Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "Moli"Quote from: "Trans Am"Quote from: "Moli"eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!Tókstu myndir? er hann kominn í hús einhverstaðar eða er hann enn úti á túni?sæll Frikki, hann er kominn af túninu og er nokkuð vel falinn á bak við eina skemmu/hlöðu sem er á einhverjum sveitabænum þarna, og að sjálfsögðu tók ég myndir!!! bæði venjulegar sem videomyndir! Töff...sharing is caring
Quote from: "Trans Am"Quote from: "Moli"eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!Tókstu myndir? er hann kominn í hús einhverstaðar eða er hann enn úti á túni?sæll Frikki, hann er kominn af túninu og er nokkuð vel falinn á bak við eina skemmu/hlöðu sem er á einhverjum sveitabænum þarna, og að sjálfsögðu tók ég myndir!!! bæði venjulegar sem videomyndir!
Quote from: "Moli"eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!Tókstu myndir? er hann kominn í hús einhverstaðar eða er hann enn úti á túni?
eðal sexmachine þessi van, örugglega hægt að pikka upp nokkrar sveitatúttur í gúmmístígvélum á þessum!! sæll Brynjar ég fékk þann "heiður" á að skoða þennan margumtalaða TransAm fyrir nokkru og maður hefur séð verri bíla gerða upp! en hann er fjandi illa farinn, en bjargandi með miklum kostnaði og vinnu!
Getum við þá ekki hætt þessari umræðu.Bíllinn er ónýtur og ef menn vilja eignast svona bíl þá er nóg til af þeim í usa á slikk. punktur
Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst
Quote from: "broncoisl"Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst Hvaða helv.... væl er í flestum hér Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !allt þetta rugl flyta "bara" inn Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak
Quote from: "ND4SPD"Quote from: "broncoisl"Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst Hvaða helv.... væl er í flestum hér Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !allt þetta rugl flyta "bara" inn Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak Sammmála, ég skal gera brakið upp og ég fer létt með það, ÞAð væri gaman að halda út heimasíðu á meðan að uppgerð færi fram og halda í leiðini námskeið online í því hvernig á að gera upp það sem að aðrir telja ónýtt.
Quote from: "ND4SPD"Quote from: "broncoisl"Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst Hvaða helv.... væl er í flestum hér Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !allt þetta rugl flyta "bara" inn Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak Förum og kaupum hann binni.....Þú sleppir bara Bóhem kvöldum í mánuð og ég sleppi bjór í mánuð þá erum við búnir að spara fyrir honum
Quote from: "MrManiac"Quote from: "ND4SPD"Quote from: "broncoisl"Þessi bíll þyrfti að komast í pressuna sem fyrst Hvaða helv.... væl er í flestum hér Það hafa nú verið gerðir upp miklu verr farnir bílar en þessi hér á klakanum !allt þetta rugl flyta "bara" inn Skil þetta bara ekki, ef einhver hefur áhuga á að gera þetta upp þá bara fucking drífa í því það er ekkert að þessari gömlu druslu sem ekki er hægt að gera við !persónuleg myndi ég vilja eiga þennan bíl uppgerðan frekar en eitthvað nýinnflutt flak Förum og kaupum hann binni.....Þú sleppir bara Bóhem kvöldum í mánuð og ég sleppi bjór í mánuð þá erum við búnir að spara fyrir honum Hver á þessa druslu og er hún föl Aldrei að vita hvað manni dettur í hug múhahaha Ps. Sammála selppa bóhem og fara frekar á óðal hehe (hljóta að vera skárri kerlingar þar)