Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - spiderman

Pages: [1]
1


Þessi er farinn úr landi!

2
Ég er að auglýsa eftirfarandi bifreið fyrir vin minn.

Bíllinn kom á götuna í febrúar 2008 og er ekinn einungis 5 þúsund kílómetra. Bílllinn er eins og nýr enda hefur hann einungis verið notaður í ca. 3-4 mánuði.

Búnaður

Hraðastillir
18 tommu álfelgur
Stöðugleikastýring
Spólvörn
Þakbogar
Þokuljós að framan
Þvottasprautur í framljósum
Dagljósabúnaður
Hiti í framrúðu undir þurkkum
Krómaðir sílsalistar
Fjarstýrð samlæsing
Leðurklætt aðgerðarstýri og gírstangahnúður
Upphituð framsæti
Hliðar og gardínuöryggispúðar
6 diska magasín og 6 hátalarar

2.400 cc
170 hestöfl
1585 kg
Sjálfskiptur
Skoðaður til 2011





Verð
Kr. 3.890.000,- ( kostar nýr ca. 4.400.000,- í Heklu)
100% fjármögnun, mánaðarleg afborgun kr. 55 þúsund
Engin skipti

Upplýsingar í síma 8602345 (Halldór)
Ég veiti engar upplýsingar í PM

3
Upplýsingar um bílinn
Bíllinn kom á götuna árið 2001 í USA, hann er skráður 2001 módel í Carfax en í eigandahandbók og fleiri gögnum er hann skráður 2002 módel. Ég er fjórði eigandi en náunginn sem seldi mér bílinn í janúar sl. var búinn að eiga hann síðan sumarið 2003.

Bíllinn kallast Corvette Coupe og er með glertoppi sem hægt er að taka af. Hann er í mjög góðu standi enda einungis keyrður 39 þúsund mílur. Krafturinn í þessu er ótrúlegur enda vegur bíllinn bara 1458 kg og búinn 5,7 lítra V8 (LS1) vél sem skilar 350 hestöflum og togar 360 lb-ft við 4.400 snúninga. Skv. uppgefnum tölum á netinu nær C5 sjálfskiptur 100 km hraða á 4,9 sekúndum.

ATH þessi bíll er 2001 módel og því með Second-Generation Active Handling system sem er nú standard í öllum Corvettum. Auk þess er 2001 bíllinn 350 hestöfl í stað 345 hö í 1997-2000 bílunum. Mesta breytingin var þó aukið tog á lægri snúning, en með smávægilegum breytingum og auknu loftflæði var unnt að gera sjálfskiptan 01 bíl jafn sprækan og beinskiptan 00 bíl.

Þetta er vel útskýrt hér

• 300 lb-ft is delivered at 1,000 rpm - 400 rpm earlier than before
• 320 lb-ft is delivered at 1,400 rpm - 800 rpm earlier than before
• 340 lb-ft is delivered at 2,500 rpm - an amazing 1,400 rpm earlier than before
• Maximum torque of 360 lb-ft for automatics, 375 lb-ft for manuals, arrives at 4,400 rpm.

Bíllinn er Navy blue metallic og er lakk nokkuð gott þó ekki veiti af að gusa á stuðarann eftir grjótkast. Felgurnar kallast Y2K Thin Spokes og eru að mínu mati þær fallegustu sem fengust frá GM á þessum tíma.

Bíllinn er mjög vel búinn og má þar nefna:

Bose hljóðkerfi
Skjávarpi sem varpar hraðamæli og öðrum upplýsingum á framrúðuna
Rafmagn í öllu með minni
Tölva sem sýnir fáránlegustu upplýsingar


Verð

Ásett verð er kr. 4.390.000,-

Fæst á kr. 3.290.000,- stgr.


Það þýðir ekkert að bjóða mér 3 milljón króna bíl uppí staðgreiðsluverðið og ég hef engan áhuga á jafndýrum bílum eða dýrari. :!:

Það er ekkert áhvílandi og það stendur ekki til að setja lán á þennan bíl þannig að kaupandi verður að redda því sjálfur, TM lána hins vegar út á bílinn.

Upplýsingar:
Í PM
Í síma 6973379
Netfang olafur@logretta.is





















4
Upplýsingar um bílinn
Bíllinn kom á götuna árið 2001 í USA, hann er skráður 2001 módel í Carfax en í eigandahandbók og fleiri gögnum er hann skráður 2002 módel. Ég er fjórði eigandi en náunginn sem seldi mér bílinn í janúar sl. var búinn að eiga hann síðan sumarið 2003.

