Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Ekki spurning besta ísl. myndin,, HANN VEIT EKKI HVAR SÓDOMA ER
Quote from: "Brynjar Nova"Ekki spurning besta ísl. myndin,, HANN VEIT EKKI HVAR SÓDOMA ER Moli:"Sko við erum búnir að vera hérna fyrir utan heillengi og það hefur ekki einn einasti kúnni komið hér inn!"Gaurinn í sjoppunni:"Nei einmitt það sem ég hélt!, enginn kom hér inn."
Quote from: "Jói ÖK"Quote from: "Brynjar Nova"Ekki spurning besta ísl. myndin,, HANN VEIT EKKI HVAR SÓDOMA ER Moli:"Sko við erum búnir að vera hérna fyrir utan heillengi og það hefur ekki einn einasti kúnni komið hér inn!"Gaurinn í sjoppunni:"Nei einmitt það sem ég hélt!, enginn kom hér inn." Það er augljóst að sumir þurfa að athuga sódómufræðin sín betur
eitt það flottast atriði i myndini er þegar hann er að keyra unni til mola og er að þrykkja inni hfj með ham undir þegar hann gefur honum undir brúni ussss bara fallegt . svo var það aggi po sem sagði þetta við gaurinn i sjoppuni
Andri GVolvo 244 ´82Volvo 240 ´87 "KTM edition"International Scout II ´74KTM 450SX ´04og allt of margt annað.....
QuoteAndri GVolvo 244 ´82Volvo 240 ´87 "KTM edition"International Scout II ´74KTM 450SX ´04og allt of margt annað.....Ert þú nokkuð Andri frá saurbæ ?
Quote from: "Halli B"Quote from: "Jói ÖK"Quote from: "Brynjar Nova"Ekki spurning besta ísl. myndin,, HANN VEIT EKKI HVAR SÓDOMA ER Moli:"Sko við erum búnir að vera hérna fyrir utan heillengi og það hefur ekki einn einasti kúnni komið hér inn!"Gaurinn í sjoppunni:"Nei einmitt það sem ég hélt!, enginn kom hér inn." Það er augljóst að sumir þurfa að athuga sódómufræðin sín beturHvernig var þetta þá?
Axel segir sko ef þú þekkir ekki munin á hægri og vinstri þá geturðu bara keirt sjálfur moli segir ÉG ER EKKI MEÐ BÍLPRÓF Axel oó,,, Anton já dalalíf er góð I love it