Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - 1966 Charger

Pages: 1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 31
461
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Afsakanir:
« on: July 16, 2007, 17:48:27 »
Það hefur ekki farið fram hjá neinum að það eru allt of fáir keppendur á mílunni í sumar.  Vonandi verða fleiri með þann 28. júlí.  En hérna er listi yfir afsakanir sem þeir sem eiga bíla í góðu standi geta notað ef þeir mæta ekki næst:


10.  Ég bar Mjallarbón á allan bílinn í einu og á í basli með að ná því af.
9.  Eru þetta ekki tómir lausingjar og spilagosar sem eru í þessari kvartmílu?  Mamma bannaði mér að umgangast svoleiðis lið.
8.  Ég er búinn að hugsa svo mikið um að keppa að það fæst ekki lengur nógu stór hjálmur á hausinn á mér.
7.  Það verður örugglega rigning, þannig að það borgar sig ekki að skrá sig.
6.  Ég er á móti því að jólatré séu notuð til annars en leiða ömmu í kringum það á aðfangadagskvöld.
5.  Ég þori ekki því að þá verð ég brennimerktur hraðafíkill af vinnufélögunum
4.  Ég keppi ekki vegna þess að Ragnheiður forvarnarfulltrúi segir að það sé glæpur að keyra hratt.
3.  Ég er 19 sekúntna maður á 13 sekúntna bíl
2.  Iss, þarf þess ekki ég mundi steikja ykkur alla (5 sekúntna maður á 25 sekúntna bíl)

og topp afsökunin er.........
Ég ætla ekki að vera með vegna þess að það er svo fáir að keppa.

Ragnar

462
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Takiði krumlurnar af........
« on: July 04, 2007, 11:28:24 »
Jæja tryllitækjaeigendur!

Ég skora á ykkur að mæta á næstu kvartmílukeppni.  Takið nú grómteknar krumlurnar af bóndósinni, konunni, fjarstýringunni og fjölskyldudjásnunum og slettið tíkalli í tækið uppi á braut.

Og ef þið verðið ekki eins og nýhreinsaðir hundar á eftir nokkrar bunur þá skal undirritaður greiða fyrir ykkur keppnisgjaldið.

Miðað við þátttökuna í MC síðast þá eru verulegar líkur á að allir keppendurnir í þessum flokki nái verðlaunasæti :)

Ragnar

463
Almennt Spjall / Re: Krúser kynnir: 1979/1977 Pontiac Trans Am
« on: June 26, 2007, 08:35:09 »
Quote from: "Moli"

Sannir bílaáhugamenn láta sig ekki vanta á þetta! Hvar verður þú?? :smt066 "

Moli,
Ég verð uppi á kvartmílubraut og bíð eftir að þið mætið með tryllitækin ykkar í MC!  
Er með nokkra kassa af Prins Póló og gosi í skottinu ef ykkur svengir eða viljið þyngja bílana meira.

Annars: Til lukku með tækið.  Þú varst ekki lengi að þessu!

Ragnar

464
Þakka öllum þeim sem störfuðu að þessari keppni kærlega fyrir mig.


Ragnar

465
Alls konar röfl / vont mál...
« on: June 22, 2007, 15:46:32 »
Ég er búinn að lesa þetta blogg yfir en þar sem ég hef það prinsipp að pósta ekki á Framsóknarbloggi þá læt ég þessa athugasemd vaða hér:

Þið fíklarnir sem tryggið hjá VÍS ættuð að velta fyrir ykkur að iðgjöldin ykkar fara m.a. í að greiða Ragnheiði forvarnarfulltrúa laun.  Hún segir m.a.:

"Ég er þó alls ekki sannfærð um að hraðafíklar láti vera að fá útrás fyrir "fíkn" sína þótt þeir fái sérstakt akstursíþróttasvæði. Þar vitna ég í rannsókn, sem gerð var í Bandaríkjunum, sem sýnir að mikil tengsl eru á milli þeirra sem eru meðlimir í akstursíþróttaklúbbum (aðallega spyrnuklúbbum) og þeirra sem teknir eru fyrir of hraðan akstur í umferðinni.´