Bíllinn kallast Corvette Coupe og er með glertoppi sem hægt er að taka af. Hann er í mjög góðu standi enda einungis keyrður 39 þúsund mílur. Krafturinn í þessu er ótrúlegur enda vegur bíllinn bara 1458 kg og búinn 5,7 lítra V8 (LS1) vél sem skilar 350 hestöflum og togar 360 lb-ft við 4.400 snúninga. Skv. uppgefnum tölum á netinu nær C5 sjálfskiptur 100 km hraða á 4,9 sekúndum.

ATH þessi bíll er 2001 módel og því með Second-Generation Active Handling system sem er nú standard í öllum Corvettum. Auk þess er 2001 bíllinn 350 hestöfl í stað 345 hö í 1997-2000 bílunum. Mesta breytingin var þó aukið tog á lægri snúning, en með smávægilegum breytingum og auknu loftflæði var unnt að gera sjálfskiptan 01 bíl jafn sprækan og beinskiptan 00 bíl.

Þetta er vel útskýrt hér

• 300 lb-ft is delivered at 1,000 rpm - 400 rpm earlier than before
• 320 lb-ft is delivered at 1,400 rpm - 800 rpm earlier than before
• 340 lb-ft is delivered at 2,500 rpm - an amazing 1,400 rpm earlier than before
• Maximum torque of 360 lb-ft for automatics, 375 lb-ft for manuals, arrives at 4,400 rpm.

Bíllinn er Navy blue metallic og er lakk nokkuð gott þó ekki veiti af að gusa á stuðarann eftir grjótkast. Felgurnar kallast Y2K Thin Spokes og eru að mínu mati þær fallegustu sem fengust frá GM á þessum tíma.

Bíllinn er mjög vel búinn og má þar nefna:

Bose hljóðkerfi
Skjávarpi sem varpar hraðamæli og öðrum upplýsingum á framrúðuna
Rafmagn í öllu með minni
Tölva sem sýnir fáránlegustu upplýsingar

Bíllinn er með athugasemdalausa 08 skoðun og í mjög góðu ástandi :!:

Verð

Ásett verð er kr. 4.990.000,-
Staðgreiðslu verð er kr. 3.290.000,-

Sem er btw undir innflutningsverði!

Ég tek max 1 milljón króna bíl uppí og það yrði þá stgr. verð uppí stgr. verð!

Það er ekkert áhvílandi og það stendur ekki til að setja lán á þennan bíl þannig að kaupandi verður að redda því sjálfur, TM og SP lána hins vegar út á bílinn.

Upplýsingar:
Í PM
Í síma 6973379
Netfang olafur@logretta.is





















5
Bílarnir og Græjurnar / Bullit
« on: April 08, 2008, 12:57:52 »
Þetta er skelfilega ljótt og verðið :roll:

6
Bílarnir og Græjurnar / Corvettur í Firðinum.
« on: March 22, 2008, 17:00:30 »
Fallegir :shock:

Hvaða svarti C5 bíll er þetta :?: Er þetta nýinnfluttur bíll sem er auglýstur til sölu.


Það eru aðeins fleiri hestöfl saman komin þarna, en þegar ég mætti síðast í Fjörðinn :lol:


7
Þessi verður víst að fara fyrir steinsteypu :cry:

Um er að ræða Corvette C6 Z51 árgerð 2005, bíllinn er hrikalega vel með farinn og í raun eins nýr þar sem hann er einungis ekinn 12 þúsund mílur. Liturinn heitir Daytona sunset orange metallic og er bæði sá sjaldgæfasti og flottasti að mínu mati :shock: Ég pantaði built sheet nýlega og það var ekkert flókið, bíllinn var einfaldlega tekinn með öllum fáanlegum aukabúnaði fyrir utan navi og sjálfskiptingu sem eins og allir vita er hinn mesti óþarfi.

Bíllinn er auk þess bæði með Z51 pakka og 3 LT pakka, hér að neðan má sá hvað Z51 pakkinn felur í sér:

The Z51 package has different springs, shocks and stabilizer bars. It also has oil coolers for the power steering and transmission. Larger, cross-drilled brake rotors, specific Goodyear F1 'Supercar' tires, performance gear ratios for the manual transmission and a different rear axle ratio for the automatic also come with the Z51.

