quote from: "m-code" ---Úps, það er ekkert verið að spara það þarna fyrir norðan.

kv Beggi.
--- End quote ---

Ég hélt nú að þessi væri sá merkasti sem hingað hefði komið :-k

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Já um það að bíllinn sé merkilegur.   Víst er hann það en hvort að hann sé merkilegasti Mustanginn það er ég ekki svo viss um.
Hugsanlega er hann með lægstu framleiðslutöluna yfir allt, það er að aðeins 610 Mustang bílar komu með 429 Super Cobra Jet vél, Ram Air og Drag Pack sem fylgdi.
Það eru tveir aðrir sem að eru að mér finnst merkilegri, og það eru 1969 Mach-1 428SCJ sjáfskiptur bíll sem að Björn Emilsson flutti inn og var með öllum þeim aukabúnaði sem að hægt var að fá í Mustang það ár, og síðan 1972 Mach-1 351 HO 4. gíra sem að var líka með öllum hugsanlegum aukabúnaði sem fáanlegur var það árið.
Það getur vel verið að það séu fleiri bílar til en ég man bara eftir þessum svona í fljótu bragði, en það eru til hérna tveir Boss 302 1970 bílar, einn 428CJ 1969 fastback, tveir 1969 GT390 og svo kanski fleiri.

Já og Leon þarna er ég aðeins að telja upp og tala um Mustang en ekki Shelby sem er svo önnur saga.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version