Röksemdafærsla Ragnheiðar er veik vegna þess að hún gefur lesandanum ekki upp heimildina (það kemur í veg fyrir að lesandinn geti skoðað þessa rannsókn á gagnrýnin hátt).  En ef að þetta eru dæmigerð vinnubrögð forvarnarfulltrúans (að draga sterkar ályktanir út frá niðurstöðum  einnar rannsóknar) þá býð ég spenntur eftir hvað gerist ef hún segir yfirmönnum sínum hjá VÍS að hún sé ekki sannfærð um að öryggisbelti dragi úr líkunum á dauðsföllum í umferðinni vegna þess að rannsókn áhættufræðingsins John Adams við University College of London hafi leitt í ljós að lögleiðing bílbelta í 18 löndum hafi annaðhvort leitt til aukningar eða engrar breytingar v. fjölda dauðsfalla í umferðinni.

Sjá http://www.time.com/time/nation/article/0,8599,1564465,00.html?cnn=yes

Ragnar

466
Alls konar röfl / 1957 Belvedere grafinn í jörðu í 50 ár!
« on: June 17, 2007, 13:12:34 »
Boyd Coddington og restoliðið hans var fengið til að opna bílinn.  Bestu orðaskiptin sem urðu við þá iðju var þetta:

Kynnir:  "Segðu mér Boyd hefurðu nokkurntíma gert upp svona bíl áður?"
Boyd:  "Neibb"
Ónefndur áhorfandi:  "Af hverju ertu þá hér?"


En svona er víst ástandið á MOPAR-num eftir 50 ára dvöl í vatni:

Leaf springs fell apart (some pieces still left in the vault)
One gas tank strap broke at the bolt
Front tires still hold air (but I think they were flat when it came out)
The hood and trunk had to be pried open (the gaps on the trunk lid are worse
for it)
The hood will not hold itself open, save for a foot or two
The trunk lid is weak, it can be seen to flex during the unveiling
There is a hole in the taillight panel left of the right hand tail light,
possibly put there when they were working on the trunk lid.
They never got the doors open, mostly because Boyd Coddington's crew don't
know squat about mopars, but they did try to force it open with a wedge.
There's a dime sized hole in the driver's door skin.
The "Y", "M", and "O" letters fell off the hood.
The condition of the remaining pot metal is hard to tell, but its there.
All the stainless trim is perfect (duh)
All the anodized aluminum trim is fine (grille, headlight bezels, hood lip)
The front bumper has been cleaned in one spot, where the chrome is PERFECT.
The rest of the bumpers are still covered with the protective paper (now
goop), so there's hope for more beautiful chrome there.
Engine was found to be full of water.
Battery was still connected.
Interior is trashed, some seat foat remains up front.
A LOT of rust bubbling up in the sheet metal. The body is swiss cheese.
The car still needs to be cleaned so we can tell what's rust and what was
mud.
I'd say its restorable but shouldn't be restored.
All glass is good, except for the vent windows (which they broke in order to
roll down the door windows and get inside the car).
Ball point pen signatures on the white walls survived.
All contents of the time capsule (sealed cannister in vault with car)
survived perfectly intact, including the contest entries.

Þegar bíllinn var grafinn 1957 átti almenningur þess kost að giska á íbúafjölda Tulsa 2007.  Sá sem næst kemst réttri tölu fær bílinn að gjöf.  Það er spurning hvort vinningshafinn er í betra ástandi en MOPAR-inn nú 50 árum síðar.

Ragnar

467
Eins og fleiri hef ég orðið fyrir verulegum vonbrigðum með að lögreglustjóraembætti höfuðborgarsvæðisins afturkallaði leyfi KK til keppnishalds en snérist svo hálfpartinn hugur og bjó til tímabundið (sic) leyfi fyrir klúbbinn.  Það er mér með öllu óskiljanlegt (með tilliti til þess óútreiknanlega veðurfars sem við búum við) hversvegna þetta leyfi var ekki látið gilda fyrir eina keppni óháð hvenær tækist að halda hana.  Hinsvegar geta ástæður þessa hringlandaháttar með leyfisveitingar til KK varla verið alvarlegar fyrst lögreglustjóraembættið telur engu að síður í lagi að gefa KK þetta tímabundna leyfi.  Vonandi rann það upp fyrir lögreglustjóraembætti höfuðborgarsvæðisins að ein sterkasta regla stjórnsýslulaga þeirra sem embættinu ber að fara eftir við ákvarðanir sem þessar er svonefnd meðalhófsregla sem er svona:

 Meðalhófsreglan.

