Author Topic: OF Tillögur  (Read 27401 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #100 on: January 24, 2008, 23:57:17 »
Quote from: "Krissi Haflida"
Pæling

Fyrst að allur frestur er útrunnin fyrir reglu breytingar, verður OF ekki keyrður bara eins og hann er í sumar??

Kemur í ljós..  Reglunefndin er náttúrulega að störfum.  Þeir þurfa engar tillögur til að búa til sínar tillögur..  Samkvæmt innskotinu í aðalreglurnar á að senda reglunefnd tillögur fyrir vissan tíma.  Eftir að þeir hafa yfirfarið það koma þeir með sínar eigin tillögur út frá þeim eða ekki út frá þeim.  Það er þeirra að ákveða MEÐ keppendum í hverjum flokki fyrir sig á spes fundi.  

Svo í raun eru tillögur að reglubreytingum óþarfar eftir að reglunefnd hóf störf?  Þar sem menn geta komið með sínar hugmyndir og pælingar á þessum fundi keppenda og reglunefndar?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline jo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
hallo
« Reply #101 on: January 25, 2008, 01:00:45 »
ég er nu bar þassi JÓI jóns sem kem til að horfa!!!???

hvað er að þessum stóra flokk?

eru stórukallarnir svona lélegir á ljósunum að þer eru alltaf á eftir af stað eða eru þeir svona sigurvissir að þeir leggja af stað áGGGGGGrænu!!!????
ég bara skil þetta ekki,,,,se alla hina flokkana vera svona jafna af stað og gaman að sja hver er kraftmeiri!!! svo kemur að þessum stóru köggum í öflugasta flokknum og eg bara skil ekki hvenig þetta gengur fyrir sig???
eru einhver önnur lög í gildi þarna??? SVO LES MAÐUR Í FRETTUM AÐ SÁ SEM LAGÐI AF STAÐ Á UNDAN,,,,EN VAR SAMT Á EFTIR Í MARK ER ÍSLANDMEISTARI????ÉG BARA EKK SKILJA!!! SORRY!!!
er allavega hægt að fa lettar útskyringar á Þessu af hverju þetta er svona í þessum öflugasta flokk???
eEru mennirnir kannski eitthvað hræddir við að standa kaggan á enda???

jo

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #102 on: January 25, 2008, 01:14:18 »
sælir félagar.heyrðu kallinn best er fyrir þig ef þú ætlar að skilja þá er best fyrir þig að renna yfir það sem talað er um það er að segja í þessari umræðu.þá munt þú skilja.en eins og áður hefur verið bent á hér þá erum við sem erum að keppa í þessum flokki,búnir að biðja utanaðkomandi að vera ekki að blanda sér í þessa umræðu.menn hafa vinsamlega verið beðnir um það.virðingarfyllst auðunn herlufsen.

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #103 on: January 25, 2008, 12:45:01 »
Ég vil bara benda á það, Valli, að reglunefnd hefur engan rétt umfram aðra í þessum klúbb til að snikka til reglur, hvorki tímalega eða efnislega. Reglunefnd á að fara yfir innsendar, skriflegar tillögur að reglubreytingum.

Og hún hefur engan annan tilgang.

stigurh

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #104 on: January 25, 2008, 13:27:46 »
Það lýtur út fyrir að vera auðvelt að nota "bara 250 hp" til að fá eina bíllengd eða svo, er það ekki bara ?

Ég á að borga fyrir nítrógasið, leggja minn mótor að veði og hinn á að fá credid !!!

Algert bull sem ég tek ekki þátt í.

Það er frábært að fá nýja gaura inn í flokkinn, enn hvað er málið, að fara hratt á litlu og fá credid fyrir ? I dont think so.
 
Hér er svo einn spádómur.

Lagt hefur verið fyrir tillaga um reglubreytingu þess efnis að línuritið gildi um ökutæki sem notar bensín og einn poweradder.
Þeir sem nota annað verða að borga meira.
Þeir sem nota bara bensín fá credid
Ekki má nota tvö (2) nítrókerfi í sama bíl án þess að borga meira.
Þeir sem nota metanol verða að vera í SÁÁ, en þeir verða samt að borga meira.



stigurh

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #105 on: January 25, 2008, 15:39:12 »
Quote from: "stigurh"
Ég vil bara benda á það, Valli, að reglunefnd hefur engan rétt umfram aðra í þessum klúbb til að snikka til reglur, hvorki tímalega eða efnislega. Reglunefnd á að fara yfir innsendar, skriflegar tillögur að reglubreytingum.

