Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

leit að Mustang

<< < (8/11) > >>

m-code:
Car Craft,  Hot Car, og Hot Rod testuðu bossin vorið 71.
og komust míluna á 13.74/104mílur. 13.80/104 og 13.9/104 mílum.
Motor Trend testaði 429 SCJ auto og komust niður í 14.61/96.8?
Super Stock prufuðu eins bíl í Feb 71 og náðu 13.97/100 mílum.
Hvað hefur þú náð á þínum.?
Þannig að það er alveg ljóst að Clevelandin stendur fyrir sýnu.
Ég held að Það muni nærri 100kg á þessum vélun.
Þessir tímar hér eru úr töflu í Mustang Monthly.

429Cobra:
Sælir félagar.

Sæll Beggi.

Hér er síða þar sem hægt er að lesa upplýsingar um 429 Mustang og Cougar: http://429mustangcougarinfo.50megs.com/

Þar er þetta að finna:

Eini bíllinn í þessari töflu sem er með læst drif er SCJ bíllinn en það var hluti af SCJ pakkanum.
Og síðan þar sem þetta og fleiri test eru inn á er: http://429mustangcougarinfo.50megs.com/performance_data.htm

Ég hef sjálfur farið í 13,000sek á 105mílum.
Í næstu ferð fór mótorinn. :cry:
bíllinn er um 1800kg. :!:

Það er örugglega 100kg munur á þessum vélum þar sem 429/460 er 327kg. :!:

429Cobra:
Sælir félagar.

Sæll Anton.

Svona fyrir það fyrsta þá vissi ég ekki að GK hefði brætt úr honum. :shock:
Hinns vegar bræddi hann Jón vinur minn í Keflavík úr bílnum stuttu eftir að hann keypti hann 1981, ég keypti bílinn síðan af Jóni með vél sem var í uppgerð í USA.
Ég átti sjálfur ágætis vél sem Jón og Birgir félagi hans settu í bílinn þannig að ég fékk bílinn í lagi og hin vélin fylgdi (að hluta :roll: )

En hvað varðar læsinguna þá kom minn með 4,11:1 No Spin og N Carrier eins og allir SCJ bílar, SCJ Drag Pack þýðir einmitt 3,91:1 hlutfall og diskalæsing eða 4,11:1 No Spin, N Carrier og 31. rillu öxlar.
Ef bíllinn er ekki með þessu er hann ekki J code og ekki Drag Pack (sagt að það séu til undantekningar en engin hefur fundist, svona álíka og X code 1967 Mustang).
Læsing, öxlar, hlutfall, og Carrier, voru hins vegar tekin úr honum áður en GK keypti bílinn, en Jón keypti þetta allt nýtt og setti í hann áður en ég keypti bílinn af honum.

Nú annars getið þið bara lesið úr þessu sjálfir :D :

429Cobra:
Sælir félagar. :D

Sæll Anton, ertu ekki of ungur til að komast svona herfilega í bjórinn. :lol:

Nei að öllu gamni slepptu þá kom original mótorinn heim frá USA (með minni hjálp) 1989.
Og eftir lestur á númerum á honum kom það í ljós að þar var á ferð upprunalega blokkin úr bílnum. :!:

Þannig að bíllinn er "number match".

Þú verður síðan að halda áfram að láta þig dreyma. :smt002

429Cobra:
Sælir félagar. :D

Anton, þetta hefði nú kallast "leirburður" hjá sumum í minni fjölskyldu. :smt043

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version