Stjórnvald skal því aðeins taka íþyngjandi ákvörðun þegar lögmætu markmiði, sem að er stefnt, verður ekki náð með öðru og vægara móti.  Skal þess þá gætt að ekki sé farið strangar í sakirnar en nauðsyn ber til."

(Meðalhófsreglan á rætur í Þýskalandi á 19. öld og varð til þegar farið var að flytja verkefni frá lögreglu til annarra stjórnvalda og er í dag ein meginreglna stjórnsýslulaga í siðuðum þjóðfélögum).

Ég tel að lögreglustjóraembættið hafi ekki gert sér grein fyrir að með því að draga til baka leyfið tók það íþyngjandi ákvörðun sem kom niður á KK og keppendum í íþróttinni og áhorfendum og hafi þar með líklega brotið stjórnsýslulög.

Í 21. aldar stjórnsýslu gefa yfirvöld yfirleitt ákveðna fresti til að gera útbætur en banna ekki starfsemi  stofnana, fyrirtækja eða félaga (gott dæmi um þetta er starfsemi heilbrigðiseftirlitsins).  Lokanir og bönn eiga bara við í alvarlegum tilvikum.  Með því að snúast hugur og gefa KK tímabundna leyfið viðurkennir lögreglustjóraembættið að hér væri ekki um alvarlega hluti að ræða (hvað sem það nú annars var).

Vægari aðferðir hljóta því að vera næsta skrefið á löggustöðinni og þar með gagnrýnni afstaða þar á bæ til álits þeirra sem eiga að veita umsagnir um leyfi til akstursíþróttakeppna sbr. spánnýja reglugerð nr. 507/2007.

Ragnar

468
Verið nú svo vænir að upplýsa hver dró þetta til baka og hvaða rök voru notuð.  Það hlýtur að vera til bréf um það einhversstaðar vegna þess að munnlegar ákvarðanir um svona lagað duga ekki í nútíma stjórnsýslu.  Fáið svo þennan aðila til að koma á föstudagsfundinn til að standa fyrir máli sínu.  

Kurteislega orðað dettur manni fyrst í hug að þarna sé einhver að misnota vald sitt herfilega og á skammarlegan hátt.

Ragnar

469
Almennt Spjall / Minneapolis - verslun
« on: May 27, 2007, 17:07:41 »
Heyrdu kallinn, thu getur profad thessa bud:

MAS Racing
2288 University Ave W # 1
Saint Paul, MN , 55114-1855  
Phone: 651-644-6811
FAX: 651-644-1635


Ragnar

470
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang Auðbrekku
« on: May 21, 2007, 15:25:01 »
Já Sir Anton

Þú kannt svo sannarlega að gera þér GLAÐAN (eða var það kannski gr....?) dag.  Þessi einlagi MOPAR áhugi þinn hlýtur að vera farinn að fara í taugarnar á sumum FJORD köllunum.  Sigurjón Andersen mundi segja að sá hvíti væri "tiltölulega heill" og ég er viss um að þú ert sammála því.


Takk fyrir að sýna okkur þetta.

Err

471
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang Auðbrekku
« on: May 18, 2007, 22:49:02 »
Sir Anton Continental

Nei hann er ekki úr sendingunni.  VIN-ið á honum er öðruvísi en hinna. Það er semsagt fullt VIN númer á honum en vantar ekki inni það fremstu stafina eins og í 69 bílunum sem komu í einni sendingu.  Spurning hvort þetta er ekki Sölunefndarbíll.

Varðandi 57 Fairlane-inn sem þú ert að spá í þá er nú þokumóða yfir hverjir áttu hann.  Spurning með Sigga Hlöðverss og Stjána Erlendss. Náungi sem kallaður var Steini átti hann líka.  Þetta var djöfull flottur ölvagn.

Err

472
Þessi 57 Fairlane var lengi á Akureyri (um 1980) og mér sýnist myndin vera þaðan.  Það var ábyggilega 292 í honum og sjálfbíttað.

