Mér sýnist að vett-1 sé bara nonnivett búinn að skifta um notendanafn, hann hefur ekki sést hér í nokkurn tíma og hann var með svona takta líka.
Skúrakveðja, Nóni
Er ekki alveg í lagi hjá þér!!! Átt þú ekki að heita vefstjóri hér, Gæti nokkuð verið að ég sé að byggja mér hús og hafi annað við tímann að gera enn að hanga hér og fylgjast með hvað þú ert að segja mönnum hvað þeir eigi að segja og hugsa og hvað þú ert að stroka út!Tildæmis var einhver að segja sína skoðun á Bláum Camaro og þá kemur þú og strokar það og allar umræður sem því fylgja út (og gerir örugglega með þetta líka) Því mönnum á bara að finnast bílar hér flottir og allt annað er bannað að koma á frammfæri sem er auðvitað fáránlegt.Mér finnst þú vera búinn að setja þig á aðeins of háann hest og er það ein ástæðan að ég nenni ekki að skrifa hér og ætla að fylgjast með úr fjarska og svara svona vitleysu eins og þessari ef þess þarf.
Corvettukveðjur.
Þetta er svona sirka það svar sem ég bjóst við að fá frá þér Nonni, ekkert má skjóta á þig en þú telur þig mega hrauna yfir aðra. Þú segir að þú sért ekkert að meina þetta og hitt og þetta sé allt í gríni og þess háttar en þú manst ekki svo vel eftir því þegar þú lest eftir aðra. Ef það er eitthvað sagt á móti þér eða maður reynir að halda friðinn að þá hótar þú að yfirgefa partýið og para pósta annarsstaðar, veistu það verður þú að eiga við sjálfan þig vegna þess að mér gæti ekki verið meira sama eftir samskifti okkar hér og með ep, það virðist llítið vera hægt að tjónka við þig.
Það á ekkert öllum að finnast allir bílar flottir og æðislegir, menn eru bara beðnir að halda þeim skoðunum fyrir sjálfa sig, svo einfalt er það.
Ég tek til hérna ef mér sýnist eitthvað vera að fara í óefni en hinsvegar hef ég ekki hugsað mér að henda mönnum út eins og fyrirrennarar mínir hafa gert, ekki nema að menn fari ítrekað yfir línuna.
Ég hvet þig Nonni til þess að lesa reglurnar helst tvisvar og pæla í því sem þar stendur og koma svo aftur þægur og góður í leikskólann svo að við þurfum ekki alltaf að vera að skamma þig.
Kv. Nóni STJÓRI (lítur svolítið stórt á sig þegar hann er titlaður vefstjóri)