401
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Gaggi??? Hvaða mopar er þetta?
« on: September 19, 2007, 15:27:05 »
Sæll Sir Anton
Það er gaman að sjá mynd af þessum. Þetta er 63 Dart sem við ætluðum nú aldeilis að gera að kvartmílutæki Moparkallarnir á Akureyri um 1980. Við bjuggum til hlutafélag um þetta dæmi og átti ekkert að spara. Rifum afturbotninn undan bílnum og svo var pöntuð Dana 60 race preppuð hásing hjá ÖS umboðinu. Svo hófst lööönnnng bið eftir hásingunni og hún hækkaði og hækkaði og hækkaði í verði (þetta var á verðbólguárunum sem yngri kynslóðin þekkir sem betur fer ekki) og varð dýrasta hásing sem keypt hafði verið undir fólksbíl hérlendis fram að þessu. Loks þegar hún kom voru menn búnir að missa áhugann á þessu dæmi og ekkert varð úr. Bíllinn endaði síðar niðri í Sindrahaug. Ég á enþá samþykktir hlutafélagsins á blaði og innborganir félaganna ásamt úrklippu úr hinu virta tímariti Samúel þar sem gerð var úttekt á komandi kvartmílusumri þennan vetur. Þar segir m.a. að Moparkallarnir á Akureyri séu að útbúa einhverja ægilega Moparbrellu til að koma með á míluna.
Ég held hinsvegar að hásingin góða hafi skreytt margan racevagninn hér heima allt fram á þennan dag.
Myndin er tekinn á Moparstöðum þar sem Gunnar J. Eiríksson Kondrup réði ríkjum og hélt kvöldlangar ræður um gæði 340 vélarinnar. Skemmtisögur frá Moparstöðum geta fyllt heila bók. Myndin sem þú sendir af GTS inum í gær er líka frá Moparstöðum. Þarna átti bílinn Ingimar Árnason sem núna er fjarkennslustjóri hjá VMA.
Mig minnir að næsta project á Moparstöðum hafi nú komist betur á legg. Það var 4 dyra 68 Dart sem var gerður að Pick up og uppnefndur Sandkassinn. Keppti m.a. í sandi á Sauðárkróki.
Það er gaman að sjá mynd af þessum. Þetta er 63 Dart sem við ætluðum nú aldeilis að gera að kvartmílutæki Moparkallarnir á Akureyri um 1980. Við bjuggum til hlutafélag um þetta dæmi og átti ekkert að spara. Rifum afturbotninn undan bílnum og svo var pöntuð Dana 60 race preppuð hásing hjá ÖS umboðinu. Svo hófst lööönnnng bið eftir hásingunni og hún hækkaði og hækkaði og hækkaði í verði (þetta var á verðbólguárunum sem yngri kynslóðin þekkir sem betur fer ekki) og varð dýrasta hásing sem keypt hafði verið undir fólksbíl hérlendis fram að þessu. Loks þegar hún kom voru menn búnir að missa áhugann á þessu dæmi og ekkert varð úr. Bíllinn endaði síðar niðri í Sindrahaug. Ég á enþá samþykktir hlutafélagsins á blaði og innborganir félaganna ásamt úrklippu úr hinu virta tímariti Samúel þar sem gerð var úttekt á komandi kvartmílusumri þennan vetur. Þar segir m.a. að Moparkallarnir á Akureyri séu að útbúa einhverja ægilega Moparbrellu til að koma með á míluna.
Ég held hinsvegar að hásingin góða hafi skreytt margan racevagninn hér heima allt fram á þennan dag.
Myndin er tekinn á Moparstöðum þar sem Gunnar J. Eiríksson Kondrup réði ríkjum og hélt kvöldlangar ræður um gæði 340 vélarinnar. Skemmtisögur frá Moparstöðum geta fyllt heila bók. Myndin sem þú sendir af GTS inum í gær er líka frá Moparstöðum. Þarna átti bílinn Ingimar Árnason sem núna er fjarkennslustjóri hjá VMA.
Mig minnir að næsta project á Moparstöðum hafi nú komist betur á legg. Það var 4 dyra 68 Dart sem var gerður að Pick up og uppnefndur Sandkassinn. Keppti m.a. í sandi á Sauðárkróki.