Þessi bíll er klárlega ein vangefnasta græja sem ég hef komist í tæri við og er þar nokkrir Turbo Porsche meðtaldir. Bíllinn er með 6 lítra LS2 vél, 400 hestöfl og nær 100 km hraða á 4,3 sek. Ég held að uppgefinn 1/4 mílutími sé 12,6 :!:

Nokkrar myndir




































Ásett verð er krónur 6.990.000

Áhvílandi lán kr. 4.670 þús, 100% íslenskt til 72 mánaða. Mánaðarleg afborgun 84 þúsund og fyrsta afborgun 5. mars.

Ég skoða skipti á ódýrari.

ATH bíllinn fer á hrikalega góðu staðgreiðsluverði.


Upplýsingar í síma 6973379 eða í PM

PS Plís ekki sóa tíma mínum í einhverja vitleysu ekki hringja í mig ef áhuginn er bara til staðar en getan ekki.

8
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=24687&highlight=corvette

Þessi bíll fæst á algjöru bull staðgreiðsluverði eða kr. 4.990 þús :shock: 100% fjármögnun möguleg. Upplýsingar í síma 6973379.

9
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=23242&highlight=corvette

Ath þessi bíll fæst á algjöru bull staðgreiðsluverði eða kr. 3.290 þús stgr. :roll: 100% fjármögnun möguleg, upplýsingar í síma 6973379

10
BÍLAR til sölu. / Corvette C6 Z51 árgerð 2005
« on: September 27, 2007, 09:50:16 »
Þessi verður víst að fara fyrir steinsteypu :cry:

Um er að ræða Corvette C6 Z51 árgerð 2005, bíllinn er hrikalega vel með farinn og í raun eins nýr þar sem hann er einungis ekinn 12 þúsund mílur. Liturinn heitir Daytona sunset orange metallic og er bæði sá sjaldgæfasti og flottasti að mínu mati :shock: Ég pantaði built sheet nýlega og það var ekkert flókið, bíllinn var einfaldlega tekinn með öllum fáanlegum aukabúnaði fyrir utan navi og sjálfskiptingu sem eins og allir vita er hinn mesti óþarfi.

Bíllinn er auk þess bæði með Z51 pakka og 3 LT pakka, hér að neðan má sá hvað Z51 pakkinn felur í sér:

The Z51 package has different springs, shocks and stabilizer bars. It also has oil coolers for the power steering and transmission. Larger, cross-drilled brake rotors, specific Goodyear F1 'Supercar' tires, performance gear ratios for the manual transmission and a different rear axle ratio for the automatic also come with the Z51.

Þessi bíll er klárlega ein vangefnasta græja sem ég hef komist í tæri við og er þar nokkrir Turbo Porsche meðtaldir. Bíllinn er með 6 lítra LS2 vél, 400 hestöfl og nær 100 km hraða á 4,3 sek. Ég held að uppgefinn 1/4 mílutími sé 12,6 :!:

Nokkrar myndir






































Ásett verð er krónur 6.990.000

ATH það er ekkert áhvílandi og ég mun ekki setja lán á þennan bíl, kaupandi verður að redda því sjálfur.

Ég skoða skipti á ódýrari.


Upplýsingar í síma 6973379 eða í PM

PS Plís ekki sóa tíma mínum í einhverja vitleysu ekki hringja í mig ef áhuginn er bara til staðar en getan ekki.

11
BÍLAR til sölu. / Chevrolet Corvette C5 árgerð 2001
« on: July 26, 2007, 01:09:10 »
Nú er nýja vettan komin til landsins og því hef ég lítið við þennan bíl að gera þrátt fyrir að þetta sé ein geðbilaðasta græja sem ég hef komist í tæri við :shock:

Upplýsingar um bílinn
Bíllinn kom á götuna árið 2001 í USA, hann er skráður 2001 módel í Carfax en í eigandahandbók og fleiri gögnum er hann skráður 2002 módel. Ég er fjórði eigandi en náunginn sem seldi mér bílinn í janúar sl. var búinn að eiga hann síðan sumarið 2003.

