Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Mig minnir að það heiti deskdyno og kosti í kringum $40.
Quote from: "MrManiac"Guð minn góður.....þetta er orðið eins og ævintýri.....Þessi bíll stendur fyrir utan höfn...Stendur út á túni...það er reyndar rétt að það er allt til í hann enn hann er engann veginn í uppgerð.....Siggi, Benni á bílinn nuna og hann stendur inní vörugeymslu við ju höfn og hann er á leið í uppgerð, meira að seigja buið að slýpa niður allt yfirborðsryð og grunna svo það springi ekki aftur út. billinn var ekkert mikið ryðgaður nema svona "yfirborðs" eins og sést á myndunum, Binni í auto glim á bílinn nuna og motor sem fer ofaní tækið og alla varahluti í hann......
Guð minn góður.....þetta er orðið eins og ævintýri.....Þessi bíll stendur fyrir utan höfn...Stendur út á túni...það er reyndar rétt að það er allt til í hann enn hann er engann veginn í uppgerð.....
eigum við ekki að safna saman klinkinu og borga eiganda þessa dágóðu upphæð sem safnast ef við megum setja sódóma bílinn beint í pressuna?ef vel gengur þá gæti eigandinn keypt tvo í staðinn.
Það er naumast að þessi bíll er orðinn heitt málég var bara að spá hvort það væri verið að gera bílinn upp,ef það er ekki þá hefði ég gjarnan viljað komast í samband við þann sem hefur með bílinn að gera og sjá hvort ekki er hægt að fá hann keyptann með það í huga að gera hann upp.
það á bara að gera nýja mynd með CAMARO samt smá galli þá fara allir að segja hvar er Camaroinn úr myndinni ??? ég held meira segja að ég hafi ekki verið fæddur þegar helvítis sódóma klúbburinn var til og hætti rekstri ! og ég er kominn með ógeð af þessum helvítis TRANS AM -> ef það má banna spjall þræði hérna þá finnst mér flott ef það mundi einhver skrúfa fyrir þetta sódóma æði ...
Quote from: "Jóhannes"það á bara að gera nýja mynd með CAMARO samt smá galli þá fara allir að segja hvar er Camaroinn úr myndinni ??? ég held meira segja að ég hafi ekki verið fæddur þegar helvítis sódóma klúbburinn var til og hætti rekstri ! og ég er kominn með ógeð af þessum helvítis TRANS AM -> ef það má banna spjall þræði hérna þá finnst mér flott ef það mundi einhver skrúfa fyrir þetta sódóma æði ...einhver lánar þá fínan camaro í gerð myndarinar , keyri hann svo inní skúr og fjarlægir vélina og selur hana og á bílinn inní skúr þar til hann deyr
þetta væri ekki svo galið að gera þetta nýja íslenskamynd fulla af amerískum bílum sem eru að keppa í kvartmilu og aðalpersónan væri á camaroinum að sjálfsögðu svo mundi hann vinna alla í kvartmilunni ... svo endar myndinn þannig að Teamice imprezan vinnur camaroinn það yrði náttúrlega fiffað til í tölvunni og camaroinn brennur svo í pittinum í lokinn (það yrði sýnt tvisvar svo allir mundu sjá að hann sé ónýttur) ,,,,vó ég er kominn með handrit"" ---> _________________
alvöru rithöfundar drekka te (melrose's)