Og hún hefur engan annan tilgang.

stigurh

Quote
Tillögum að reglubreytingum skal skila inn til nefndar sem fer yfir tillögur að breytingum eða kemur með tillögur sjálf til reglu eða flokkabreytinga.

Þessi nefnd skal þar næst að boða til fundar með keppendum í þeim flokkum sem lagt er til að breyta til að rökræða tillögur eftir að fresti til að skila inn tillögum lýkur.

Þær tillögur sem nefndin samþykkir þarf svo að kjósa um á aðalfundi.


Reglunefndin ræður jú hvaða tillögur skila sér á aðalfund í kosningu..  Það er verk hennar..  

Og samkvæmt fyrstu línu fara þau í reglunefnd yfir tillögur EÐA koma með eigin tillögur..   Hún er með mikið vald reglunefndin..  Það þurfa ekki að vera tillögur sem hafa borist sem detta inn á aðalfund, það mega líka vera tillögur sem reglunefnd býr til sjálf..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #106 on: January 25, 2008, 16:52:44 »
Þetta er svipað eins og Borgarstjórnin :lol:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #107 on: January 25, 2008, 16:59:22 »
Quote from: "BadBoy Racing"
Þetta er svipað eins og Borgarstjórnin :lol:

Nema meirihlutinn actually kaus reglunefnd, án mútanna um sætið hans Davíðs  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #108 on: January 25, 2008, 17:21:19 »
Já ég man eftir þessu núna. Þetta hljómaði vel á sínum tíma. Núna er bara (edit) af málinu. Allt leindó. Þessi nefnd getur bara sópað öllu undir teppi ef sá gállin er á henni. Alveg óþolandi. Ég vil að allar tillögur verði birtar hér á vefnum undir sérstökum þræði. Það er vel hægt að halda utan um það.

Ég minni á að KK er lýðræðislegt íþróttafélag og sem betur fer verður að kjósa um málin.

stigurh

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #109 on: January 25, 2008, 17:54:29 »
Sælir,
Rétt hjá þér Stígur, svo eiga allir rétt á því að bera upp tillögur að reglubreytingu, en oft hefur það komið upp að fleirri en ein tillaga um sama hlutin kemur inn og þá þarf að skoða tillögurnar betur og jafnvel umorða tillögurnar eða samræma. Stjórnin gerði þetta hér áður fyrr nú eru þessir menn í nefndinni sem gera þetta.

Svo er nú ekki hægt að bera hvaða tillögu sem er upp á Aðalfundi það verður að vera rökstuðningur á bakvið tillögur sem þjóna hagsmunum K.K.

Það hlítur að fara að styttast í það að allar tillögur verði byrtar hér á netinu. Menn þurfa að skoða hlutina fyrir Aðalfund.

kv,GF
Gretar Franksson.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #110 on: January 25, 2008, 18:40:47 »
Sælir,
Reglunefndin á að halda fund með keppendum,sé það ekk gert þá eru engar reglubreytingartillögur í gangi!!!.... eða hvað?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #111 on: January 25, 2008, 20:08:29 »
Nú skil ég ekki alveg?  Lásu menn ekki klausuna um reglunefnd áður en menn kusu hana inn?  :lol:   Það er hvergi tekið fram að tillögur að reglum eigi að vera birtar eða neitt þess háttar..  Það var það sem menn kusu, ef það á að fara aðra leið þar að koma með tillögur til breytinga á lögum félagsins um reglunefndina ekki satt?

Ég er alls ekki að reyna að búa til rifrildi..  Bara að benda á þessa klausu, það ber væntanlega að fara eftir henni þar sem menn hér kusu hana inn :)

Tillögur að breytingum þurfa að berast 2 vikum fyrir aðalfund var það ekki?  Komiði með breytingatillögur að þessarri klausu ef ykkur líkar hún ekki en ekki rífast um það hér  :wink:


EDIT: sá núna tillögu Frikka, hann er klárlega maðurinn sem segir það sem segja þarf  8)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488