Bíllinn kallast Corvette Coupe og er með glertoppi sem hægt er að taka af. Hann er í mjög góðu standi enda einungis keyrður 37 þúsund mílur. Krafturinn í þessu er ótrúlegur enda vegur bíllinn bara 1458 kg og búinn 5,7 lítra V8 (LS1) vél sem skilar 350 hestöflum og togar 360 lb-ft við 4.400 snúninga. Skv. uppgefnum tölum á netinu nær C5 sjálfskiptur 100 km hraða á 4,9 sekúndum.

ATH þessi bíll er 2001 módel og því með Second-Generation Active Handling system sem er nú standard í öllum Corvettum. Auk þess er 2001 bíllinn 350 hestöfl í stað 345 hö í 1997-2000 bílunum. Mesta breytingin var þó aukið tog á lægri snúning, en með smávægilegum breytingum og auknu loftflæði var unnt að gera sjálfskiptan 01 bíl jafn sprækan og beinskiptan 00 bíl.

Þetta er vel útskýrt hér

• 300 lb-ft is delivered at 1,000 rpm - 400 rpm earlier than before
• 320 lb-ft is delivered at 1,400 rpm - 800 rpm earlier than before
• 340 lb-ft is delivered at 2,500 rpm - an amazing 1,400 rpm earlier than before
• Maximum torque of 360 lb-ft for automatics, 375 lb-ft for manuals, arrives at 4,400 rpm.

Bíllinn er Navy blue metallic og er lakk nokkuð gott þó ekki veiti af að gusa á stuðarann eftir grjótkast. Felgurnar kallast Y2K Thin Spokes og eru að mínu mati þær fallegustu sem fengust frá GM á þessum tíma.

Bíllinn er mjög vel búinn og má þar nefna:

Bose hljóðkerfi
Skjávarpi sem varpar hraðamæli og öðrum upplýsingum á framrúðuna
Rafmagn í öllu með minni
Tölva sem sýnir fáránlegustu upplýsingar

Bíllinn er með athugasemdalausa 08 skoðun og í mjög góðu ástandi :!:

Verð

Ásett verð er kr. 4.990.000,-
Staðgreiðslu verð er kr. 3.890.000,-

Það þýðir ekkert að bjóða mér 3 milljón króna bíl uppí staðgreiðsluverðið og ég hef engan áhuga á jafndýrum bílum eða dýrari. :!:

Það er ekkert áhvílandi og það stendur ekki til að setja lán á þennan bíl þannig að kaupandi verður að redda því sjálfur, TM lána hins vegar út á bílinn.

Upplýsingar:
Í PM
Í síma 6973379
Netfang olafur@logretta.is

Myndir


































ATH, breytt verð 1.september

Bíllinn fæst á rugl verði eða kr. 3.490.000   :!: Það er lang besta verðið á klakanum enda innflutningsverð.

Ath þetta er einn af fáum C5 bílum á Íslandi sem er ekki með skráðan árekstur eða vatnstjón í Carfax.

Þetta verð miðast eingöngu við staðgreiðslu, það er lítið mál að útvega 100% lán myndi ég halda :!:

12
Bílarnir og Græjurnar / Ný Corvette
« on: June 29, 2007, 20:48:59 »
Stórglæsilegir báðir tveir. Án efa trylltasta stock græjan á götunni. Ég hefði samt sjálfur valið DSOM litinn, hann er klám :!:

13
Bílarnir og Græjurnar / Myndir af nýja tækinu
« on: March 13, 2007, 22:41:04 »
Quote from: "Jói ÖK"
Quote from: "Nóni"
Þessir bílar eru gríðarlega flottir og lítill fugl hvíslaði að mér að það væri svakalegt að aka Z06 á brautinni..........múhahahhahaaaa..........


Kv. Nóni

Er þetta Z06? er þetta ekki bara venjuleg C5 Corvetta? :oops:


Þetta er "Venjuleg" C5 Vetta, Z06 er öðruvísi í laginu :!:


14
Bílarnir og Græjurnar / Myndir af nýja tækinu
« on: March 13, 2007, 19:06:27 »
Ég keypti mér nýjan bíl í fyrstu viku ársins, græjuna fékk ég svo afhenta síðasta miðvikudag. Um er að ræða Chevrolet Corvette Coupe árgerð 2001 með glertoppi sem hægt er að taka af. Ég er fjórði eigandi en náunginn sem seldi mér bílinn var búinn að eiga hann síðan sumarið 2003. Bíllinn er mjög góðu standi enda einungis keyrður 36 þús mílur. Krafturinn í þessu er ótrúlegur enda er bíllinn einungis 1458 kg og búinn 5,7 lítra V8 (LS1) vél sem skilar 350 hestöflum og togar  360 lb-ft við 4.400 snúninga. Skv. uppgefnum tölum á netinu nær C5 sjálfskiptur 100 km hraða á 4,9 sekúndum.

