Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
hei, hvað varð um HINN bílinn á íslandi? þarna midnight express?
Talandi um "Mynd um trans-am sem er löngu ónýtur" myndina, ég fylgdist með nokkrum tökum á þessari mynd og þar á meðal á gatnamótum Kringlumýra og Suðrlandsbraut.Þessi blessaði Trans átti að mökka yfir ljósin en það var bara ekkert að ganga að láta hann spóla fyrr en einhverjum datt í hug að strá sandi á götuna og þá loks fór hann að ná hjólunum á snúning.Ég man ekki betur en að hann hafi verið beinskiptur, þannig að eitthvar var hann nú slappur.Miklu skemmtlegra var sjá Begga slæda kóktrukknum
þessi er enn í fullu fjöri....
Já "Mynd um trans-am sem er löngu ónýtur" transinn, hann klikkar ekki maður er búinn að heyra svo margar sögur af þessum bíl, hvernin er þessi bíll í dag, er þetta rétt sem maður les hér á að skvera tækið EÐA HVAÐ ????????? BARA AÐ PÆLA KV.
eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! Quote from: "Brynjar Nova"Já "Mynd um trans-am sem er löngu ónýtur" transinn, hann klikkar ekki maður er búinn að heyra svo margar sögur af þessum bíl, hvernin er þessi bíll í dag, er þetta rétt sem maður les hér á að skvera tækið EÐA HVAÐ ????????? BARA AÐ PÆLA KV.sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!
Quote from: "kiddi63"Talandi um "Mynd um trans-am sem er löngu ónýtur" myndina, ég fylgdist með nokkrum tökum á þessari mynd og þar á meðal á gatnamótum Kringlumýra og Suðrlandsbraut.Þessi blessaði Trans átti að mökka yfir ljósin en það var bara ekkert að ganga að láta hann spóla fyrr en einhverjum datt í hug að strá sandi á götuna og þá loks fór hann að ná hjólunum á snúning.Ég man ekki betur en að hann hafi verið beinskiptur, þannig að eitthvar var hann nú slappur.Miklu skemmtlegra var sjá Begga slæda kóktrukknum þessi bíll var í þorlákshöfn og þá var nú hægt að spóla svakalega á honum!!!!!!
Quote from: "Moli"eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!Tókstu myndir? er hann kominn í hús einhverstaðar eða er hann enn úti á túni?
eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!
Quote from: "Trans Am"Quote from: "Moli"eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!Tókstu myndir? er hann kominn í hús einhverstaðar eða er hann enn úti á túni?sæll Frikki, hann er kominn af túninu og er nokkuð vel falinn á bak við eina skemmu/hlöðu sem er á einhverjum sveitabænum þarna, og að sjálfsögðu tók ég myndir!!! bæði venjulegar sem videomyndir!
það sem ég tók best eftir á þessum myndum á bls 5 var THULE! enda er ég búinn með nokkra núna hehe :p (engin vinna á morgun )