Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Endilega póstið inn myndum af Corvettum á Íslandi
Einar K. Möller:
Þótt að Kvartmílan sé bara á sumrin má tala um hana allt árið. 24/7. Þetta hljómar eins og það sé bannað að tala um jólin nema þegar þau eru... stupid? yes.
Almennt Spjall
Spjall, ábendingar og fyrirspurnir um kvartmíluna
Bílarnir og Græjurnar
Umræður um kvartmílu bíla og græjur
Just my 2 cents.
Damage:
--- Quote from: "Vilmar" ---nú langar mig til að segja eitt, jafvel tvennt
1. Það er ekki hægt að tala um kvartmílu allt árið um kring því kvartmílan er bara á sumrin, sem þýðir að fólk, sem vill spjalla, talar um eitthvað annað, t.d. eins og hondur og charade og hvaðeina.
2. hér eru linkar sem heita "Almennt Spjall" og "Bílarnir og Græjurnar". ég veit ekki betur en svo að það þíði einfaldlega að maður megi tala um allt milli himins og jarðar í fyrranefndu og bílana sína sem og aðra í síðara nefndu
Sem ætti að þýða að það má tala um Charade og Lödur
En þar sem þessi þráður er að fara til fjandans :) þá ætla ég að vona að það komi, eftir þessa sendingu mína, bara myndir af corvettum og eitthvað um þær.
--- End quote ---
held bara að þú sér að fara til fjandans :D
Vilmar:
jájá, en hvenær hefur verið talað um kvartmilu yfir höfuð á þessu spjalli? það er ekki oft, þó oftar á sumrin :lol:
þetta spjall er auðsjáanlega að breytast í spjall um bíla almennt ekki kvartmilu
Tal um kvartmilu hefur farið lækkandi milli ára, það hef ég tekið eftir, búinn að vera að fylgjast með hér frá því seinni parts 2002 og því miður fer það fækkandi tal um kvartmiluna.
Þess í stað hefur fólk, til að hafa gaman, talað um bíla almennt.
Vilmar:
Ég var ekki að segja að það væri bannað að tala um kvartmíluna eftir sumarið :lol: hefði mátt orða það öðruvísi, en jæja. Ég hef aldrei fylgst með kvartmílunni þar sem ég átti heima útá landi í nokkur ár en kominn í bæinn núna, og ætla mér að mæta á brautina og horfa á í sumar og auðvitað finnst mér að það ætti að tala um kvartmíluna oftar, sem því miður er ekki gert, ekki veit ég afhverju.
En eins og flestir hafa tekið eftir hefur þetta spjall verið fjörugt því allir tala um allt, sem er gott að mínu mati
Árni Elfar:
Hér er mín nýkominn úr skipi í haust.
Corvette 1976 Stingray......á leið í skúrinn :oops:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version