Ég er búinn að leita að C5 í 3 ár og var nærri búinn að kaupa alveg eins bíl fyrir 1 og hálfu ári en ég rétt missti af honum. Ég er svolítið pikkí á þessa bíla og það kom aldrei neitt annað til greina en að taka 2001 bíl eða nýrri. En 2001 bíllinn er með Second-Generation Active Handling system sem er nú standard í öllum Corvettum. Auk þess er 2001 bíllinn  350 hestöfl í stað 345 hö í 97-00. Mesta breytingin var þó aukið tog á lægri snúning, en með smávægilegum breytingum og auknu loftflæði var unnt að gera sjálfskiptan 01 bíl jafn sprækan og beinskiptan 00 bíl.

Þetta er vel útskýrt hér

•   300 lb-ft is delivered at 1,000 rpm - 400 rpm earlier than before
•   320 lb-ft is delivered at 1,400 rpm - 800 rpm earlier than before
•   340 lb-ft is delivered at 2,500 rpm - an amazing 1,400 rpm earlier than before
•   Maximum torque of 360 lb-ft for automatics, 375 lb-ft for manuals, arrives at 4,400 rpm.

Planið var alltaf að kaupa beinskiptan bíl en þegar ég datt niður á þennan gat ég ekki sett það fyrir mig þar sem Navy blue metallic hefur alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér og felgurnar undir bílnum eru að mínu mati þær flottustu sem GM bauð uppá á þessum tíma.

Bíllinn er mjög vel búinn og má þar nefna

Bose hljóðkerfi
12 diska magasín
Skjávarpi sem varpar hraðamæli og öðrum upplýsingum á framrúðuna
Rafmagn í öllu með minni
Tölva sem sýnir fáránlegustu upplýsingar


Þessi bill er algjör ruddi og ólíkur öllum +300 hestafla bílum sem ég hef prófað. Hröðunin er fáránleg og frekar funky tilfinning þegar rassinn fer að dansa á 90 km hraða :roll:  Bíllinn er svakalega lágur út af plastsvuntunni og þarf ég að bremsa alveg og láta hann renna löturhægt yfir allar hraðahindranir. Rúðurnar í bílnum eru fallega surtaðar en ég fékk endurskoðun vegna þess og þarf því fljótlega að fara með sköfuna á rúðurnar :twisted:

AddiSTI er mikill snillingur en hann tók meðfylgjandi myndir :!:
































15
Leit að bílum og eigendum þeirra. / ADRENALÍN BÍLARNIR
« on: December 14, 2006, 21:16:44 »
Quote from: "HK RACING2"
Quote from: "gaulzi"
ekki getur verið að það standi svona bíll útá geymslusvæði í hfj alveg í sulli?
Það er örugglega bíllinn minn sem þú ert að tala um,fjólublá,bleikur rassmótorsbíll,hann var smíðaður af Gunna sem smíðaði Adrenalín bílana ásamt Tedda,og var notaður í rallycross!


Er það þessi bíll :roll:



Ég hef alltaf haft brennandi áhuga á svona kit car dæmi, held samt að maður reyni að ná sér í götuskráðan bíl en að smíða þetta sjálfur. Ef einhver veit nafnið á eiganda eða bílnúmerið á Gazellunni þá væri það vel þegið.

16
Jæja nú er gripurinn til sölu

Um er að ræða Chrysler Crossfire Coupe í limited útfærslu.

Bíllinn kom á götuna í mars 2005. Hann er með öllum hugsanlegum aukahlutum úr verksmiðju nema að sjálfsögðu sjálfskiptingu og er bíllinn því með 6 gíra sportlegum kassa. Crossfire á lítið skylt við Bandaríkin þar sem þessi bill er í raun þýskur. Hann er smíðaður af Karmann í Þýskalandi og allt kram er fengið úr Mercedes Benz SLK 320. Vélin er 3,2 lítra V6 sem skilar 215 hestöflum við 5.700 rpm og Torque 229 við 3000 rpm. Bíllinn er 6,5 í hundraðið. Þyngdardreifingin er 54% front vs. 46% rear. Bíllinn vegur  1388 kg.