473
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang Auðbrekku
« on: May 17, 2007, 20:02:56 »
Það komu 12 GTS 1969 árgerð hingað til lands allir með 340 vél. Það sem er hvað merkilegast við þá er að VIN númerin á þeim voru í röð frá 98177297-98177308. Engin önnur auðkenni voru á VIN númerunum eins og venja var að setja á VIN plöturnar frá Chrysler verksmiðjunum í U.S.A. Það er vel hugsanlegt að þessir bílar hafi verið fluttir hálfsamsettir frá USA til Evrópu þar sem samsetning var kláruð. Það sam aðgreindi þessa GTS bíla frá bræðrum þeirra sem runnu beint út úr Hamtramck, Detroit voru hliðarljósin sem voru bæði appelsínugul (á fram- og afturbretti) á bílunum sem komu hingað en þau voru rauð og gul á Detroit bílunum. Flautan var í stefnuljósarofunum á þessum 12 bílum en í stýrinu á Detroit GTS-unum. Að auki var einföld klukka í mælaborðinu á GTS unum sem komu hingað en slíkt var ekki að finna í Detroit GTS-unum. Loks er glerið í þeim merkt fyrirtæki í Hollandi. Bílarnir voru upphalflega í grænum, hvítum og gráum litum. Ég er ekki viss um að neinn hafi original verið rauður. Innflutningi þessara fallegu og spræku vagna ber að þakka ötulu Chryslerumboði sem þá var starfandi undir merkinu Vökull. Það umboð steytti m.a. hnefann gegn ægivaldi þeirra örfáu skipafélaga sem einokuðu (og hafa enn afl í skjóli fákeppni til að skrifa flutningsreikninga með gaffli) flutninga á bílum hingað til lands þegar Vökull leigði í nokkur skipti sérstök bílaflutningaskip sem komu með Mopar vagnanna heim á kajann á lægra verði. Sölutölur á Mopar voru háar hérlendis þegar umboðið stóð í blóma enda ekkert betra en Mopar í glímunni við íslenska vegi.

Ætli séu ekki svona 4-5 enþá í ágætu standi.  Tveir eru í bílabænum Akureyri (rauður og dökkgrænn) og tveir á höfðuborgarsvæðinu (grár og ljósgrænn).

Það er til þráður um þetta annarsstaðar á þessum vef.  Þar eru meiri upplýsingar um þessa eðalvagna.

474
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang Auðbrekku
« on: May 17, 2007, 17:29:48 »
Sæll Anton laumu Mopar aðdáandi

Nei, ég er ekki að bulla og ég veit hvernig stendur á þessu sem þú segir.  Ef þú fattar ekki hvað ég er að fara þá skal ég útskýra það fyrir þér þegar þú kemur næst á Selfoss.

475
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Mustang Auðbrekku
« on: May 17, 2007, 16:21:45 »
Þessi GTS er með VIN 98177308.  Fast númer FT251.  Fyrsti skráningardagur 6. nóvember 1970.  Sjálfskiptur og 340 eins og allir ellefu 69 GTS arnir sem komu.  Steinþór í Brynju (Besta ísbúð á landinu) síðar Vörubæ (Húsgagnaverslun fyrir niðurdregið miðaldra fólk) var sölumaður fyrir Vökul á Akureyri og hann var fyrsti eigandi og átti lengi.
Þegar hann seldi eignuðust bílinn allskonar lausingjar og spilagosar og jafnvel einhverjir Farísear og tollheimtumenn svo vitnað sé í Jósefínu í Nauthól.  
Fallegur bíll sem ljótt er að sjá hvernig komið er fyrir.

