Smá sem ég var að hugleiða....Ég er eins og margir vita lítið fyrir að fara beint áfram, enda er Imprezan mín engan vegin kvartmílutæki
EN ég skil vel skoðanir hörðustu kvartmílumanna hér að þeir vilji fá góða braut fyrir sig til að keppa á.
Hvað ef hægt væri að safna fjármagni til að búa til hringakstursbraut sem í væri kvartmílubraut? Væru þá ekki allir sáttir? Harðkjarna 1/4 mílu gengi hefði nýja góða braut sem samræmdist stöðlum og reglum úti og við hinir rugludallarnir sem viljum keyra í hringi fáum braut til að missa okkur í hringakstri
Nú sé ég þetta meira sem sameiginlegt project. Ef vel er pælt og skoðað væri ekki sjéns að hafa teikningarnar þannig að jú kvartmílubrautin væri hluti af hringnum en til að passa að ekki yrði vesen með keppnir hjá KK þá væri hægt að hafa hana í raun tvísskipta en samt sameiginlega, þ.e. menn gætu keyrt "minni" hring meðan kvartmílukeppni væri í gangi.
Nú hef ég ekki clue hvort hægt sé að teikna svona eða ekki, en mér svona datt í hug að þetta væri ásættanleg lausn fyrir alla
Svo er aftur á móti annar handleggur hvað svona kostar