Eftirfarandi búnaður er í bílnum

Rautt og dökkgrátt tvílitt leður
ABS
ASR spólvörn
Dekkin eru Michelin Pilot Sport 2 og er stærðin 225/40ZR18 að framan og 255/35RZ19 að aftan
Felgurnar eru 18x7,5 tommur að framan og 19x9 tommur að aftan
ESP stöðugleikakerfi
Fjarstýrðar samlæsingar með þjófavörn og panic sírenu
Geislaspilari
High Intensity Discharge( Xenon birta) framljós og kastarar
Reyklitaðar rúður
Loftkæling
Rafdrifin sæti, speglar og rúður
Spoiler sem er rafknúinn og fer upp þegar hundraðið nálgast
Dekkjaviðgerðarsett sem samanstendur meðal annars af 12 volta loftdælu
Bílskúrshurðaopnari
Glasahaldari
Hitamælir
Hiti í sætum
Hitaðir aðfellanlegir speglar
Viðgerðarsett
6 hátalarar  með Subwoofer

Í dag er bíllinn ekinn 15 þúsund mílur


Bíllinn er með athugasemdalausa 08 skoðun og hefur verið smurður reglulega síðan hann kom hingað til lands í janúar.

Ásett verð er 4290 þús og skoða ég skipti á ódýrari bílum og fasteignum.

Áhvílandi 3,1 milljón, afborgun 56 þús á mán.

Bíllinn fæst á mjög góðu staðgreiðsluverði, upplýsingar í PM eða í síma 6973379.

































17
Bílarnir og Græjurnar / Official Pace Car í Keflavík
« on: August 25, 2006, 22:19:05 »
Til þess að forðast miskilning þá er þessi bíll "real". Eigandinn keypti hann eftir talsverða leit, þar sem þessi bíll var einn af þeim betri sem voru til sölu á Ebay á þeim tíma . Til þess að fullvissa sig um ástand bílsins fór eigandinn til USA og reynsluók honum í sínu rétta umhverfi :!:

18
Varahlutir Til Sölu / Ford Mustang blæjubíll árgerð 2003
« on: September 06, 2005, 10:50:24 »
Jæja þá er komið að því að Villihrossið er falt

Ford Mustang Convertible skráður fyrst í USA í apríl árið 2003. Bíllinn var bílskúrsbíll í Florida fyrsta árið og keypti ég hann af bílasölu um áramótin 2004/2005. Bíllinn var þá einungis ekinn 5 þús mílur og leit út eins og nýr. Bíllinn kom á götuna hér á landi  í apríl 2005 og var þá eini blæjubíllinn af þessu boddýi á götunni. Bíllinn er mjög vel útbúinn og er með svokölluðum pony pakka sem varð frægur á bílunum sem framleiddir voru um miðjan sjöunda áratuginn. Pony pakkinn felur meðal annars í sér 16 tommu krómfelgur, V8 útlit, hvítt leður og merkingar á hliðunum. Bíllinn er með 3,8 lítra V6 vél sem skilar rétt tæpum 200 hrossum.

Bíllinn er ekinn í dag 9200 mílur og er með 2006 skoðun.

Eftirfarandi búnaður er í bílnum

Cruise Control
Sjálfskipting
Spólvörn
16 tommu krómfelgur á góðum Eagle heilsársdekkjum
Hvít leðurinnrétting
Hvít rafknúin blæja
6 diska magasín
Mach audio system, græjur sem kosta 200 þúsund aukalega í Ford bíla hjá Brimborg
Rafknúið bílstjórasæti
og margt fleira

Ásett verð er 2850 þús, skoða skipti á ódýrari. Góður staðgreiðsluafsláttur í boði.
Áhvílandi bílalán 1400 þús.

Upplýsingar í síma 6973379 eða á olafur@logretta.is

Betri myndir væntanlegar







Fæst fyrir yfirtöku á láni 1400 þús + 890 þús í peningum. Afborgun 37 þús á mánuði. Ath þetta er það sem kostar að koma svona bíl heim frá USA.

Pages: [1]