476
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Banna radial dekk
« on: April 28, 2007, 22:49:57 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
Ég er kanski að ekki að skilja þetta sport rétt :?  ég hélt að þetta  snérist um að ná sem bestum tima :shock: og ef þú ert að keppa í svona sporti þá kaupir maður dekk sem virka :!: þetta er eins og hlaupari sem tímir ekki að kaupa sér skó :roll:og keppir bara á sigvélum :lol:



Sæll frændi

Það verður nú að meta það sjálfur hvort eitthvað sé til í því sem þú heldur um skilning þinn á sportinu.  En til að svara þessari radialbannhugmynd þinni þá er það nú svo að:
Ég er svo sérvitur að mér finnst ögrun í að prófa að ná sem bestum tímum á dekkjum sem ERU götulögleg vegna þess að það er erfiðara.
Ég er svo gamaldags að vilja keyra keppnistækið mitt til og frá keppni á götulöglegum dekkjum vegna þess að það fellur undir skilgreiningu mína á ekta götubíl.
Ég er svo frekur að telja að keppnistæki á venjulegum radíölum eigi jafnan rétt á að keppa á þessari blessuðu kvartmílubraut og grílljón hestafla tæki á 700" breiðum slikkum.
Ég er svo mikill pervert að mér  finnst meira til koma að sjá bíla á venjulegum radial ná undragóðum tíma en bíla á slikkum.
og ........mér er svo nákvæmlega sama þótt einhverjir kallar og kerlingar hlæja að þessum tilraunum mínum og hneggja í eyru hvers annars í vandlætingartóni eins og kjólprestar á kirkjuþingi.

Stundum er allt í lagi að vera sérvitur, gamaldags og frekur pervert sem er skítsama um hvað öðrum finnst.

Ragnar

477
Bílarnir og Græjurnar / Caprice Raggi
« on: April 27, 2007, 11:31:25 »
Þessi Kaprís útgerð nafna míns er einhver mesta snilld sem maður hefur séð lengi hér á klakanum.  Ekkert "mainstream" kjaftæði í gangi.  Menn sem þora að gera óvenjulega hluti!

Ragnar

478
Bílarnir og Græjurnar / Byrjaður að föndra...
« on: April 02, 2007, 08:24:40 »
Sjálfskipting??  Viðurnefnið fer að meika sens :)
Svo ertu orðinn laumu Moparkall.  Það eitt og sér garanterar glæsilegt framhald.

Raggi

479
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Færa girðinguna
« on: March 29, 2007, 19:53:45 »
Well... eins og ég sagði ég er til í að renna í bæinn og hjálpa til við að breyta þessu, en útfærsla breytingarinnar ætti nú að koma frá stjórninni ef vilji er til.

Frikki, þín hugmynd er ekki algalin, en gulir borðar einir sér hafa þó aldrei dugað vel á Íslandi sem crowd control. Ef þetta yrði reynt þarf líka að fá tvo skuggalega náunga með svanga hunda til að halda aftur af fólki.

Vinnan/kostnaður við að breyta þessu er smáræði miðað við að það gæti orðið game over fyrir KK ef slys verður við núverandi aðstæður.

Ragnar

480
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Færa girðinguna
« on: March 28, 2007, 16:07:19 »
Mig langar að leggja til að vírnetsgirðingin, á þeim kafla þar sem hún liggur meðfram startinu, verði færð fyrir fyrstu keppni.  Það er allt of stutt bil á milli áhorfenda og bíla á þessum kafla.  Ég hef nefnt þetta við nokkra í bransanum og allir eru sammála þessu, en það vantar aksjónina.
Átökin í upptökunni geta leitt til brotinna öxla (sem geta orsakað að bílarnir breyta skyndilega um stefnu út af brautinni) eða að það brotnar/springur eitthvað og þeytist af gífurlegu afli og hraða út frá keppnistækjunum. Ég hef séð hvorttveggja gerast (Ford sem keyrði nærri niður jólatréð og draglið sem kom fljúgandi á öðru hundraðinu undan bíl) á keppnum erlendis og tel ástæðulaust að auka líkurnar á að fólk slasist hér heima ef svo fer, með því að hafa girðinguna þar sem hún er núna.  Þar fyrir utan hefur mannfjöldasöfnunin við girðinguna gert það að verkum að þeir sem vilja kúra uppi í áhorfendabrekkunni sjá bara rassgöt. Ég skal koma í bæinn og hjálpa til að færa vírinn ef skynsemin fær að ráða.  Svo fagna ég því, ef satt er, að leggja eigi fé í að lengja bremsukaflann í sumar.

Ragnar

Pages: 1 ... 22 23 [24] 25 26 ... 31