Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "nonni vett"Quote from: "Vilmar"já akkúrat þessi, til hamingju með þetta og vona ég að hún komi á götuna innan skamsSem er ekki að fara að gerast [/quoteHei! Ekkert svona "Nonni Neikvæði" NÚ Endilega fræddu okkur um áætlaðan akstursdag
Quote from: "Vilmar"já akkúrat þessi, til hamingju með þetta og vona ég að hún komi á götuna innan skamsSem er ekki að fara að gerast [/quoteHei! Ekkert svona "Nonni Neikvæði"
já akkúrat þessi, til hamingju með þetta og vona ég að hún komi á götuna innan skams
Þetta er paint brushað á og lítur út eins og kynskiptingur í sundbol
Quote from: "nonni vett"Þetta er paint brushað á og lítur út eins og kynskiptingur í sundbol Eins er liturinn engan veginn að passa á þessa Vettu.
akkur hefur þessi bill ekki verið á götunni man fyrir ca 4 -5 arum stoð hann alltaf i iðnaðarhverni hfj numeralaus
er hun föl ? vettan þá ekki mellan
Eigandinn er skráður hér sem Andri Corvette svo það ætti ekki að vera erfitt að komast að því hvort hann sé falur.
Þessi stendur í Garðabæ,Ný innflutt ´93 að mér skilst.
Quote from: "nonni vett"Þessi stendur í Garðabæ,Ný innflutt ´93 að mér skilst.Þessi bíll er ekki nýfluttur inn.. vinnuveitandinn minn á hana og á líka aðra bláa.. gamla man ekki hvaða módel. en þessi vetta situr bara þarna úti aldrei keyrð.